ระเบิดความอลังการงาน "โปงลางสะออน คอนเสิร์ต We are the world" เปิดทุกความสนุก จากทุกมุมโลก

ข่าวบันเทิง Monday September 22, 2008 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--อาร์เอส
ระเบิดความอลังการงาน คอนเสิร์ต world tour จากกลุ่มศิลปินอินเตอร์ฯ เบอร์ล่าสุด โปงลางสะออน คอนเสิร์ต We are the world เปิดทุกความสนุก จากทุกมุมโลก
หลังจากที่แฟนเพลงชาวไทยรอคอยติดตาม การกลับมาของศิลปินอินเตอร์ฯ วงโปงลางสะออน ที่จะมาปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ในเมืองไทยอย่างเต็มรูปแบบ หลังตระเวนไปเปิดคอนเสิร์ตมาแล้วทั่วโลก ทั้งในยุโรป อเมริกา และภูมิภาคเอเชีย อย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีประเทศ บริษัทภาคเอกชน นำโดย บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด ( มหาชน ) ผู้ผลิต ปูนอินทรี ปูนดีได้ดังใจ, บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, บริษัท ไอ.เอส.เอ. แวลู จำกัด ผู้ผลิต ปลากระป๋องซูเปอร์ซีเชฟ อร่อยระดับซีเชฟ ทั้งปลา ทั้งซอส, บริษัท คังเซน—เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ระบบธุรกิจมิติใหม่ ร่วมกับ ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ภูมิใจเสนออลังการงานคอนเสิร์ต โปงลางสะออน คอนเสิร์ต We are the world รวมทุกความสนุก จากทุกมุมโลก เพื่อโชว์ให้เห็นความสามารถ กระแสความนิยม ที่คนทั่วโลกยอมรับ ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โดยจัดงานแถลงข่าวไปแล้ว ที่ สยามนิรมิต ซึ่ง อี๊ด โปงลางสะออน หัวหน้าวง เปิดเผยว่า
“ จากการที่พวกเรา วงโปงลางสะออน ได้มีโอกาสไปเดินสายเวิลด์ทัวร์รอบโลก ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากทัวร์คอนเสิร์ต ทำให้รู้ซึ้งกับคำว่า คนเราสามารถเข้าใจกันได้โดยไม่ต้องใช้ภาษา ทั้งในเรื่องของ ดนตรี การฟ้อนรำ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ การร้องเพลง การแสดง เสียงปรบมือ การโดนแกล้ง ฯลฯ ทุกอย่างที่กล่าวมานี้ พวกเราได้พบเจอมาหมดแล้ว จากผู้ชมในทุกๆ ที่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเชื้อชาติ ภาษา ศาสนาไหน มันเป็นความรู้สึกที่ประทับใจมาก ๆ และอยากนำมาเล่าให้ฟัง โดยเฉพาะบนเวทีคอนเสิร์ต โปงลางสะออน คอนเสิร์ต We are the world รวมทุกความสนุก จากทุกมุมโลก คอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเรา ที่กำลังจะจัดขึ้น ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายการเวิลด์ทัวร์ในปีนี้ พวกเราจึงขอนำเสนอเรื่องความสนุกสนานที่เป็นหนึ่งเดียว เข้าใจกัน มีความสุขในการอยู่ร่วมกันบนโลกใบนี้ เพราะ โปงลางสะออน อยู่ที่ไหนในโลก ก็ดูได้ สนุกได้ แฟนเพลงที่ทราบข่าวแล้ว ก็รับไปจองบัตรกันได้แล้วนะครับ เพราะครั้งนี้ที่นั่งเราจำกัดมาก ท่านอาจไม่ได้หัวเราะ ถ้าพลาดชมคอนเสิร์ตของ โปงลางสะออน ในครั้งนี้”
คอนเสิร์ต โปงลางสะออน คอนเสิร์ต We are the world รวมทุกความสนุก จากทุกมุมโลก จะมีขึ้น 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 18 — วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2551 ที่ สยามนิรมิต เริ่มขายบัตร 20 กันยายน 2551 เป็นต้นไป จองบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ / บัตรราคา 2,000 / 1,500 และ 800 บาท กิจกรรมหน้างานเริ่มเวลา 11.00 น. ประตูเปิดเวลา 12.00 น. คอนเสิร์ตเริ่มเวลา 13.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ