“ณัฏฐ์” เปิดรั้วชีวิตนักเรียนนานาชาติ ถูกเพื่อนแฉเป็นหนุ่มเจ้าชู้ อวดมัดกล้ามนักกีฬา แก้เขินลงแข่งว่ายน้ำผลัดผสม

ข่าวบันเทิง Tuesday September 23, 2008 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ย. นี้ 2 พิธีกร “วุธกับท็อป” พาพระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตคนล่าสุด “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ขึ้นรถโรงเรียนมาเป็นแขก รับเชิญเปิดรั้วโรงเรียนนานาชาติ “รีเจนท์” (ศูนย์พัทยา) พาทัวร์ทั่วโรงเรียนที่เดินเพลินๆ นึกว่า อยู่ต่างประเทศเพราะระบบการศึกษาเป็นแบบประเทศอังกฤษ “ณัฏฐ์” เริ่มจากหอนอนที่เจ้าตัวเห็นแล้วบอกว่าคิดถึงสมัยก่อนที่มีวีรกรรมสนุกๆ กับเพื่อน ก่อนจะอวดฝีมือการวาดรูปที่เป็นวิชาสุดโปรดและทำคะแนนได้ยอดเยี่ยมโดยให้ “วุธ” นั่งเป็นแบบ จบเรื่องเรียนก็มาต่อกันที่เรื่องรัก ซึ่งพอถามเรื่องความรักปุ๊บกลับปิดปากเงียบ ปล่อยให้ “แพรว-คณิตกุล” ที่ฝากเสียงมาเม้าท์และ “บอมบ์ โทณะวนิช” เพื่อนสนิทรับหน้าที่เปิดโปง เอ้ย..เปิดเผยความลับของเพื่อนที่ขึ้นชื่อว่าเป็น หนุ่มฮอต สาวกรี๊ด หล่อ เนี๊ยบ มีฟอร์มและเป็นเพลย์บอย งานนี้เผาซะจน “ณัฏฐ์” ไปต่อ
ไม่ถูก ได้แต่เขินหน้าแดงและหัวเราะกลบเกลื่อน แต่ “ณัฏฐ์” จะแก้ตัวแต่ละข้อหายังไงบ้างต้องรอฟังชัดๆ ในรายการ ส่วนช่วงภารกิจรักโรงเรียน “ณัฏฐ์” อวดมาดมัดกล้ามนักกีฬาให้สาวๆได้กรี๊ดดดดดดดด..ด้วยการลงแข่งว่ายน้ำผลัดผสม 4x50 เมตร โดยแข่งกับทีม School Bus ที่มี “วู๊ดดี้” นักกีฬาทีมชาติไทยเป็นหัวหน้าทีม แต่งานนี้ “ณัฎฐ์” ไม่หวั่นเพราะเจ้าตัวก็กวาดแชมป์มาไม่น้อยแถมยังได้กำลังใจดีจากน้องๆ ที่มาเชียร์อีกด้วย
ติดตามชมชีวิตในรั้วโรงเรียนนานาชาติของ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” และผลการแข่งขันว่ายน้ำผลัด ระหว่างทีมแชมป์เก่าสมัยเรียนอย่าง “ณัฎฐ์” กับทีมแชมป์ใหม่อย่าง “วู้ดดี้”นักกีฬาทีมชาติ ได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ย. 51 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ