กบข. รุกคืบให้ข้อมูลสมาชิกเท่าทันยุคสื่ออิเล็กทรอนิกส์

ข่าวทั่วไป Thursday September 25, 2008 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--กบข.
กบข.ประกาศความเป็นผู้นำในการเผยแพร่ความรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์ให้กับสมาชิก เผยครอบคลุมทั้งสื่ออิเล็กทรอนิกส์และอินเตอร์เน็ต
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการ สายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการประชาสัมพันธ์ จำเป็นต้องใช้การประชาสัมพันธ์ด้วยการสื่อสาร 2 ด้าน โดยการเพิ่มจำนวนเครื่องมือสื่อสารให้มากขึ้น เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการดำเนินงานของ กบข. ทั้งในเชิงรุกและเชิงรับ ซึ่งปัจจุบัน กบข. มีการขยายการเผยแพร่ข้อมูลผ่านสื่อต่างๆ รวมถึงสื่ออิเล็กทรอนิกส์หรืออินเตอร์เน็ตซึ่งเป็นช่องทางที่สำคัญอย่างยิ่งในยุคไร้พรมแดน โดยปัจจุบันได้มีบริการ gpf_e-news ด้วยรูปแบบการส่งข่าวสารแบบอีเมล์ และบริการ gpf_e-zine ด้วยรูปแบบการส่งวารสารแบบอีเมล์นั้น ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นบริการที่สะดวกรวดเร็ว และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นในการสมัครใช้บริการ
นอกจากนี้ ยังพบว่าสมาชิกมีความพึงพอใจในสื่อต่างๆ ที่ กบข. นำเสนอให้สมาชิก อาทิ การรับข้อมูลด้วยระบบ SMS ผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือการส่งอีเมล์ สอบถามผ่านทาง member@gpf.or.th รวมทั้งสมาชิกยังสามารถติดตามศึกษาข้อมูล กบข.ที่หลากหลายผ่านทางเว็บไซต์ กบข.ที่ www.gpf.or.th
ทั้งนี้ จากสถิติปัจจุบัน กบข. มีการสื่อสารโดยตรงกับสมาชิก ซึ่งมีการบันทึกไว้ในระบบฐานข้อมูลแล้วกว่าสองแสนราย และหากสมาชิกท่านใดสะดวกรับข้อมูลข่าวสารในรูปแบบที่ตนเองต้องการตามที่ กบข. มีให้บริการนั้น สามารถแจ้งได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6 หรือทาง member@gpf.or.th โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ