งานประกาศผล MTV Presents Hanami VJ Gang คึกคัก!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday September 24, 2008 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--ซิง รีพับลิค
งานประกาศผลสุดยอดวีเจหน้าใหม่แบบยกแก๊งค์กับกิจกรรม MTV Presents Hanami VJ Gang (เอ็มทีวี พรีเซนต์ ฮานามิ วีเจ แก๊งค์) ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน เริ่มไปอย่างคึกคัก งานนี้นอกจากทุกคนจะได้ลุ้นว่าใครจะเป็นผู้ชนะในโครงการดีๆ แบบนี้แล้วยังได้รับความสนุกกับมินิคอนเสิร์ต 3 สไตล์จากศิลปินระดับคุณภาพอย่าง 2 สาว โฟร์-มด, หนุ่มๆ วง Zeal และ 4หนุ่มอารมณ์ดี Tattoo Colour ที่ขนมาสร้างความมันส์ให้กับผู้ที่มาเชียร์สุดยอดวีเจอีกด้วย
เปิดงานด้วย 2 วีเจชื่อดังจาก เอ็มทีวี ไทยแลนด์ อย่าง วีเจนิกกี้-การณิก ทองเปี่ยม และ วีเจเจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย สร้างเสียงกรี๊ดให้กับผู้มาร่วมงานอย่างล้นหลามเมื่อทั้งคู่บอกกับทุกคนถึงด่านสุดท้ายที่ 20 ว่าที่วีเจจะต้องฝ่าให้ได้ก่อนจะรู้ผลว่าใครคือผู้ชนะ 5 คน โดยการสัมภาษณ์ศิลปินและนักแสดงชื่อดัง อาทิ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ นักแสดงนำและผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต, 2 นางเอกเพื่อนซี้ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล และ หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล, ดูโอสาวสุดฮอต โฟร์-มด, กลุ่มศิลปินสุดฮอต Zeal งานนี้เล่นเอาน้องๆ ผู้เข้าประกวดตื่นเต้นอย่างมากเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้กระทบไหล่คนดังแถมยังต้องสัมภาษณ์ทุกเรื่องอีกด้วย หลังจากที่ทุกคนได้โชว์ไหวพริบการเป็นวีเจแล้วก็มาถึงช่วงที่กองเชียร์และหนุ่มสาว Hanami VJ Gang ตื่นเต้นก็คือการประกาศผลวีเจหน้าใหม่ที่จะประดับวงการ 5 คน ซึ่งได้แก่ อาเธอร์-บุญ เบญจกุล, ชะเอม-วรรณิศร เลาหมนตรี, ซัน-เขมณัฏฐ์ เธียรธนานันต์, เอ้ก-คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ และ บี-อำไพรัตน์ เตชะภูวภัทร เมื่อรู้ผลว่าเพื่อนๆ ได้ 15 คนที่เหลือก็เข้ามาแสดงความยินดีกับผู้ชนะ ก่อนที่สุดยอดวีเจแก๊งค์ทั้ง 5 คนจะโชว์ความสามารถสัมภาษณ์ 4 หนุ่มอารมณ์ดี Tattoo Colour ปิดท้ายก่อนจะจบงานอีกครั้ง
เป็นกำลังใจให้สุดยอด Hanami VJ Gang ทั้ง 5 คนอีกครั้งกับการฝึกอบรบเป็นวีเจระดับคุณภาพกับ วีเจอั๊ต-อัษฎา และ วีเจเทย่า ณ เอ็มทีวี เอเชีย ประเทศสิงคโปร์ เร็วๆนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ