“วงออกัส” ถ่ายเอ็มวีสุดครื้นเครงสู้แดดร้อนในเพลง “SUNSHINE” เปิดตัวอัลบั้มใหม่ “RADIODROME”

ข่าวบันเทิง Monday September 22, 2008 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
สำหรับสาวก “วงออกัส” ที่ได้ฟังเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขาที่มีชื่อว่า “SUNSHINE” ในอัลบั้มเต็มครั้งแรกของพวกเขาที่มีชื่อว่า “RADIODROME” กันไปแล้วตามคลื่นวิทยุ ก็คงอยากดูเอ็มวีของเพลงนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งล่าสุดหนุ่มๆ วงออกัสก็เลยจัดให้แฟนๆ ตามคำเรียกร้อง โดยแท็กทีมกันไปถ่ายเอ็มวีเพลง “SUNSHINE” กันเป็นที่เรียบร้อย นำโดย พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุล นักร้องนำและสมาชิกอีก 11 คนประกอบด้วย แม็ค-สุวพัชร ทรงเสียงไชย (นักร้อง),เพชร- ด.ช.ภาสกร วิรุฬห์ทรัพย์ (นักร้อง) ,อ๋อง-ณฐพงษ์ นวศัลวัตร์ (นักร้อง),โจ้-ทีฆทัศน์ นันทวลีกุล (นักร้อง) ,นน-ชานน ริกุลสุรกาน (กีต้าร์),นายน์-ปฐมวรรธน์ วันสุขประเสริฐ(แซ็กโซโฟน),ไมค์-วรปรัชญ์ เดชขจรวุฒิ (ทรอมโบน) อาร์ม-วัชริศ อวศิริพงษ์ (ทรัมเป็ต),ต่อ-นภันต์ธนัชย์ พ่วงออมสิน (เบส),แวน-อรรถนันต์ ปิยเศรษฐ์ (คีย์บอร์ด),กู๋-ธีร์ ชัยธีระสุเวท (กลอง),เติ้ล-ทศพร บุญมี (กีต้าร์ไฟฟ้า) โดยทั้งหมดยกทีมกันไปถ่ายกันบนตึกแถวย่านสาธร ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัดเข้ากับชื่อเพลง “SUNSHINE” งานนี้ก็ได้ผู้กำกับมากประสบการณ์ ที่เคยกำกับเอ็มวีให้กับ กอล์ฟ-ไมค์,มาช่า,นัท-มีเรีย อย่าง ออ-รัชตะ สมบัติไพบูลย์ชัย รวมไปถึง พุ-เหมันต์ เชตุมี ที่ช่วยกำกับภาพสวยๆ ให้เอ็มวีเพลงนี้ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” โปรดิวเซอร์ของวงที่มาช่วยบิวท์กันถึงหน้ากอง
ซึ่งงานนี้ หนุ่มๆวงออกัสก็ใส่อารมณ์สนุกสนานไปกับบทเพลงเต็มที่ โดยไม่หวั่นแสงแดดที่ร้อนจัด ซึ่งหนุ่มพิช เป็นตัวแทนของวงพูดถึงการมาถ่ายทำเอ็มวีตัวนี้ว่า
“สำหรับเอ็มวีSUNSHINE ของพวกเราก็จะเป็นฟีลสนุกๆ เหมือนกับในเพลงครับ คอนเซปต์ก็คือการค้นหาความรักเหมือนกับในเพลง จะเป็นเครื่องบินกระดาษบินไปเจอพวกเราตามที่ต่างๆ มาถ่ายทำก็สนุกดีครับ แล้วก็ตื่นเต้นนิดหน่อยเพราะถือเป็นการถ่ายเอ็มวีของวงออกัสแบบเต็มๆ ครั้งแรก ถึงแม้แดดจะแรงมากวันนี้ แต่พวกเราก็ตั้งใจใส่อารมณ์สนุกสนานกันเต็มที่ครับ พอเห็นภาพแล้วก็หายเหนื่อยกันเพราะว่าสวยมาก กลางเดือนนี้ได้ดูกันแน่นอน ส่วนอัลบั้มเต็มก็จะวางแผงกันช่วงพฤศจิกายน ยังไงพวกเราก็ขอฝากอัลบั้ม “RADIODROME” ของพวกเราอัลบั้มออกัสด้วยนะครับ”
สมาชิก NEWScenter สามารถดู MV เพลง SunShine ได้ที่ : http://www.youtube.com/watch?v=2AbPj8mZ0S4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ