Join Us กับ “สุริวิภา” ใน “ A Day in Pure Life”

ข่าวบันเทิง Wednesday September 24, 2008 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--เจเอสแอล
ปีที่ 3 ของรายการ “สุริวิภา” โดย บริษัท เจ เอส แอล จำกัด ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์อนามัย เอส เพียว จัดกิจกรรม “A Day in Pure Life” คืนกำไรสร้างความสุขให้ผู้ชมและแฟนคลับรายการ ด้วยการจัดอบรมให้ความรู้ที่เน้นการพึ่งพาตนเอง ประหยัด สะดวก และทำเองได้ง่าย ใน 3 หัวข้อการอบรมเพื่อสร้างความสุขกายสุขใจ คือ 1)จิตประภัสสรตั้งแต่นอนอยูในครรภ์ 2) สปาแอทโฮม Spa @ Home และ 3)โยคะแอทออฟฟิซ Yoga @ Office พร้อมสอนการทำเมนูพิเศษเพื่อสุขภาพจาก 3 เชฟชื่อดัง นก-ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ แนะนำเมนูเพื่อ คุณแม่และลูกน้อยในครรภ์ ส่วน อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์ และ นกหวีด-ภควดี เสรีวิวัฒนา แนะนำเมนูเพื่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ โดยเป็นการอบรมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ดำเนินการอบรมโดย หนูแหม่ม- สุริวิภา กุลตังวัฒนา
ล่าสุดประเดิมการอบรมหัวข้อแรกกันแล้วเริ่มที่ เสถียรธรรมสถาน ในหัวข้อ “จิตประภัสสรตั้งแต่นอน อยูในครรภ์” ซึ่ง ท่านแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต เป็นวิทยากรเปิดอบรมให้แก่หญิงตั้งครรภ์เกือบ 30 ท่านที่มาพร้อมกันสามีและผู้ใกล้ชิด ซึ่งท่านแม่ชีได้ชี้แนะวิธีการดูแลลูกในครรภ์ด้วยหลักธรรมะ และสอนการฝึกกล่อมเกลาจิตใจของแม่ให้เกิดความสงบ สบายใจ เพื่อส่งผลให้ลูกที่จะกำเนิดมาเป็นเด็กที่มีสุขภาพกายและใจที่ดี มีการสอนให้นอนภาวนา เดินเล่นอย่างมีสติ และระบำจิตประภัสสรร่วมกันพ่อแม่ลูก มีการบรรยายแนะนำอาหารในแต่ละช่วงของการตั้งครรภ์ โดย นพ.นรินทร สุรสินธน จาก รพ.สมิติเวช และช่วงที่ทำให้ทุกคนสนุกสนานในการมีส่วนร่วมมากที่สุด เมื่อ นก- ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ มาแนะนำ 3 เมนูอาหารเพื่อสุขภาพของแม่และลูกในครรภ์ แถมยังเป็นเคล็ดลับการลดน้ำหนักหลังคลอดด้วย คือ ซุปไก่สร้างเซลส์สมอง สเต๊กหมูซามูไรแม่ลูกอ่อน และ ไก่ขมิ้นซอสอัลมอนด์ ซึ่งทุกเมนูล้วนนำผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์อนามัย เอส เพียว มาให้ ทุกคนได้ช่วยกันลงมือทำเองแล้วก็แบ่งกันชิมด้วย สร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะแห่งการแบ่งปันทำให้บรรยากาศอบอุ่นมีความสุขยิ่งขึ้น
ปิดท้ายรายการด้วยการอธิษฐานจิต แผ่เมตตา คุณแม่คุณพ่อที่มาร่วมงานจึงจิตใจเบิกบานกลับบ้านไปทั่วหน้า ส่วนผู้ชมที่พลาดโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมแรก ยังสามารถเข้าไปสมัครเพื่อร่วมกิจกรรมที่ 2 Spa @ Home ซึ่งจะจัดวันที่ 15 — 16 ตุลาคม ที่ลีลาวดีสปา จะมีครูที่ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขมาสอนวิธีการทำสปาอย่างง่ายๆ การอบรมนวดกดจุดที่ถูกต้อง โดยมีเชฟ อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์ มาแนะนำเมนูอาหาร และ กิจกรรมที่ 3 Yoga @ Office วันที่ 5 พฤศจิกายน สอนการทำโยคะอย่างง่ายๆที่นำมาใช้ในที่ทำงานเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดระหว่างวันได้ โดยจะมี เชฟนกหวีด-ภควดี ศิริวัฒนา เชฟชื่อดังจากออสเตรเลีย มาสอนทำอาหาร
สนใจสมัครได้ใน www.suriclub.com รับจำนวนจำกัดเพียงหัวข้ออบรมละ 100 ท่านเท่านั้น หากพลาดโอกาสก็สามารถติดตามชมเคล็ดลับวิธีเพื่อนำมาปฏิบัติได้ใน “สุริวิภา” ทุกวันศุกร์ เวลาดีสี่ทุ่ม ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน เป็นต้นไป
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ วิรดา อนุเทียนชัย (วิ) 08 — 1804 — 5493

แท็ก สุริวิภา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ