บิ๊กซีขยายการบริการสู่ภาคอีสาน เปิดให้บริการสาขายโสธร

ข่าวทั่วไป Wednesday September 24, 2008 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน — มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซีเปิดบริการสาขายโสธร ขยายการบริการให้กับพี่น้องชาวอีสาน ซึ่งเป็นสาขาที่ 63 ของประเทศ โดยสานต่อเจตนารมณ์การคืนประโยชน์ให้กับชุมชน สนับสนุนสินค้าโอทอป และกิจกรรมต่างๆ ของชุมชน พิเศษกับโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาสุดพิเศษ
นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บิ๊กซี สาขายโสธร นับเป็นสาขาที่ 63 ของประเทศ และเป็นสาขาที่ 9 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเป็นสโตร์ขนาดคอมแพ็คที่พัฒนารูปแบบภายใต้แนวคิดที่ทันสมัยและมีรูปลักษณ์สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เป็นกลุ่มครอบครัวรวมทั้งคนรุ่นใหม่ บิ๊กซีให้ความสำคัญในเรื่องโครงสร้าง และการตกแต่ง เพื่อให้เป็นอาคารที่ประหยัดพลังงาน ตลอดจนรองรับกับภาวะโลกร้อน ขณะเดียวกัน สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่ ด้วยสินค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่าง ครบครัน เพื่อให้บริการแก่ชาวยโสธรและประชาชนพื้นที่ใกล้เคียงได้รับประโยชน์และความพอใจสูงสุด
นางสาวจริยากล่าวต่อไปว่า ปี 2551 นี้นับเป็นปีที่ 15 ของบิ๊กซี บิ๊กซีมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะดำเนินธุรกิจที่เน้นการบริการด้วยใจ จำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพและราคาประหยัด มุ่งคืนกำไรให้กับชุมชนทั้งการชำระภาษีท้องถิ่น การจ้างแรงงานท้องถิ่น อีกทั้งร่วมส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่นของชุมชน โดยการจัดมุมแสดงและจำหน่ายสินค้าOTOP ภายในห้างบิ๊กซี เพื่อเป็นส่งเสริมอาชีพและสร้างการกระจายรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น ทั้งนี้ การจับจ่ายของท่านที่บิ๊กซี คือผลตอบแทนกลับสู่ชุมชนในรูปแบบภาษีท้องถิ่น เนื่องจากบิ๊กซีมีนโยบายในการชำระภาษีคืนกลับสู่ท้องถิ่นในทุกพื้นที่ที่เราไปเปิดให้บริการ นอกจากนี้ บิ๊กซีได้สนับสนุนการจ้างงานในท้องถิ่น และการให้พนักงานสามารถโอนย้ายกลับมาทำงานที่ภูมิลำเนา เพื่อให้พนักงานได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว ซึ่งบิ๊กซี สาขายโสธรนี้มีพนักงานทั้งสิ้น 202 คน โดยมีพนักงานโอนย้ายกลับภูมิลำเนาจำนวน 51 คน
พร้อมกันนี้ ในการเปิดสาขายโสธร มูลนิธิบิ๊กซีได้มอบชุดสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน โดยพระราชประสงค์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพร้อมตู้บรรจุแก่โรงเรียนในพื้นที่จังหวัด จำนวน 4 โรง เป็นเสมือน ห้องสมุดเคลื่อนที่แก่โรงเรียน เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนรักการอ่านหนังสือมากขึ้น
บิ๊กซีตระหนักอยู่เสมอว่าการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งจะทำให้ลูกค้าและสังคมได้ประโยชน์ และบิ๊กซีพร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมชุมชนที่เป็นประโยชน์อย่างเต็มกำลัง นอกจากการนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีให้ลูกค้าแล้ว การเป็นส่วนหนึ่งของชุนชน คือ หัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจของบิ๊กซี” นางสาวจริยากล่าวทิ้งท้าย
สำหรับการเปิดสาขายโสธรครั้งนี้ บิ๊กซีได้จัดเตรียมกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษเพื่อชาวยโสธรและ ประชาชนพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง ได้แก่ 1) “ยิ่งช้อป ยิ่งรวย ลุ้นบัตรกำนัลบิ๊กซี” เมื่อช้อปครบทุก 400 บาท รับคูปองชิงโชคลุ้นบัตรกำนัล 3,000 บาท จับรางวัลทุกสัปดาห์ ๆ ละ 10 รางวัล เป็นระยะเวลา 5 สัปดาห์ คิดเป็นมูลค่ากว่า 1.5 แสนบาท และพิเศษ..เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต บิ๊กซีมาสเตอร์การ์ด บัตรบิ๊กซีการ์ด บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ หรือใบเสร็จที่แสดงหมายเลขช้อปโทรฟรี ครบทุก 400 บาท รับคูปอง ชิงโชคทันที 2 ใบ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2551 2) เมื่อช้อปครบทุก 800 บาท รับทันทีคูปองส่วนลดมูลค่า 25 บาท และชำระผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี มาสเตอร์การ์ด หรือรับทันทีคูปองส่วนลด 20 บาท เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2551 3) สมัครปุ๊บรับปั๊บ... ช้อปโทรฟรี เมื่อสมัครสมาชิกช้อปโทรฟรี รับทันทีคูปองส่วนลดรวม 100 บาท สำหรับผู้สมัคร 5,000 ท่านแรก พิเศษ สำหรับผู้ใช้มือถือทรูมูฟ รับค่าโทรฟรี 10 บาท เมื่อซื้อสินค้าช้อปโทรฟรีครั้งแรกภายใน 10 วัน นับจากวันที่สมัคร และฉลองสาขาใหม่เมื่อช้อปครบ 200 บาทขึ้นไป รับค่าโทรฟรีเพิ่ม 2 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2551
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน — มาร์สเตลเลอร์
หงสินันท์ / สาธิดา
โทร. 0 2252 9877 / 081 842 0031

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ