ต้อนรับการกลับมาของศิลปินคุณภาพจากสังกัด “อีเอ็มไอ” ควีน, ไคลี่ มิโน้ก, เดอะ บีเทิลส์, พิงค์ฟลอยด์, โคลด์เพลย์ ภายใต้สังกัด “วอร์นเนอร์ มิวสิค”

ข่าวบันเทิง Thursday September 25, 2008 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--วอร์นเนอร์ มิวสิค
หลังปิดทำกิจกรรมทางธุรกิจในบ้านเรา บรรดางานเพลงจากสังกัด “อีเอ็มไอ” ที่มีศิลปินมากมายอยู่ในค่าย ไม่ว่าจะเป็น เดอะบีเทิลส์, พิงค์ฟลอยด์, ไคลี่ มิโน้ก, โคลด์เพลย์ ทำให้งานเพลงของศิลปินดังๆ หลายต่อหลายคน ไม่มีการวางจำหน่ายในเมืองไทย เช่นอัลบั้มล่าสุดของศิลปิน “โคลด์เพลย์” ที่ได้รับคำชื่นชม และความสำเร็จจากทั่วทุกสารทิศ หรือว่า “อูทาดะ ฮิคารุ” ที่มีแฟนเพลงชาวไทยมากมายให้การรอคอย
ล่าสุดหลังจากไม่มีอัลบั้มของศิลปินในสังกัด “อีเอ็มไอ” วางขายในบ้านเรามาหลายเดือน ทางบริษัทแม่ของอีเอ็มไอได้มอบสิทธิ์การขายอัลบั้มศิลปินในสังกัดอีเอ็มไอ ทั้งใหม่ และเก่าให้กับ “วอร์นเนอร์ มิวสิค” เรียบร้อยแล้ว และเพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของบรรดาศิลปินในสังกัด “อีเอ็มไอ” ทาง “วอร์นเนอร์มิวสิค” จึงคัดอัลบั้มเด็ดๆ ส่งวางแผงเพื่อให้แฟนเพลงได้จับจองกันทันที หลังจากที่รอมานาน เริ่มจากอัลบั้มรวมเพลงฮิตของ เรดิโอเฮด, อัลบั้มชุดใหม่ของโคลด์เพลย์, โดยจะหาซื้อกันได้ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป
งานนี้แฟนเพลงสากลที่รอคอยอัลบั้มจากศิลปินของ “อีเอ็มไอ” ได้สมใจอยากกับการฟังเพลงจากศิลปินคนโปรดแน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ