ไอบีเอ็มฯ เชิญร่วมสนทนากลุ่มเปิดตัวเมนเฟรมรุ่นใหม่ในราคาและขนาดพร้อมประสิทธิภาพรองรับะรกิจขนาด Mid-Enterprise

ข่าวทั่วไป Monday June 5, 2006 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ไอบีเอ็ม
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานสนทนากลุ่มในงานเปิดตัวเมนเฟรม IBM System Z9 Enterprise Class ที่ไอบีเอ็มได้สร้างระบบเมนเฟรมใหม่จากเดิม ที่มุ่งรองรับงานระดับธนาคารและเอ็นเตอร์ไพรส์ขนาดใหญ่ อาทิกลุ่มการเงินการธนาคารเท่านั้น มาเป็นระบบที่มีขนาดและประสิทธิภาพเพื่อรองรับงานระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ระดับกลาง เช่น ธุรกิจรีเทล ห้างสรรพสินค้า องค์กรภาครัฐ ที่ต้องการพลังประมวลผลขนาดใหญ่และระบบความปลอดภัยที่ซับซ้อน รวมไปถึง ธุรกิจที่ต้องการ Data Center ที่ให้ความสำคัญกับเสถียรภาพของระบบเป็นหลัก เป็นต้น
ในโอกาสนี้ Mr. Mike Bliss, IBM Worldwide Systemz Technology Team Leader และคุณศุภกิจ ติยะวัชรพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจ IBM System and Technology Group บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด จะได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของโทคดนโลยเมนเฟรมท่ามกลางพฤติกรรมและตวามต้องการ การใช้ระบบไอทีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว รวมถึง เปิดตัว IBM System z9 Business Class ซึ่งเป็นเมนเฟรมรุ่นปฏิวัติทั้งด้านราคาและประสิทธิภาพต่อขนาด
งานแถลงข่าวดังกล่าวจะมีขึ้นในวันพุธที่ 7 มิถุนายน 2549 เวลา 13:30 น. - 15:00 น. ที่บ้าน Jim Thompson ซอยเกษมสันต์ ตรงข้ามสนามกีฬาแห่งชาติ ถนนพระราม 1
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมต่อ
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด
คุณ อรอุมา วัฒนะสุข
โทร 0 2273 4117 อีเมล์ onumau@th.ibm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ