น้องๆ มูลนิธิบ้านเด็กอ่อนในสลัมฯ อิ่มใจ “ดิสนีย์ ไลฟ์! ทรี คลาสสิค แฟรี่ เทลส์” จัดกิจกรรม “นิทานเพื่อน้อง”

ข่าวบันเทิง Thursday September 25, 2008 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--อีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้จัดการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! ทรี คลาสสิค แฟรี่ เทลส์” ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต และ สแน็คแจ๊ค เปิดโอกาสให้น้องๆ จากมูลนิธิบ้านเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนาฯ ได้สัมผัสกับ 3 เรื่องราวสุดคลาสสิคของ วอลท์ ดิสนีย์ อย่าง สโนไวท์กับคนแคระทั้ง 7, ซินเดอเรลล่า และโฉมงามกับเจ้าชายอสูร กับการแสดง ดิสนีย์ ไลฟ์! ทรี คลาสสิค แฟรี่เทลส์ ซึ่งก่อนที่น้องๆ จะได้ไปชมการแสดงจริงนั้น ทางบีอีซี-เทโร ได้จัดกิจกรรม “นิทานเพื่อน้องกับดิสนีย์ ไลฟ์! ทรี คลาสสิค แฟรี่ เทลส์” ซึ่งเป็นกิจกรรมการกุศลที่มีครอบครัวแฟนคลับ ดิสนีย์ ไลฟ์! อย่าง “อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน” ควงภรรยาสาวสวย “จอย — อัจฉริยา” และลูกสาวสุดน่ารัก “น้องเอลี่” มาเล่านิทานดิสนีย์ ให้น้องๆ ฟังกันอย่างสนุกสนาน และเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ ด้วย
ซึ่งมูลนิธิบ้านเด็กอ่อนในสลัมฯ ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสถาบันครอบครัวให้ทำหน้าที่ เลี้ยงดูเด็กให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ โดยให้บริการกับครอบครัวที่ยากจน มีรายได้น้อย เลี้ยงดูเด็กไม่เหมาะสม หรือเด็กที่อยู่ในภาวะเสี่ยงอันตราย และมีปัญหาด้านสุขภาพ นอกจากนี้ ยังเป็นสถานที่ศึกษาเรียนรู้สำหรับครอบครัว ผู้รับเลี้ยงเด็ก นักเรียน นักศึกษา หรือประชาชนที่สนใจทั้งจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน
โดยกิจกรรม “นิทานเพื่อน้อง กับดิสนีย์ ไลฟ์! ทรี คลาสสิค แฟรี่ เทลส์” ครั้งนี้ น้องๆ ได้สนุกสนานกับกิจกรรมและรับของรางวัลมากมาย อีกทั้งได้รับความรู้จากนิทานเรื่อง “สโนไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด” ที่ครอบครัวนิติพน ได้เล่าพร้อมสอดแทรกสาระและความรู้อยู่ตลอด ก่อนที่น้องๆ จะได้เซอร์ไพรส์จากการปรากฏตัวของ “พี่มิกกี้ — พี่มินนี่” และได้ถ่ายรูปด้วยกันอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ทางมูลนิธิยังได้รับมอบหนังสือนิทานสำหรับเด็ก อุปกรณ์การรียน และของใช้จำเป็นอื่นๆ ที่จะเป็นประโยชน์สำหรับน้องๆ ซึ่งได้รับบริจาคมาจากผู้ใจบุญที่นำมาบริจาค ณ ตึกมาลีนนท์ทาวเวอร์ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมาด้วย
สำหรับใครที่มีหนังสือนิทานสำหรับเด็ก อุปกรณ์การเรียน ข้าวสาร อาหารแห้ง หรือของใช้จำเป็นอื่นๆ ที่มีประโยชน์ สามารถนำไปบริจาคได้ที่ มูลนิธิบ้านเด็กอ่อนในสลัมฯ (คลองเตย) โทร. 0 2249 0953 ส่วนผู้ที่สนใจการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! ทรี คลาสสิค แฟรี่ เทลส์” สามารถซื้อบัตรได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, ไปรษณีย์ไทย 52 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล, จุดจำหน่ายตั๋วเมเจอร์ และอีจีวี โดยจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม — 2 พฤศจิกายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน บัตรราคา 900 / 1,200 / 1,500 และ 2,000 บาท สามารถติดตามส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมายได้ที่ www.thaiticketmajor.com โทร.0-2262-3456

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ