“มาลี” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดน้ำนมข้าวโพด อัดกิจกรรมสุดพิเศษ!!! ช่วงเทศกาลเจ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 24, 2008 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
มาลี” ไอ-คอร์น ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดน้ำนมข้าวโพดมาลี ไอ คอร์น” ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างครบวงจร ต้อนรับเทศกาลกินเจที่กำลังจะมาถึง หวังขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น พร้อมเพิ่มความคึกคักให้กับตลาดธัญพืชเพื่อผู้บริโภคที่รักสุขภาพ.... มั่นใจตลาดน้ำนมข้าวโพดยังไปได้ดี ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 100%ในปีนี้
คุณสุวรรณา โชคดีอนันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “น้ำนมข้าวโพด มาลี ไอ-คอร์น” เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์มาลีไอคอร์น เป็นที่ยอมรับและนิยมจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะกลุ่มผู้รักสุขภาพ และกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน จึงส่งผลให้น้ำนมข้าวโพดได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา
ทั้งนี้ “มาลี ไอคอร์น” ยังคงรักษาความเป็นผู้นำตลาดน้ำนมข้าวโพดคุณภาพของไทย จึงได้วางกลยุทธ์และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย สร้างการรับรู้ในเรื่องคุณค่าทางโภชนาการ และขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้กว้างขึ้น รวมทั้งเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้นด้วย
สำหรับกลยุทธ์และแผนการตลาดในช่วงเทศกาลกินเจที่กำลังจะมาถึงมาลี ไอ-คอร์น ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับผู้บริโภคและร้านค้า การจัดโปรโมชั่นร่วมกับห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งจะเน้นในเรื่องการตั้งโชว์สินค้า การชงชิมตามโมเดิร์นเทรด
ทั่วประเทศเพื่อโปรโมทสินค้า นอกจากนี้ยังแจกตัวอย่างและจำหน่ายสินค้าในศาลเจ้าที่มีการจัดพิธีช่วงเทศกาลเจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ภาคใต้ คือ ภูเก็ต หาดใหญ่และตรัง รวมไปถึงศาลเจ้าและร้านค้าต่างๆ ในกรุงเทพฯ เช่น ย่านเยาวราช เพื่อสร้างการรับรู้ในเรื่องคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีทางหนึ่งในช่วงเทศกาลกินเจสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวต่ออีกว่า ในช่วงเทศกาลเจ ทางมาลีมีการจัดโปรโมชั่นร่วมกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เช่น เซเว่น อีเลฟเว่น ห้างเทสโก้โลตัส คาร์ฟูร์ บิ๊กซี เป็นต้น รวมถึงการขยายช่องทางจำหน่ายใหม่ๆ ด้วยการกระจายสินค้าให้ครอบคลุมร้านค้าขนาดใหญ่ ตามจังหวัดต่างๆ ร่วมไปกับการชงชิมเพื่อเป็นการสร้าง Brand Awareness
นอกจากนี้ ยังมีการจัดโปรโมชั่นต่างๆ อีกมากมาย เช่น ซื้อผลิตภัณฑ์มาลี ไอ-คอร์นครบ 3 แพค รับฟรี! ทันที แก้วอิ่มอุ่นดีไซด์เก๋ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงตุลาคม 2551 หรือการแจกเสื้อ
T-shrit มาลี ไอ-คอร์น ให้กับร้านค้าและที่ศาลเจ้า เป็นต้น เพื่อเป็นการตอบแทนผู้บริโภคและร่วมฉลองเทศกาลกินเจ โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายได้ 100% ด้วยคุณภาพของน้ำนมข้าวโพดเกรดเอในระยะน้ำนมข้าวโพดแท้ 100% ที่คัดสรรข้าวโพดหวานพันธุ์ดี ผ่านกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนทำให้ได้น้ำนมข้าวโพดมาลี ไอ-คอร์น ที่คงคุณค่าทางโภชนาการ อุดมด้วยวิตามินเอสูง ที่ดีต่อสายตา และคงคุณค่าความหอมอร่อย ทั้งยังมีหลากรสชาติให้เลือกอร่อย ได้แก่ สูตรดั้งเดิม สูตรไม่เติมน้ำตาล สูตรจมูกข้าวสาลี สูตรชอคโกแล็ต มอลต์ และสูตรงาดำ ดื่มได้ทั้งแบบร้อนและเย็น เหมาะกับทุกช่วงเวลาและทุกช่วงเทศกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลเจ
“ปัจจุบันตลาดเครื่องดื่มธัญพืชมีมูลค่าประมาณ 170-200 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วย ตลาดเครื่องดื่มธัญญาหาร ตลาดน้ำนมข้าวโพด และตลาดน้ำนมข้าว โดยมาลี ไอ-คอร์นเป็นผู้นำตลาดน้ำนมข้าวโพด ซึ่งได้รับส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี 2551 และคาดว่าในช่วงเทศกาลกินเจจนถึงปลายปีนี้ จะสามารถมีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 30% ตรงตามเป้าที่วางไว้พร้อมทุ่มงบการตลาดประมาณกว่า 1 ล้านบาท สำหรับการจัดกิจกรรมในช่วงเทศกาลเจนี้ ซึ่งคาดว่าแผนการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมการขายจะสามารถตอบโจทย์และเข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวในท้ายที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณนิรมล / คุณพีรนุช โทร. 0-27183800 ต่อ 132,136

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ