“KTCC” ทุ่ม 100 ล้าน เปิดยิ่งใหญ่ “KOREA FESTIVAL 2008” พร้อมกระตุ้น การท่องเที่ยว ไทย-เกาหลี บูมสวนกระแสเศรษฐกิจซบ

ข่าวทั่วไป Tuesday September 23, 2008 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--พีอาร์ 360 องศา
Korea Festival 2008 ด้วยความร่วมมือระหว่าง สถานฑูตเกาหลี, กระทรวงวัฒนธรรมและ การกีฬาแห่งประเทศเกาหลี, สมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย และ บริษัท เคทีซีซี จำกัดเพื่อประกาศงานเฉลิมฉลอง เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี แห่งความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทย และ สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยงานนี้ บริษัท เคทีซีซี จำกัด เตรียมทุ่มงบ 100 ล้าน หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ไทย-เกาหลี ให้เติบโตและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ได้เชิญทูตวัฒนธรรมเกาหลี Lee Da Hae (อี ดาเฮ) นางเอกสุดฮอตจากซี่รีส์เกาหลีเรื่อง My Girl (รักหมดใจยัยกะล่อน) มาร่วมงานแถลงข่าวในวันที่ 2 ตุลาคม 2551 ที่ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้รับเกียรติให้เป็นฑูตมิตรภาพ และ ศิลปินกอล์ฟและไมค์ จากค่าย GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) เป็นทูตวัฒนธรรม ร่วมต้อนรับ
คุณ ฮง จีฮี ผู้บริหารเคทีซีซี ให้ความเชื่อมั่น พร้อมลุยหน้างานนี้อย่างต่อเนื่อง ไม่หวั่นกระแสการเมืองในประเทศไทย พร้อมประกาศเชื่อมั่นศักยภาพและความปลอดภัยที่ทางรัฐบาลไทยให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ เนื่องจากเป็นความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน และเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างไทยและเกาหลีให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น โดยงานในครั้งนี้ เตรียมเอาใจเหล่าสาวกเกาหลีเต็มที่ พร้อมเปิดโอกาสให้เยาวชนไทย อายุ 13-25 ปี ที่สนใจอยากแสดงความสามารถทั้งด้านการเต้น การเดินแฟชั่น และ การร้องเพลง ในแบบเกาหลี เข้าประกวด Korean Stars Audition ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กไทย เตรียมคว้าดาว เป็นศิลปินในสังกัดค่ายยักษ์ใหญ่จากเกาหลีที่จะบินมาดูการแข่งขันในครั้งนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นค่าย JYP Entertainment บริษัท ผู้ปลุกปั้น เรน , Wonder Girls และ นิชคุณ หรือ Xing Entertainment ฯลฯ ซึ่งจะหมดเขตรับสมัครในวันที่ 30 กย. นี้
ทั้งนี้เพื่อโชว์ศักยภาพและความพร้อมของประเทศไทย บริษัท เคทีซีซี จำกัด เตรียมเปิดคอนเสิร์ต Friendship Concert Thai — Korea ในวันที่ 12 ตค. 51 ที่สยามพารากอน โดยในงานนี้ มีเหล่าศิลปิน อาทิ กอล์ฟ - ไมค์ , เป็ก — ผลิตโชค , ไอซ์ — ศรัณยู และ เบเบ้ — ธันย์ชนก ฯลฯ เตรียมกระทบไหล่นักร้องดังจากเกาหลี อาทิ วง Xing , Pink heart และ คิมแรวอน ฯลฯ ซึ่งขนทีมงานจากเกาหลีกว่า.....ชีวิต มาจัดงานในครั้งนี้ พร้อมทุ่มงบโชว์ แสง สี เสียง แบบเต็มที่
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-539 5770 ต่อ 25 หรือ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นุ่น- ศิวพร 087-873-2673 , บอลล์-วรชาติ 081-523-4200
เจี๊ยบ- สราญญา 081-311-6027 , กบ — ญาตา 086-351-5111

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ