“SOUL OUT” ชวนสัมผัสแนวดนตรี “โซล ป๊อป”

ข่าวบันเทิง Thursday September 25, 2008 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--อาร์เอส
หลังจากที่ซุ่มทำอัลบั้มอยู่นาน จนได้ออกอัลบั้มเดี่ยวแบบเต็มตัวสักที สำหรับคนดนตรีตัวจริงอย่างวง “SOUL OUT” (โซล เอาท์) ในงานเพลงอัลบั้มล่าสุด “Full Time” (ฟูล ไทม์) กับแนวดนตรีโซล ป๊อป ที่ปล่อยเพลงออกมาทีไร ทำเอาแฟน ๆ ต่างก็หลงใหลในน้ำเสียงของนาย “พี” (นักร้องนำ) และนอกจากน้ำเสียงอันนุ่มนวลของ “พี” แล้ว งานเพลงของพวกเขา ก็ยังมีกลิ่นอายของแนวดนตรี “โซล ป๊อป” ที่มีเสน่ห์ไม่แพ้ดนตรีแนวอื่น ๆ เลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นยังไงนั้นไปให้พวกเขาเล่าให้ฟังกัน
“โดยส่วนใหญ่แล้วพวกเราจะฟังดนตรีเกือบทุกแนวนะ แต่ที่จะชอบเป็นพิเศษก็คือแนวดนตรีที่ฟังสบาย ๆ อย่างเช่น “โซล ป๊อป” ผมว่าดนตรีแนวนี้มันมีเสน่ห์ เพราะว่าจะเน้นเสียงร้อง มากกว่าซาวน์ของดนตรี และก็แตกต่างไปจากดนตรีแนวอื่น ๆ อย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว ฟังครั้งเดียวเราสามารถรับรู้ได้เลยว่า ดนตรีแนวนี้จะมีกลิ่นอายของ โซล ป๊อป ผสมอยู่ ออกแนว ชิว ๆ นุ่มนวล ซึ่งจะไม่หนัก และก็ไม่เบาจนเกินไป (ยิ้ม) ซึ่งตรงจุดนี้เอง ทำให้ผมเลือกที่จะทำดนตรีแนวนี้ขึ้นมา ให้แฟนเพลงได้ฟังกัน และถ้าลองพูดถึง “SOUL OUT” (โซล เอาท์) ก็จะต้องนึกถึงเพลงสไตส์ โซล ป๊อป อย่างอัลบั้ม “Full Time” (ฟูล ไทม์) ก็เหมือนกัน จะเป็น โซล ป๊อป ที่หนักแน่นขึ้นกว่าที่ผ่าน ๆ มา จะมีความแปลกใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในดนตรีมากขึ้น ถ้าใครที่ได้ฟังเพลงแนว โซล ป๊อป ก็จะต้องรู้สึกสะดุดหูไปกับเพลง เพราะมันมีความละเมียดละไมสูง ซึ่งตรงนี้แหละ ที่เป็นเสน่ห์ของดนตรีแนวนี้ ยังไงก็อยากให้แฟน ๆ ลอง หันมาฟังดนตรีแนวนี้กันนะครับ รับรองว่าถ้าได้ฟัง ก็จะต้องติดใจดนตรีแนว “โซล ป๊อป” เหมือนกับพวกเราวง “SOUL OUT” (โซล เอาท์) อย่างแน่นอนครับ”
พบกับการการกลับมาอีกครั้งของกลุ่มคนดนตรีคุณภาพอย่าง “SOUL OUT” (โซล เอาท์) กับ งานเพลงอัลบั้มเต็มครั้งแรก “Full Time” (ฟูล ไทม์) ที่จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ สามารถติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “นาฬิกาของคนที่รอ” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และเคเบิลทีวีทุกช่อง รวมทั้ง www.youdumv.com

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ