เปิดตัวสบู่ลักส์โฉมใหม่ ชูนวัตกรรมบนเนื้อสบู่ก้อนครั้งแรกในไทย ปฏิรูปวงการอาบน้ำด้วยแนวคิด “อัญมณีแห่งผิวสวย”

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 22, 2006 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ลักส์ ออกตัวเปิดไตรมาสสองปี 2549 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดสบู่ก้อน ต่อยอดผู้นำตลาดด้วยการเปิดตัวสบู่ลักส์โฉมใหม่ นวัตกรรมล่าสุดที่พลิกโฉมวงการสบู่ก้อนเมืองไทยครั้งแรกด้วยเทคโนโลยีล้ำยุคที่โชว์ส่วนผสมพิเศษบนเนื้อสบู่ ให้เกิดรูปลักษณ์สวยประทับใจเปรียบดั่งอัญมณีเปี่ยมคุณค่าบำรุงผิว พร้อมชูแนวคิด “สิ่งเลอค่าเฉพาะเพื่อผู้หญิง” และสะท้อนความเป็นอัญมณีแห่งผิวสวยของ “มาช่า” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงที่มาของการเปิดตัวนวัตกรรมสบู่ลักส์โฉมใหม่ครั้งนี้ว่า “นวัตกรรมบนเนื้อสบู่ก้อน เกิดจากการใช้เทคโนโลยีการผลิตล้ำยุคในการสร้างสรรค์ส่วนผสมพิเศษบนเนื้อสบู่จนเกิดรูปลักษณ์ที่เปรียบเสมือนอัญมณี โดยมีที่มาจากแรงบันดาลใจว่า ลักส์ไม่ได้เป็นเพียงสบู่ แต่เป็นเหมือนอัญมณีที่ให้คุณค่าบำรุงผิวเพื่อผิวสวยและเพิ่มประสบการณ์สุนทรียะแห่งการอาบผิว ที่มีแต่ลักส์เท่านั้นที่ให้ได้”
นวัตกรรมผลิตภัณฑ์อันสร้างสรรค์ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลักส์ครองตำแหน่งผู้นำตลาดมาอย่างต่อเนื่อง
โดยปัจจุบัน ลักส์ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับ 1 ในตลาดสบู่มูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท ด้วยส่วนแบ่งตลาดประมาณ 30 %
“ลักส์เป็นแบรนด์เพื่อความงามของผิวพรรณที่ผูกพันกับผู้หญิงไทยมานาน และบุกเบิกสร้างวิวัฒนาการใหม่ๆ เพื่อนำเสนอประสบการณ์การดูแลผิวที่ดีกว่ามาให้ผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ ตลาดสบู่ก้อนเป็นตลาดที่ยังคงมีความแข็งแกร่ง ดังนั้น การเผยโฉมนวัตกรรมสบู่ก้อนใหม่ในวันนี้ เราจึงคาดหวังว่า จะสามารถช่วยเพิ่มส่วนแบ่งตลาดให้ลักส์ได้อีกประมาณ 2% ของตลาดสบู่ก้อนที่มีมูลค่ารวมราว 3,300 ล้านบาท” นางวรรณิภากล่าว
นอกจากนี้ ลักส์ได้เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด มาช่า วัฒนพานิช ซูเปอร์สตาร์ เจ้าของผิวสวย เพื่อร่วมสะท้อนรูปลักษณ์ของสบู่ลักส์ใหม่ ที่เปรียบเสมือนอัญมณีแห่งผิวสวยของมาช่า และร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภคในการเป็นเจ้าของความงามของผิวพรรณ
นางวรรณิภากล่าวเสริมว่า “นับเป็นอีกผลงานแห่งความภาคภูมิใจของเราในการนำเสนอ สบู่ลักส์โฉมใหม่ และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างนวัตกรรมครั้งประวัติศาสตร์ของวงการสบู่ก้อน ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์การอาบผิวในรูปแบบใหม่ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยกว่า 60 ล้านคน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยรูปโฉมที่สวยงามน่าประทับใจนี้ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการอาบน้ำให้กับทุกคน เปรียบดั่งอัญมณีแห่งผิวสวยของผู้หญิงทุกคน และลักส์ก็จะไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างสุนทรียะในการอาบน้ำให้ทุกคนต่อไป”
ผลิตภัณฑ์สบู่ก้อนลักส์รูปโฉมใหม่ มีวางตลาดแล้วทั่วประเทศ โดยมีให้เลือกถึง 6 สูตรบำรุงผิวตามความต้องการเฉพาะแต่ละบุคคล ได้แก่ 1) เพทัล ทัช (สีชมพู) เนียนนุ่มดุจกลีบดอกไม้ 2) ครีมมี่ ดีไลท์ (สีขาว) ครีมเข้มข้นอาบอิ่มผิว 3) อโรมาติก เรเดียนส์ (สีม่วง) ผิวหอมกรุ่นอโรมา 4) อควา สปาร์คเคิล (สีฟ้า) สะอาดผิวล้ำลึก เปล่งประกายสดชื่น 5) เพิร์ล โกลว์ (สีเหลือง) เปล่งประกายดังไข่มุก และ6) ซอฟท์ ลักส์ซูรี่ (สีเขียว) ผิวนุ่มนวล เปี่ยมคุณค่า
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็น ที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเพิ่มพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิค เคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา โดฟ ยาสีฟันใกล้ชิด พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร คือ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ ณัฏฐกานต์ แช่มสุวรรณวงศ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871
อีเมล์: c_nattakarn@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ