“หลุยส์” เสริมมุขขันประชัน “เฟิร์น” กลัวไม่มันส์-ฮาใน “รวมพลคนแจ๋ว”

ข่าวทั่วไป Thursday November 2, 2006 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--อาร์เอส
เพราะต้องมารับบทละครซีรี่ส์คอมมาดี้ครั้งแรกใน “รวมพลคนแจ๋ว” ทางโมเดิร์นไนน์ แถมยังต้องประกบกับลูกตลกมุขเยอะอย่าง เฟิร์น-พิมพ์ชนก พลบูรณ์ ทำเอา หลุยส์ สก็อต ออกอาการกังวลกลัวจะตามมุขของ เฟิร์น ไม่ทัน งานนี้ หลุยส์ จึงต้องเร่งหาแก๊กฮาๆ มาเสริมทันที หลุยส์ เผย
“ดีใจมากครับ ที่เรื่องนี้ได้พลิกบทบาทมาเล่นละครคอมมาดี้ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตการแสดงของผม ซึ่งผมอยากลองเล่นละครแนวนี้มานานแล้ว เพราะละครเรื่องที่ผ่านมาจะซีเรียส และบทค่อนข้างจะจริงจังมากและมีฉากร้องไห้เกือบทุกวัน แต่พอมาเรื่องนี้เป็นอะไรที่สบายๆ สนุกสนาน ขี้เล่น ซึ่งจะค่อนข้างเป็นตัวผมมากๆ แต่ด้วยละครเรื่องนี้เป็นละครตลกที่ต้องมีมุขและแก๊กฮาๆ เยอะ ทำให้ต้องทำการบ้านมากเป็นพิเศษ โดยจะหาซีดีละครคอมมาดี้มาศึกษาดูมุขและจังหวะการเล่นว่าควรจะเล่นออกมายังไงถึงจะทำให้คนดูสนุกตามเราไปด้วย บอกตามตรงผมก็ไม่เก่งเรื่องมุขตลกเท่าไร เมื่อมาเทียบกับน้องเฟิร์นคือต้องชิดซ้ายไปเลย และด้วยความที่น้องเขามีพรสวรรค์เรื่องมุขตลก แถมยังมีคุณพ่อเป็นเซียนตลกอีกต่างหาก ยิ่งทำให้ผมกังวลมาก ทำให้เวลาเข้าฉากกับน้องเฟิร์นก็จะเตี๊ยมกันก่อนว่าจะเล่นแบบไหน ซึ่งทำให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้นครับ ยังไงก็ฝากละครเรื่องนี้ให้ช่วยติดตามกันด้วย ถ้าดีไม่ดียังไงก็ติชมกันมาได้นะครับ”
ติดตามความสนุกสนานของละครซีรี่ส์เรื่อง “รวมพลคนแจ๋ว” ได้ในทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00-17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เริ่มออกอากาศวันาอทิตย์ที่ 5 พ.ย.นี้เป็นตอนแรก
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ