"นิว-จิ๋ว" โดนใจ!!! คัฟเวอร์ใหม่ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" แอบหวั่นกลัวคนดูไม่ชอบ...

ข่าวทั่วไป Thursday March 2, 2006 09:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--ซีเนริโอ
เริ่มออกอากาศไปแล้วสำหรับซีรี่ส์รักอารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9 โดยมีหลายคนสอบถามเข้ามาถึงเพลงประกอบละครที่มีชื่อเดียวกับละครคือ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" เพลงดังในยุค 80 ของวง "อิสซึ่น" ซึ่งได้คู่ดูโอสาวที่กำลังมาแรงในขณะนี้ "จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู" และ "นิว-นภัสสร ภูธรใจ" จาก NJ Together มาคัฟเวอร์ใหม่ในแบบฉบับของ "นิว-จิ๋ว" ซึ่งมีความไพเราะไม่แพ้กับต้นฉบับเดิม
"เริ่มแรกทางผู้ใหญ่ของบริษัท "ซีเนริโอ" ติดต่อมาให้ร้องเพลงประกอบละคร เรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ก็รู้สึกดีใจค่ะที่ให้โอกาสเรา แต่ก็หนักใจเหมือนกันเพราะการร้องเพลงประกอบละครไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับเพลงหนึ่งมิตรชิดใกล้นี้เคยฟังตั้งแต่สมัยเด็ก พี่ๆ จากวง "อิสซึ่น" เคยร้องเอาไว้ซึ่งถือว่าดีมากๆ ด้วยเสียงร้องและเนื้อหาของเพลงทำให้ทุกอย่างดูลงตัวมาก ก็รู้สึกกดดันเหมือนกันนะคะ เพราะรู้สึกว่าการนำเพลงเก่าที่เคยโด่งดังมาจากอดีตมาร้องใหม่เป็นเรื่องที่ยากอยู่เหมือนกันนะคะ เพราะรู้สึกว่าการนำเพลงเก่าที่เคยโด่งดังมาจากอดีตมาร้องใหม่เป็นเรื่องที่ยากอยู่เหมือนกัน ซึ่งเราสองคนก็ใช้เวลาเตรียมเพลงนี้นานพอสมควร โดยพยายามทำออกมาให้เป็นในแบบฉบับของเรามากที่สุดแต่ก็ไม่ทิ้งของเดิมไปซะหมดทีเดียวนะคะ เพราะด้วยเนื้อหาของเพลงที่มีความหวานซึ้งในตัวละครของมันเองนั้น เราก็เลยต้องการจะถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงให้ออกมาตรงตามเนื้อหาของละครให้มากที่สุด เพราะเท่าที่ทราบมาเนื้อหาในละครนางเอกของเรื่องพี่แป้ง(อรจิรา แหลมวิไล) กับพี่ป้อง (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) เค้าเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้วพี่แป้งเค้าก็แอบชอบพี่ป้องมานานแล้วแต่ไม่เคยบอก ซึ่งพอโตขึ้นได้กลับมาทำงานใกล้ชิดกันความรู้สึกที่เคยมีอยู่ลึกๆ ก็เริ่มกลับมา แต่ด้วยทั้งคู่ต่างก็มีแฟนกันอยู่แล้ว เลยไม่สามารถบอกความรู้สึกของตนกับอีกฝ่ายได้ สำหรับละครเรื่องนี้หลังจากที่ออกอากาศไปก็มีแฟนเพลงสอบถามเข้ามาเหมือนกันว่าใช่ "นิว-จิ๋ว" ร้องหรือเปล่า?? ก็อยากฝากถึงทุกคนนะคะว่าเพลง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" เป็นเพลงที่พวกเรานำกลับมาร้องใหม่ ถึงจะไม่เหมือนกับต้นฉบับเดิมซะทีเดียว แต่รับรองว่าเพราะไม่แพ้ของเดิมแน่นอน ก็อยากให้ลองฟังกันดูนะคะ"
ติดตามฟังเพลง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" เวอร์ชั่น "นิว-จิ๋ว" ได้ในซีรี่ส์อารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" อากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9 หรือตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิมเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร.02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-8018905
พีอาร์ซิทคอมเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ