กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวบันเทิง Tuesday March 21, 2006 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--โรงแรมโนโวเทล สยาม
ซีเอ็มสแควร์...เปิดตัว 2 บาร์เทนเดอร์ระดับโปร
คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สถานบันเทิงสุดฮ็อตในกลางสยามสแควร์ ไม่ได้มีเพียงความบันเทิงจากดีเจหรือวงดนตรีโชว์สดนำเข้า
วันนี้คุณจะได้เพลินกับค็อกเทลแก้วพิเศษจาก 2 บาร์เทนเดอร์ระดับโปร ที่มีรางวัลการันตีทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ “ขวัญชัย” บาร์เทนเดอร์หน้าหวาน คว้ารางวัลมาหมาดๆ กับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ของโลกจากอิตาลี และ “สมภพ” บาร์เทนเดอร์มาดขรึม ล่าสุดคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากฮ่องกง 2 บาร์เทนเดอร์หนุ่มพร้อมแล้วที่จะโชว์ลีลาเขย่าค็อกเทลแก้วโปรดให้คุณทุกคืนที่นี่ ที่สำคัญ...เครื่องดื่มทุกแก้วเราเสิร์ฟให้คุณเท่ากับ 2 แก้วมีเพียงแห่งเดียวเท่านั้น
บั้คบันนี่หลงกรุง
วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้ “เดอะสแควร์” ห้องอาหารนานาชาติที่ทันสมัยที่สุดของกรุงเทพฯ ขอเชิญคุณและครอบครัวมาอิ่มอร่อยกับอาหารมื้อสายวันอาทิตย์ในวันอีสเตอร์
สำหรับคุณพ่อและคุณแม่ทุกท่านจะได้ลิ้มลองบุฟเฟ่ต์นานาชาติเลิศรสจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งญี่ปุ่น ไทย จีน ยุโรป และอเมริกา อีกทั้งมุมอาหารปิ้งย่างแบบปรุงกันสดๆ สไตล์มองโกเลียนบาร์บีคิวส่วนคุณหนูๆจะได้เพลิดเพลินกับเกมส์สนุกๆมากมาย รู้จักเพื่อนใหม่ๆ พร้อมบริการ ไข่อีสเตอร์บุฟเฟ่ต์เพียง 750 บาท++เท่านั้น สำหรับเด็กเพียงครึ่งราคาเท่านั้น
ร้านเบเกอรี่ ลา บริยอช เดอะ เดลี่ เลือกอร่อยกับช็อกโกแลตรสนุ่มรูปกระต่ายอีสเตอร์ สำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งช็อกโกแลตสอดไส้เหล้าลิเคียวสำหรับผู้ใหญ่และช็อกโกแลตอีสเตอร์ในรูปทรงต่างๆ อาทิ ไข่ ไก่ กระต่าย ที่เตรียมไว้สำหรับคุณหนูๆ ราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 20 บาท พร้อมตะกร้าของขวัญในธีมอีสเตอร์แบบพิเศษ เริ่มต้นความอร่อยแบบหรรษาตั้งแต่ 10-21 เมษายน 2549นี้
คว้าไมค์...ฟรีพิซซ่า
ค่ำคืนของคุณจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มความสนุกสนาน และเสียงเพลง เพลิดเพลินไปกับการร้องเพลง มากมายที่คุณชื่นชอบในสไตล์ของคุณเอง ด้วยเพลงให้คุณเลือกกว่า 20,000 เพลง ทั้งเพลงจีน ไทย ญี่ปุ่น และยุโรป ห้องร้องเพลงส่วนตัวถึง 14 ห้องคาราโอเกะ ในราคาเพียงท่านละ 400 บาท (สำหรับ 4 ท่านขึ้นไป) คุณสามารถร้องเพลงได้ตลอดคืนในห้องส่วนตัวพร้อมอาหารและเครื่องดื่ม ที่เซ็นเซชั่นส์ คาราโอเกะ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ถ้าคุณจ่ายตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป เมื่อมาใช้บริการในห้องคาราโอเกะรวมและห้องคาราโอเกะ ส่วนตัว คุณจะได้รับ พิซซ่าไปทานฟรีๆ นอกจากนี้ถ้าคุณใช้บริการ 4 ท่านในห้องคาราโอเกะรวม คุณจะได้รับสิทธิ์จับรางวัลเพื่อลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยามค่ะ
จ๋า แก๊ก ทิพย์ แตน เดือน กาว
โทร. 02 209 8888 ext. 2702-5
แฟกซ์ 02 658 4889อ
อีเมล์ prd@novotelbkk.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ