แลนดี้ โฮม แนะนำแบบบ้าน City Home ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง

ข่าวอสังหา Wednesday September 24, 2008 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--แลนดี้ โฮม
บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านเมืองไทย เปิดตัวแบบบ้าน “City Home” แบบบ้านที่พัฒนาขึ้นเพื่อกลุ่มคนเมือง ตอบสนองความต้องการทุกฟังก์ชั่นการใช้งานในแบบที่เป็นส่วนตัวอย่างครบครัน โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกและฟังก์ชั่นการใช้งานภายในที่สะดวกสบาย ดีไซน์พื้นที่ใช้สอยให้พิเศษกว่าด้วยฟังก์ชั่นภายในสไตล์ Home Office ที่สามารถสร้างสรรค์งานโปรดได้ในทุกๆ วัน ด้วยราคาที่คุ้มค่าและประหยัดกว่า Luxury Condo
แบบบ้านในกลุ่ม “City Home” ที่โดดเด่นประกอบด้วย แบบบ้าน City Home 1 แบบบ้าน Home Office 3 ชั้น สไตล์ Modern ที่การตอบสนองการใช้ประโยชน์สูงสุดในพื้นที่ย่านศูนย์กลางธุรกิจ โดยเน้นบรรยากาศการอยู่อาศัยแบบคนเมือง และมุ่งเน้นมุมมองสวนร่มไม้เป็นหลัก ประกอบด้วย 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ( 4 ห้องน้ำในโซนออฟฟิศ และ 3 ห้องน้ำในโซนที่พัก) และที่จอดรถ 2 คัน บนพื้นที่ใช้สอย 483.10 ตารางเมตร ปลูกสร้างบนพื้นที่ขนาด 67 ตารางวาขึ้นไป และ แบบบ้าน City Home 2 แบบบ้าน Home Office 3 ชั้น สไตล์ Modern ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตได้อย่างครบครัน ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ( 3 ห้องน้ำในโซนออฟฟิศ และ 2 ห้องน้ำในโซนที่พัก) ที่จอดรถ 2 คัน บนพื้นที่ใช้สอย 389.75 ตารางเมตร ปลูกสร้างบนพื้นที่ขนาด 59 ตารางวา
ทั้งนี้การก่อสร้างทั้งหมดของบริษัท ฯ ได้รับใบรับรองระบบบริหารคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9001:2000 (Certificated ISO 9001:2000) ในขอบเขตการรับรอง “บริการ ออกแบบ และรับสร้างบ้าน” จากสำนักงานรับรองคุณภาพวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมน์ (วสท.) และด้วยทุนจดทะเบียนสูงถึง 140 ล้านบาท ยังเป็นเครื่องยืนยันมาตรฐานในการให้บริการได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
เชิญสัมผัสแบบบ้านใหม่ “City Home” จาก แลนดี้ โฮม ได้แล้ววันนี้ที่ ศูนย์บริการรับสร้างบ้านทุกสาขา หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2938-3456-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ