ซุบซิบ: รายการทีวีอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday September 22, 2008 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--อาร์เอส
ชอบมั่กๆ
เพิ่งรู้ว่าสาว “จุ๋ย-วรัทยา” ชอบกินข้าวต้มมัดมาก ถึงขนาดพูดเสียงดังขณะอัดรายการ “กว่าจะเป็นดาว ปาปารัซซี่” ว่าอยากกินข้าวต้มมัด ทำเอาทีมงานงงว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงร้องอยากกินขึ้นมา พอเหลือบไปเห็นเรือขายข้าวต้มมัดพายผ่านมาเลยถึงบางอ้อ พักเบรกปุ๊บ จุ๋ย รีบควักเงินซื้อข้าวต้มมัดปั๊บ เอ...แล้วไหนบอกว่าลดความอ้วนอยู่ไงจ๊ะ
มีแฟนเด็ก !!
เจอกันกี่ครั้ง “น้ำฝน-กุณณัฎฐ์” ก็สวยปิ๊งปั๊งอยู่เสมอๆ “จุ๋ย-วรัทยา” เลยอดไม่ได้ที่จะถามเคล็ดลับความงามเพื่อที่จะได้เอามาใช้บ้าง พอ น้ำฝน ได้ยินคำถามก็หัวเราะก่อนตอบชัดๆ ว่า “ไม่ต้องทำไรเลย แค่มีแฟนเด็กก็พอ” รู้เคล็ดลับแบบนี้แล้ว จุ๋ย สนใจป่ะ?
นึกว่ามีผู้ติดตาม
โทรบอกให้ช่วยเก็บข้าวไว้ 4 กล่อง ทีมงานรายการ “ฟ้าเมืองไทย” คิดว่าพิธีกรหนุ่ม เอก-ชมะนันทน์ คงมีเพื่อนตามมาด้วย แต่พยายามมองเท่าไหร่ๆ ก็ไม่เห็นมีใครตามมาซักกะคน เลยถามเอกกลับไปว่า แล้วทำไมให้เก็บข้าวไว้ 4 กล่อง หนุ่มเอกตอบกลับมาหน้าตาเฉยว่า อ๋อ...ก็มื้อกลางวัน 2 กล่อง มื้อเย็นอีก 2 กล่อง แหมๆๆ ทำเอาซะตื่นเต้นคิดว่าจะพาสาวๆ มาเที่ยวกอง
มีความลับ!?!
ไปอัดรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ที่หมู่บ้านกรุงกวี ขณะที่กำลังเดินชมการตกแต่งภายในบ้าน พิธีกรสาว เจี๊ยบ-โสภิตนภา ก็เอ่ยปากกับแขกรับเชิญว่าช่วยแนะนำให้คนกำลังจะมีครอบครัวอย่าง เอก-ชมะนันทน์ หน่อย เล่นเอาเอกถึงกับอึ้งตะลึงจนพูดไม่ออกไปชั่วขณะ เอ๊ะๆๆ ดูเหมือนหนุ่มเอกจะมีความลับกับเขาเหมือนกันนะเนี่ย!?!
ซูเปอร์ซาตาน
เป็นหนุ่มที่ชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ พอมีโอกาสได้มาเรียนเต้นในรายการ “ไวรัสมิวสิค” พิธีกรหนุ่ม “บิ๊ก-ทองภูมิ” เลยถามเคล็ดลับการเต้นและฝึกตามครูสอนเต้นซะยกใหญ่ พอถึงเวลาเต้นจริงก็ออกลีลาจนครูออกปากชมว่าเต้นเก่งแบบนี้เป็นซูเปอร์ได้นะ แต่ไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์นะ เป็น ซูเปอร์ซาตาน แทน เอาน่า ไหนๆ ก็ซูเปอร์เหมือนกัน...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ