ธอส.จัดพิธีรับมอบธงสัญลักษณ์ “จากวันแม่ถึงวันพ่อ 116 วัน สร้างสามัคคี” พร้อมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เนื่องในโอกาสครบรอบการดำเนินงาน 55 ปี

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 24, 2008 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ธนาคารอาคารสงเคราะห์จัดพิธีรับมอบธงสัญลักษณ์โครงการ “จากวันแม่ถึงวันพ่อ 116 วัน สร้างสามัคคี” เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ พร้อมจัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์มากมาย อาทิ มอบจักรยานจำนวน 400 คัน ให้ 27 โรงเรียน และมอบเงินสนับสนุน 14 มูลนิธิ พร้อมทั้งมอบรางวัลบ้านพร้อมที่ดินมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทให้กับ “น้องสอง” บุตรี เผือดผ่อง นักเทควันโดเหรียญเงิน โอลิมปิก ทั้งนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบการดำเนินงาน 55 ปี ในวันที่ 24 กันยายน 2551
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ในปีนี้ธนาคารได้จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสครบรอบการดำเนินงาน 55 ปี โดยกำหนดจัดพิธีรับมอบธงสัญลักษณ์โครงการ “จากวันแม่ถึงวันพ่อ 116 วัน สร้างสามัคคี” โดยรับมอบจากธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย หรือ EXIM Bank ทั้งนี้เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และสร้างความสมัครสมานสามัคคีของประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ
ในโอกาสนี้ ธนาคารได้จัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อช่วยเหลือและคืนกำไรให้กับสังคม โดยมอบจักรยาน จำนวน 400 คัน ให้แก่นักเรียนที่ขาดแคลนในเขตพื้นที่จังหวัดนครปฐม สุพรรณบุรี และเพชรบุรี รวม 27 โรงเรียนเพื่อให้นักเรียนใช้เดินทางไป-กลับ และมอบเงินสมทบทุนให้แก่มูลนิธิ สถานสงเคราะห์ ในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด จำนวน 14 แห่งๆ ละ 55,000 บาท
“ในวันเดียวกันนี้ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ตามนโยบาย “หนึ่งสมาคมกีฬา หนึ่งรัฐวิสาหกิจ” ได้จัดพิธีมอบรางวัลบ้านพร้อมที่ดิน 58 ตารางวา มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ให้แก่ “น้องสอง” นางสาวบุตรี เผือดผ่อง นักกีฬาเทควันโด เหรียญเงิน โอลิมปิก 2008 ซึ่งธนาคารมีความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนในการสนับสนุนและอยู่เบื้องหลังกองทัพนักกีฬาเทควันโดไทย โดยการสนับสนุนด้านการเงินแก่สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 (2549 - 2551) เพื่อสนองนโยบายรัฐ ในการส่งเสริมการกีฬาทั้งในระดับพื้นฐานไปจนถึงความเป็นเลิศและอาชีพ ด้วยเชื่อมั่นว่า การสนับสนุนด้านนี้จะเป็นอีกทางท ี่ช่วยพัฒนาคุณภาพเยาวชน ให้มีโอกาสในการพัฒนาฝีมือให้แข็งแกร่ง และทัดเทียมกับนานาประเทศ” นายขรรค์กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
โทร. 0-2202-1980-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ