เลือกแพ็คเกจวันหยุดในแบบฉบับของคุณเองที่ปารดี

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 25, 2008 12:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--อิมเมจ อิมแพค
ปารดี ขอเสนอแพ็คเกจ 4 วัน 3 คืน เพื่อการพักผ่อนและคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานตลอดสัปดาห์ด้วยธรรมชาติที่งดงามและกิจกรรมสนุกสุดหรรษาบนเกาะเสม็ดให้คุณเลือกตามต้องการ พร้อมบริการเรือสปีดโบ๊ทรับ-ส่ง ระหว่างบ้านเพและที่พักตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคมศกนี้
เพียง 2 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพฯ คุณก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวสุดหรูของ ปารดี รีสอร์ทระดับพรีเมี่ยมบนเกาะเสม็ด และสามารถเลือกพักผ่อนฟื้นฟูร่างกายและจิตใจด้วย ‘Reviving Package’ ในราคาท่านละ 57,250 บาท สำหรับห้องพักแบบบีชฟร้อนท์พูล วิลล่า รวมอาหารเช้า พร้อมด้วยบริการน้ำชายามบ่ายเสิร์ฟถึงห้องพัก นวดผ่อนคลาย และอาหารทะเลมื้อค่ำใต้แสงเทียนพร้อมแชมเปญรสเลิศ Veuve Cliquot 1 มื้อ
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในธรรมชาติ ปารดี ขอเสนอ 2 แพ็คเกจพิเศษ ได้แก่ ‘Nature Lovers’ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซึมซับบรรยากาศป่าเขาอันสมบูรณ์ของอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า และชมธรรมชาติและความเป็นอยู่ของกลุ่มนกเงือกและหมู่ผีเสื้อท้องถิ่นบนเกาะเสม็ด โดยมีมัคคุเทศก์ผู้เชี่ยวชาญนำเที่ยวและให้ความรู้ ภายหลังการเดินชมธรรมชาติมาทั้งวันท่านจะได้รับบริการนวดฝ่าเท้าเพื่อผ่อนคลาย
ส่วนผู้ที่หลงรักธรรมชาติใต้ทะเล ขอแนะนำแพ็คเกจ ‘Seafaring Fun’ ที่คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอันสวยงามใต้ท้องทะเลสีเขียวมรกตรอบเกาะเสม็ด ภายใต้การดูแลของอาจารย์ผู้สอนดำน้ำผู้มีประสบการณ์ โดยทั้ง ‘Nature Lovers’ และ ‘Seafaring Fun’ แพ็คเกจนี้ รวมที่พักแบบบีช ฟร้อนท์ พูล วิลล่า 3 คืน อาหารเช้าและบริการน้ำชายามบ่าย บริการเครื่องดื่มริมหาดหรือบริเวณสระว่ายน้ำ พร้อมอาหารค่ำในบรรยากาศโรแมนติกที่เดอะ เรสเทอรอง 1 มื้อ ในราคาท่านละ 53,250 บาท และ 56,000 บาท ตามลำดับ
พบกับแพ็คเกจพักผ่อนในแบบฉบับของคุณได้แล้ววันนี้ สามารถสำรองห้องพักติดต่อสำนักงานขายกรุงเทพฯ โทร. 0-2438-9771-2 หรืออีเมล์reservation@paradeeresort.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อบริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
โทรศัพท์ 0-2357-1180-3
คุณสุชาดา เติมเตชาติพงศ์ ต่อ 111 อีเมล์: suchada@imageimpact.co.th
คุณชุตินันท์ คุณะดิลก ต่อ 108 อีเมล์: chutinun@imageimpact.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ