ไรมอน แลนด์ปลื้ม ซูเปอร์สตาร์ประทับใจเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ

ข่าวอสังหา Tuesday September 23, 2008 08:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เตรียมมอบคอนโดมิเนียมจำนวน 1 ยูนิต มูลค่า 10 ล้านบาท ณ โครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ แก่ผู้ชนะในรายการเรียลลิตี้ ซูเปอร์สตาร์ ซึ่งรอบสุดท้ายของการแข่งขันจะออกอากาศและประกาศผลในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ เผยเหล่าซูเปอร์สตาร์ต่างชื่นชอบความสะดวกสบายและประทับใจเมื่อพำนักในโครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ
เดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ โครงการคอนโดมิเนียมจำนวน 176 ยูนิตของ ไรมอน แลนด์ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ สามารถออกสู่เขตธุรกิจสาทร/สีลม ได้อย่างสะดวก ได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ถ่ายทำพร้อมเป็นที่พำนักของเหล่า 14 ซูเปอร์สตาร์ที่เข้าร่วมแข่งขันชิงความเป็นที่สุดแห่งดาวตั้งแต่เริ่มรายการเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของรายการ ซูเปอร์สตาร์ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เหล่าซูเปอร์สตาร์ที่มาร่วมการแข่งขันได้รับความสะดวกสบาย เมื่อเข้ามาถ่ายทำรายการในโครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศของเรา”
รายการซูเปอร์สตาร์ ผลิตโดยบริษัท ออเคสตร้า อินเวสเตอร์ กรุ๊ป โดยทุ่มทุนสร้างกว่า 120 ล้านบาท ซึ่งได้เหล่าดาราดัง 14 คน มาประชันฝีมือการร้อง เต้น เล่น แสดง เพื่อเรียกคะแนนโหวตจากผู้ชมที่จะเป็นผู้ตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ครองบัลลังก์การเป็น “ที่สุดแห่งดาว”
เหล่าดาราซึ่งได้พำนักระหว่างการถ่ายทำ ต่างแสดงความชื่นชอบและประทับใจในโครงการฯ อาทิ ไมค์ กิ่งโพยม นายแบบชื่อดัง หนึ่งในผู้เข้าร่วมการแข่งขันกล่าวว่า “ต้องยอมรับว่าเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่น่าอยู่เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากสามารถมองเห็นวิวที่สวยงามทั้ง 2 ด้านไม่ว่าจะเป็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาและของกรุงเทพฯ ทั้งยามกลางวันและกลางคืน นอกจากนี้ ยังมีความสะดวกอย่างยิ่งสำหรับทำเลที่ตั้ง ซึ่งเดินทางได้สะดวก โดยใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาทีในการออกสู่ทางด่วน ถนนสาทร รวมถึงถนนสุขุมวิท”
นักแสดงสาว แองจี้ เฮสติ้งส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “แองจี้รู้สึกสะดวกสบายและประทับใจเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นคอนโดมิเนียมที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดรวมถึงระบบความปลอดภัยที่ผู้อยู่ิอาศัยสามารถมั่นใจได้เต็มร้อย นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์การออกกำลังที่ได้มาตรฐาน ตรงกับทุกความต้องการ รวมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งก็ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพและการออกกำลังกาย”
ผู้ชมที่สนใจ สามารถติดตามเหล่าซูเปอร์สตาร์ ที่ทุ่มเทวางแผนและฝึกซ้อมอย่างหนัก ได้ตั้งแต่วันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 17.10 — 17.35 น ทางช่องโมเดิร์น ไนน์ (ช่อง 9) หรือชมการถ่ายทอดสดได้ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 22.00 — 23.30 น. สำหรับวันสุดท้ายของการแข่งขันในวันที่ 25 ตุลาคม จะถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 21.00 — 23.30 น. หรือชมรายละเอียดพร้อมส่งแรงใจโหวตได้ที่ www.superstartvshow.com
ปัจจุบัน ลูกค้าของโครงการได้ทยอยย้ายเข้าพำนักในเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศแล้ว โครงการดังกล่าวเปิดตัวในปี 2548 ประกอบด้วยห้องแบบ 2 ห้องนอน 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 67 — 93 ตารางเมตร ราคาระหว่าง 5.7 — 7.9 ล้านบาท และห้องแบบ 3 ห้องนอน 4 แบบ ราคาระหว่าง 12.3 — 15.7 ล้านบาท นอกจากนี้ ไรมอน แลนด์ยังได้เตรียมแพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์ไว้ให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการด้วย
ไรมอน แลนด์ ได้มอบหมายให้บริษัท ทัช พร๊อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับด้านการบริหารงานบริการ เป็นผู้ดูแลการดำเนินงานภายในโครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ พร้อมจัดเตรียมฝ่ายอำนวยความสะดวก (Concierge Service) เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าผู้พักอาศัย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ โปรดเยี่ยมชม www. www.theloftsyennakart.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
วไลเกล้า คุ้มวงศ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร
ไรมอน แลนด์
C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4338 / 39
แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
ขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา
รองผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย
62 ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4
Email: kwan@raimonland.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ