อินเตอร์เมค ตั้งกลุ่มพันธมิตรหนุน CN3/CV30

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 18, 2006 17:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท อินเตอร์เมคพร้อมพันธมิตรเปิดตัวแอพพลิเคชั่นและประกาศสนับสนุนคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ของบริษัท อินเตอร์เมค ทั้งแบบพกพาและคอมพิวเตอร์ที่สามารถติดตั้งได้ทุกที่
พันธมิตรชั้นนำของบริษัท อินเตอร์เมค อิงค์. (ชื่อจดทะเบียนในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) จำนวน 21 ราย ประกาศสนับสนุนและสร้างแอพพลิเคชั่นสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ CN3 และ CV3 ของบริษัท อินเตอร์เมค ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์พกพาและคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งอยู่กับที่มีความยืดหยุ่นสูง และทนทานในทุกสภาพการใช้งาน โดยได้เปิดตัวในงาน i-comm งานประชุมลูกค้าประจำปีของบริษัท อินเตอร์เมค สำหรับบริษัทที่อยู่ในกลุ่ม CN3/CV30 Ready เป็นสมาชิกของโปรแกรมพันธมิตรที่ทรงเกียรติของบริษัท อินเตอร์เมค (Honours Partner) ซึ่งได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัท อินเตอร์เมคเพื่อสร้างแอพพลิเคชั่นที่ทำให้ CN3 และ CV30 มีความสามารถเพิ่มขึ้น
พันธมิตร CN3/CV30 Ready ของบริษัท อินเตอร์เมค ช่วยให้แน่ใจได้ว่า CN3 และ CV30 สามารถใช้งานได้จริง และด้วยความสามารถที่มีประสิทธิภาพของ CN3 และ CV30 ซึ่งนำมารวมเข้ากับแอพพลิเคชั่นจากพันธมิตรพัฒนาชั้นนำเหล่านี้ ทำให้บริษัท อินเตอร์เมคสามารถมอบโอกาสในการปรับปรุงกระบวนการธุรกิจให้กับองค์กรธุรกิจต่างๆ ได้โดยทันที
ทั้งนี้ บริษัทพันธมิตรที่เข้าร่วมในกลุ่ม CN3/CV30 Ready ได้ลงทุนด้านการฝึกอบรมเกี่ยวกับเทคนิคพิเศษ และทำงานร่วมกับบริษัท อินเตอร์เมคในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นของพวกเขาขึ้นมา
บริษัทในกลุ่ม CN3 Ready ได้แก่
- เอเจนเท็ค ( www.agentek.com ) โซลูชั่นที่ช่วยจัดการกำลังพลภาคสนามโดยอัตโนมัติ ณ เวลาจริง เหมาะกับพนักงานขับรถ/ช่างเทคนิคด้านการขนส่ง, โลจิสติกส์ และบริการภาคสนาม
- เบลเท็ค ซิสเต็มส์ ดีไซน์ ( www.beltek.com ) โซลูชั่นแบบเคลื่อนที่สำหรับธุรกิจต่างๆ มีคุณลักษณะในการตรวจสอบเส้นทาง, ดีเอสดี, บริการภาคสนาม, การสำรวจ, การตรวจสอบยานพาหนะ และการจัดการสินทรัพย์
- เซอริตาร์ เทคโนโลยีส์ ( www.ceritar.com ) โซลูชั่นสำหรับการขนส่งแบบครบวงจร (LTL, VL, container, sufferance) การจ้างผลิต และการเก็บสินค้าไว้ในโกดังของผู้ให้บริการโลจิสติกส์ (Third Party Logistics 3PL) รวมถึงซอฟต์แวร์ด้านการเงินที่ใช้จีพีเอส ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ใช้ในการระบุตำแหน่งแบบเคลื่อนที่ ณ เวลาจริง
- ชีทาห์ ซอฟต์แวร์ ซิสเต็มส์ ( www.cheetah.com ) โซลูชั่นที่ช่วยในการวางแผนเส้นทางที่เหมาะสมที่สุด บริการลูกค้าและส่งของแบบไดนามิกที่เกี่ยวข้องกับ LTL การส่งมอบระหว่างองค์กรธุรกิจต่อองค์กรธุรกิจ (B2B) การตรวจสอบเส้นทาง และการส่งมอบสินค้า
- จีบีจี ( www.gbg.com ) โซลูชั่นสำหรับการขายโดยตรงที่ร้าน และส่งมอบสินค้าที่ช่วยเพิ่มรายได้และมีต้นทุนต่ำ
- อินโฟโลจิกซ์ ( www.InfoLogixSys.com ) ด้วยการติดตั้งกว่า 2,000 จุด บริษัท อินโฟโลจิกส์ จึงมีประสบการณ์ในการจัดเตรียมโซลูชั่นเคลื่อนที่สำหรับองค์กร และบริการที่จัดการได้แก่อุตสาหกรรมค้าปลีก, คลังสินค้า, ภาคสนาม และขนส่ง
- เอ็มดีเอสไอ ( www.mdsi.ca ) Advantex? โซลูชั่นบริหารจัดการแรงงานสำหรับองค์กร สำหรับบริษัทต่างๆ ที่มีโครงสร้างพื้นฐานแบบเคลื่อนที่ทั้งหมด และต้องการแผน, กำหนดการ และดำเนินการงานภาคสนามทุกชนิด
- โมบาย คอมพิวติ้ง คอร์ปอเรชั่น ( www.mobilecom.com ) โซลูชั่นกระจายและบริการภาคสนามแบบเคลื่อนที่
- โมบายเฟรม ( www.MobileFrame.com ) No Code Configurable Mobile Applications? Enterprise Software Platform สำหรับบริการและการขายภาคสนาม ด้วยเครือข่ายอัจฉริยะแบบร่วม การกำหนดค่าและการจัดการอุปกรณ์ระยะไกล
- นิวเวย์ ซอฟต์แวร์ ( www.nuwaysoftware.com ) โซลูชั่นด้านการขนส่ง, โลจิสติกส์ และบริการภาคสนามที่เป็นนวัตกรรมใหม่
- ซินเนอร์จิสติก ซิสเต็มส์ ( www.syn-sys.com ) โซลูชั่นเคลื่อนที่แบบครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมขนส่ง รวมถึงการส่งของในเมืองด้วยการวางแผนเส้นทางแบบไดนามิก การติดตามและการจัดการภาคสนาม
- เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ ซิสเต็มส์ อิงค์. ( www.telecomsys.com ) 20/20 Mobility ให้ความสามารถในการเก็บรวบรวมข้อมูลแบบเคลื่อนที่ ฟอร์มที่สามารถกำหนดค่าได้ และบริการจีพีเอส
- ทริมเบล โมบาย โซลูชั่นส์ ( www.trimblems.com ) ซอฟต์แวร์เคลื่อนที่สำหรับ DSD การดำเนินการค้าปลีก และการจัดการด้านบริการอุปกรณ์
- วีลอซิตี้ โซลูชั่น ( www.velsol.com ) โซลูชั่นซอฟต์แวร์ไร้สายและเคลื่อนที่แบบกำหนดเองสำหรับบริการภาคสนาม, การขายภาคสนาม, การขนย้ายสินค้าด้วยรถบรรทุกและโลจิสติก, และอุตสาหกรรมการขนส่ง
บริษัทในกลุ่ม CV30 Ready ได้แก่
- ดาต้า ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ( www.DSIonline.com ) dcLINK เพื่อติดตามสินค้าคงคลัง สินทรัพย์ และเวลาในการผลิตทั้งในคลังสินค้าและภาคสนาม
- ดีพีซิสเต็มส์ ( www.dpsys.net ) บริการจัดการซัพพลายเชนสำหรับอุตสาหกรรมขนส่งสินค้าทางเรือและทางบก
- แคทาสิสต์ ( www.catalystinternational.com ) โซลูชั่นซอฟต์แวร์ที่ใช้ประโยชน์ประสิทธิภาพของซัพพลายเชนองค์กรอย่างสูงสุด
- ไฮจัมพ์ ซอฟต์แวร์ ( www.highjump.com ) โซลูชั่นการจัดการซัพพลายเชนที่สามารถปรับเปลี่ยนได้สูงสุด ทำให้การผลิตและการกระจายจากจุดเริ่มต้นไปจนถึงการบริโภคเป็นไปอย่างราบรื่น
- อินโฟโลจิกซ์ ( www.InfoLogixSys.com ) โซลูชั่นแบบเคลื่อนที่สำหรับองค์กรและบริการที่จัดการอุตสาหกรรมค้าปลีก คลังสินค้า กำลังคนภาคสนาม และการขนส่ง
- แรดลีย์ คอร์ปอเรชั่น ( www.radley.com ) โซลูชั่นการเก็บรวบรวมข้อมูลอัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร/เครื่องดื่ม ซีพีจี รถยนต์ วิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต อุปกรณ์การแพทย์ และเภสัชกรรม
- เรดแพร์รี ( www.redprairie.com ) End-to-end (E2e) ผู้เชี่ยวชาญด้านซัพพลาย เชน ซึ่งรวมเทคโนโลยีอาร์เอฟไอดีสำหรับสินค้าคงคลัง กำลังคน และโซลูชั่นการจัดการด้านขนส่งในอุตสาหกรรมค้าปลีก การผลิต และการบริการโลจิสติกส์ (Third Party Logistics 3PL)
- เทคซิส ( www.tecsys.com ) ซอฟต์แวร์จัดการซัพพลายเชนสำหรับองค์กร ทั้งด้านคลังสินค้า โซลูชั่นการขนส่งและโลจิสติกส์
- วีลอซิตี้ โซลูชั่น ( www.velsol.com ) โซลูชั่นซอฟต์แวร์ไร้สายและเคลื่อนที่แบบกำหนดเองสำหรับบริการภาคสนาม การขายภาคสนาม การขนส่งสินค้าและโลจิสติก และอุตสาหกรรมการขนส่ง
‘CN3’ คอมพิวเตอร์แบบพกพาที่ทนทานและเล็กที่สุดในโลก ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถด้านการสื่อสารที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเสียงและข้อมูลความเร็วสูงได้ทุกที่ที่พวกเขาไป ส่งผลให้เกิดความสามารถในการผลิตที่เพิ่มขึ้น และด้วยความสามารถด้านจีพีเอสและบลูทูธ ทำให้ CN3 มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยเพิ่มขึ้นโดยสามารถนำทางด้วยเสียงแบบไม่ต้องใช้มือเข้าช่วยในการสั่งการ นอกจากนี้ CN3 ยังรวมระบบไร้สาย 3G WAN และการเชื่อมต่อกับ Cisco Compatible WiFi? ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับเสียงและข้อมูลความเร็วสูงได้ทุกที่ ตลอดจนมีความยืดหยุ่นและความสามารถในการผลิตสูงขึ้นอีกด้วยการเพิ่มความสามารถที่เลือกได้ระหว่างระบบ GSM/EDGE และ CDMA/EV-DO รวมถึงตัวเลือกระหว่าง Area Imager และกล้องขนาด 1.3 ล้านพิกเซล นั่นหมายความว่า ผู้ใช้ CN3 สามารถสแกนและถอดรหัสบาร์โค้ดชนิดใดๆ หรือจับภาพต่างๆ ได้ เช่น ลายเซ็น หรือภาพวิดีโอที่จะเก็บไว้ใช้ภายหลังหรือส่งไปที่ใดๆ ในโลกก็สามารถทำได้ในทันที
‘CV30’ คอมพิวเตอร์แบบติดตั้งกับที่ ที่มีความทนทาน และยืดหยุ่นที่สุดในโลก โดยสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ วินโดว์ส ซีอี.เน็ต 5.0 หรือวินโดว์ส โมบาย 5.0 พร้อมทั้งสนับสนุน Cisco(R) Compatible WiFi(R), Bluetooth(R) และอาร์เอฟไอดี โดย CV30 สามารถปรับใช้ได้ในทุกสถานที่ และถูกสร้างขึ้นมาให้สามารถใช้งานได้ในสภาพแวดล้อมที่สกปรกและมีฝุ่นละออง ตลอดจนในสภาพเย็นจัด และในพื้นที่ที่มีการชำระล้างด้วยน้ำได้
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CN3 และ CV30 เยี่ยมชมได้ที่ www.intermec.com
เกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค
บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก : IN) พัฒนา ผลิต และผสานเทคโนโลยีที่สามารถระบุ ติดตาม และจัดการสินทรัพย์ในซัพพลาย เชนได้ เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ อาร์เอฟไอดี ระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และระบบเก็บรวบรวมข้อมูล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รวมถึงสื่อป้ายผนึก ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุงด้านการผลิต คุณภาพ และการตอบสนองของการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในอุตสาหกรรมหลายแห่งทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค เยี่ยมชมได้ที่ www.intermec.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
แคธี แจคสัน แอนเดอร์สัน ศรีสุพัฒ เสียงเย็น
อินเตอร์เมค คอร์ป. คอมมูนิเคชั่นส์ ประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
425-348-2799 02-439-4600
kathie.anderson@intermec.com srisuput@corepeak.com
www.intermec.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ