โก๊ะตี๋ แทคทีมก๊วนชวนชื่น ผนึกเสียงฮาในชวนชื่น โชว์

ข่าวบันเทิง Tuesday September 23, 2008 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--ทรูวิชั่นส์
แม้จะได้ชื่อว่าเป็นตลกคิวทองขั้นเทพ แต่ โก๊ะตี๋ อารามณ์บอย ก็รีบเคลียร์คิวโดดมาร่วมสร้างเสียงฮากับแฟมิลี่ โจ๊กเกอร์อย่าง “ ชวนชื่น ” ในรายการตลกเบาสมองน้องใหม่ “ ชวนชื่น โชว์ ” ผ่านทางช่องเฮฮา (ช่อง 23) ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.00-21.30 น.
โดยงานนี้ได้ได้ โก๊ะตี๋ หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย ได้เป็นตัวแทนพูดถึงรายการนี้ว่า
“ หลายคนอาจจะสงสัยว่าผมมาเกี่ยวอะไรกับชวนชื่น คือผมกับชวนชื่นเหมือนครอบครัวเดียวกันครับ เพียงแต่คนละโครโมโซมเท่านั้น เราสนิทกันมาเป็น 10 ปีแล้วครับ ซึ่งมีสิ่งหนึ่งที่ทั้งชวนชื่นและผมรักที่จะทำเหมือนกันนั้นก็คือ การสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกให้กับทุกคน และพอตอนนี้ชวนชื่นเองก็ได้ผลิตรายการน้องใหม่ล่าสุดทางทรูวิชั่น์ คือรายการ ชวนชื่น โชว์ เป็นรายการนำทั้งมุขใหม่ ๆ หรือถ้าช่วงไหนมีหนัง , ละคร , เรื่องการการเมืองที่กำลังเป็นที่สนใจเราก็จะเอามานำเสนอให้ได้รับชมกัน เรียกง่ายๆ ว่าเอาเรื่องเครียด ๆ มาทำให้เป็นเรื่องขำ ๆ ซะ ซึ่งนอกจากจะให้ความตลก ความสนุกสนานแล้วหัวใจสำคัญของคณะชวนชื่นคือต้องตลกอย่างมีสาระด้วย รับรองว่านอกจากจะได้ผ่อนคลายความเครียดแล้วยังได้รับสาระแบบครบเครื่องอย่างแน่นอน อยากให้ลองติดตามกันดูครับ งานนี้โก๊ะตี๋รับประกันความฮา รับรองไม่ผิดหวังครับ”
เตรียมขากรรไกรของคุณให้พร้อม แล้วมาร่วมปลดปล่อยเสียงฮาในรายการ “ ชวนชื่น โชว์ ” ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 21.00-21.30 น. ทางเฮฮา (ช่อง 23)
ประชาสัมพันธ์ ทรูวิชั่นส์ โทร 02-615-9752
วสุธีร์ มีสุข (ส้มซ่า) / สุปราณี อาทรกิจ
ประชาสัมพันธ์ ประสานงาน
ปิค / ตูน / นุ่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ