Hotel Technology Conference 2008 มุ่งเน้นเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจโรงแรม

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday September 24, 2008 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--สป็อตมาร์ก
เจ้าหน้าที่บริหารด้านไอที และ เทคโนโลยี จากโรงแรมทั่วอาเซียนจะรวมตัวกันที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 29 ตุลาคม 2551 เพื่อร่วมงาน Hotel Technology Conference 2008 เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุดของธุรกิจโรงแรม งาน Hotel Technology Conference 2008 มีกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคม 2551ณ โรงแรมโฟร์ซีซันส์ กรุงเทพฯ
การสัมมนาในครั้งนี้จะมุ่งเน้นที่เทคโนโลยีเพื่อธุรกิจโรงแรมของวันนี้และวันพรุ่งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีจากโรงแรมทุกระดับตั้งแต่ขนาดใหญ่ไปจนถึงขนาดเล็ก รวมถึงเจ้าของและผู้บริหารของโรงแรมที่ต้องการทำความเข้าใจเกี่ยวกับแนวโน้มของเทคโนโลยีเพื่อนำมาพัฒนาศักยภาพด้านเทคโนโลยีในธุรกิจของตน งานสัมมนานี้จึงเหมาะกับ เจ้าของ CIO, CTO ผู้อำนวยการ/ผู้จัดการด้านไอที ผู้อำนวยการ/ผู้จัดการ GDS ผู้อำนวยการ/ผู้จัดการด้าน PMS ตลอดจนถึงวิศวกรระบบ และผู้สนใจทั่วไป ค่าลงทะเบียน 5,000 บาท
งานสัมมนาเทคโนโลยีระดับภูมิภาคนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีความเข้าใจเกี่ยวกับแนวโน้มและทิศทางของเทคโนโลยี ได้เปรียบเทียบศักยภาพด้านเทคโนโลยีของตนเองและคู่แข่งขัน ได้เรียนรู้ถึงเทคโนโลยีล่าสุด และได้ค้นหาโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีเพื่อแก้ปัญหาและตอบสนองความต้องการด้านเทคโนโลยีขององค์กรหรือธุรกิจของตน
ประเด็นสำคัญที่จะมีการบรรยายในสัมมนาครั้งนี้ อาทิ แนวโน้มเทคโนโลยีโรงแรม หลักในการเลือกเทคโนโลยี เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและการป้องกันความลับของลูกค้า กลยุทธ์ด้านเทคโนโลยี ความสำคัญของระบบ GDS และการจองห้องพักออนไลน์ เทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตและระบบไร้สาย และเทคโนโลยีเพื่อการปฏิบัติการส่วนต้อนรับ
จุดเด่นของการสัมมนาในครั้งนี้ นอกจากการได้ฟังวิสัยทัศน์ของ ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีในธุรกิจโรงแรม บริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยี ตลอดจนประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีของโรงแรมชั้นนำแล้ว ยังรวมไปถึงการเสวนาเรื่อง “การลงทุนในเทคโนโลยีของโรงแรม”
Hotel Technology Conference 2008 นี้จัดโดย บริษัท สป็อตมาร์ก จำกัด และ HotelManagementAsia.com สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงาน หรือรับทราบข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.hotelmanagementasia.com หรือ โทรศัพท์ +66 2 940 9078-9
สำหรับท่านที่สนใจเป็นวิทยากรและร่วมสนับสนุนการจัดงาน โปรดติดต่อ คุณศิระพัฒน์ เกตุธาร อีเมลล์ sk.spotmark@gmail.com โทรศัพท์ +66 2 940 9078-9
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
Sirapat Kettarn
เบอร์โทรศัพท์ : 02 940 9078

แท็ก อาเซียน   ไอที   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ