บริติช แอร์เวย์ คว้าสองรางวัลซ้อนจากสองนิตยสารระดับโลกและภูมิภาคด้วยรางวัลสายการบินชั้นธุรกิจยอดเยี่ยมและสายการบินสัญชาติยุโรปยอดเยี่ยม

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 25, 2008 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--เกรลิ่ง โกลบอล
บริติช แอร์เวย์ คว้ารางวัลสายการบินชั้นธุรกิจยอดเยี่ยมจากคองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ (Cond? Nast Traveller) นิตยสารท่องเที่ยวระดับโลก พร้อมรางวัลสายการบินสัญชาติยุโรป ยอดเยี่ยม ติดต่อกันเป็นปีที่เจ็ดจากการคัดเลือกของผู้อ่านนิตยสารบิสซิเนส ทราเวลเลอร์ เอเชีย (Business Traveller Asia) หนึ่งในนิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำในระดับภูมิภาคเอเชีย
เควิน แมคควิลิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย กัมพูชาและเวียดนาม สายการบินบริติชแอร์เวย์ และแควนตัส กล่าวว่า “บริติช แอร์เวย์ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับสองรางวัลอันทรงเกียรตินี้ จากนิตยสารทั้งสองฉบับซึ่งได้รับความเชื่อถือและมีชื่อเสียงอย่างมาก รางวัลนี้นับว่ามีความสำคัญต่อบริติช แอร์เวย์ เพราะได้รับการคัดเลือกจากผู้อ่านนิตยสาร ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ถึงการทำงานของเรา และเราก็จะยังคงความต่อเนื่องในการมอบบริการและผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้โดยสารแน่นอน”
รางวัล คอนเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ นั้นจัดขึ้นโดยการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านนิตยสาร เพื่อวัดระดับความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระหว่างเดินทาง โดยให้คะแนนระหว่าง 1-100 ซึ่งในประเภทของสายการบินที่มีชั้นธุรกิจยอดเยี่ยมนั้น ผู้อ่านให้คะแนนตามเกณฑ์ทั้งหมดสิบประเภท อาทิ การบริการและความคุ้มค่าในราคา โดยสายการบินบริติช แอร์เวย์ได้รับคะแนนสูงเกิน 80 คะแนน ในเกณฑ์ทั้งสิบประเภท และได้คะแนนเกิน 90 คะแนน สำหรับประเภทความบันเทิงที่มีให้บริการระหว่างเดินทางและโปรแกรมการสะสมไมล์
ผลการสำรวจของ บิสซิเนส ทราเวลเลอร์ อวอร์ดส 2008 (Business Traveller Awards 2008) ได้ดำเนินการสำรวจในบรรดาผู้อ่านนิตยสารในช่วงต้นปี 2551 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการจัดสำรวจโดยบริษัทวิจัยการตลาด
เกี่ยวกับบริติช แอร์เวย์
บริติช แอร์เวย์มีเส้นทางบินครอบคลุมทั่วโลกมากกว่า 150 เส้นทาง ใน 75 ประเทศทั่วโลก และในปีนี้ บริติช แอร์เวย์ ได้รับรางวัลสายการบินที่มีชั้นธุรกิจยอดเยี่ยม และเป็นสายการบินที่ให้บริการเที่ยวบินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกยอดเยี่ยมจาก OAG (Official Airline Guide) ซึ่งได้รับการคัดเลือกโดยนักเดินทางทั่วโลก
บริติช แอร์เวย์เปิดบริการเที่ยวบินในประเทศไทยมาเป็นเวลา 75 ปี และปัจจุบันให้บริการ 28 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ ลอนดอน ฮีทโธร์ว และกรุงเทพฯ ซิดนีย์ บริติช แอร์เวย์ เป็นหนึ่งในสายการบินนานาชาติใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งแต่ละปีสามารถบรรทุกผู้โดยสารกว่า 36 ล้านคนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ทางเว็บไซต์ www.ba.com
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง (08-9924-6464) หรือ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน (08-6633-8171)
เกรลิ่ง โกลบอล (ไทยแลนด์)
โทร 02 635 7151-2 โทรสาร 02 635 7155
อีเมล์: Suthatip@th.grayling.com;
Ruthaiwan@th.grayling.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ