CSI: NY ฤดูกาลที่ 2-เพิ่มดีกรีความสดใส-เซ็กซี่ และฉลาดลึกล้ำขึ้น!

ข่าวทั่วไป Friday March 24, 2006 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เมษายนนี้เตรียมพบกับความใหม่เอี่ยม สด ทั้งรูปแบบ เรื่องราว และฤดูกาลล่าสุดของ CSI: NY กลับมาพร้อมกับทีมสืบสวนสอบสวนชุดใหม่ สดใส มีกลิ่นอายของนิวยอร์กแบบฟังกี้มากขึ้น ประเดิมความมันส์ที่แรกและที่เดียวทางช่อง เอเอ็กซ์เอ็น (ช่องยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้โชว์ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย CSI: NY (ฤดูกาลที่ 2) ประเดิมความมันส์ระทึก อังคารที่ 4 เมษายน 2549 เวลา 22.00น.
เน้นนิวยอร์ก เพิ่มดีกรีความสดใสของเมือง Big Apple
ท่ามกลางตึกสูงระฟ้าของเกาะแมนฮัตตั้น แสงแดดสาดส่องเข้าสู่ห้องแล็บสุดทันสมัยแห่งใหม่ของทีม CSI บ่งบอกโทนสี สไตล์ และมุมมองใหม่ที่สว่าง สดใสมากขึ้นสำหรับฤดูกาลที่ 2 ของ CSI: NY โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อรับมือกับอาชญากรรมที่แยบยลมากขึ้น ฤดูกาลใหม่เต็มไปด้วยสีสัน จุดไฟให้กับทีม CSI: NY เพิ่มดีกรีด้วยบรรยากาศนิวยอร์ก และความสมบูรณ์แบบของตัวละครของ CSI: NY ในฤดูกาลนี้ ผู้ชมจะได้เห็นทิวทัศน์ของนิวยอร์กมากขึ้น และลุคใหม่จะเน้นความแตกต่างทางด้านอารมณ์ และโทนขุ่นมัวในฤดูกาลที่แล้วจะดูสดใสขึ้น ในฤดูกาลที่ 1 ผู้ชมได้เห็นด้านมืดที่รุกล้ำนิวยอร์ก แต่ฤดูกาลที่สองเปรียบดั่งสเป็กทรั่ม สะท้อนสปิริตของผู้คนในนิวยอร์ก ดูเจิดจรัส ส่องสว่าง มีสีสัน และมีหลายมุมมอง
เพิ่มความเซ็กซี่ให้ตัวละครแต่ละคน
เสื้อผ้าของตัวละครแตกต่างจากฤดูกาลที่ 1 อย่างสิ้นเชิง ซีซั่น 2 เน้นเสื้อผ้าโทนสีสดใส เจิดจ้า เริ่มตั้งแต่ตอนแรกของซีซั่นจะเปิดเผยการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นสำหรับตัวละคร CSI ทุกคนดูมีสีสันมากขึ้นทั้งสไตล์การแต่งตัวและทัศนคติ เน็กไทค์ถูกถอดทิ้ง แต่ละคนโชว์กล้ามเนื้อและผิวหนังมังสา เช่น แฮงค์และแดนนี่กับเสื้อเชิ้ตโปโลพอดีตัว และสเต็ลล่า มาในมาดใหม่สวมเสื้อกล้ามท้าแดด แม้แต่นักสืบแม็ค (แกรี่ ซีนีส) ดูเด็กลงและผ่อนคลายมากขึ้น แต่พวกเขาไม่ได้เปลี่ยนแค่เรื่องการแต่งตัวที่ดูสวย เท่ห์มากขึ้นเท่านั้น โครงเรื่องของฤดูกาลที่ 2 จะเน้นชีวิตของตัวละครมากขึ้น ผู้ชมจะรู้จักชีวิตที่ซับซ้อนของตัวละครแต่ละตัวอย่างเข้าถึงแก่นแท้ รวมไปถึงเรื่องความรักของสเต็ลล่า
ทีมสืบสวนสอบสวนที่ฉลาด ลึกล้ำมากขึ้น
ทีม CSI ที่ดูหล่อสวยมากกว่าเดิม แต่ทีม CSI จำเป็นต้องมีความฉลาดล้ำลึกมากขึ้น รวมไปถึงต้องมีทริคพลิกแพลง และใช้สติปัญญาเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้ทันเกมเหล่าอาชญากรนิวยอร์กที่ดูจะรู้ทันกรมตำรวจ หนึ่งในตอนของ CSI ที่ดูแยบยลมากที่สุด คือตอนแรกของฤดูกาลที่สองที่พบว่ายุงตัวหนึ่งสามารถเป็นกุญแจ ที่อยู่เบื้องหลังความลึกลับของการตกลงมาตายของนักปีนเขาจากตึกเอ็มไพร์ สเตท ขณะที่ดีไซน์เนอร์แฟชั่นเสื้อผ้าชายถูกพบเป็นศพ ที่สวมบราเพชรมูลค่าถึง 8 ล้านดอลลาร์
มีอะไรใหม่ในฤดูกาลที่ 2
ดร.เชลดอน ฮอร์คส (ฮิล ฮาร์เปอร์) ออกสนามร่วมกับทีม CSI เพื่อไปตรวจที่เกิดเหตุ ทิ้งหน้าที่ชันสูตรศพไว้กับ ดร. อีวาน ซาว (รอน หยวน) หมอชันสูตรศพหน้าใหม่ไฟแรง รูปหล่อ
นอกจากนี้ ฤดูกาลที่ 2 ผู้ชมจะได้พบกับนักสืบหน้าใหม่ ฉลาดหลักแหลม ลินด์เซย์ มอนโรว์ (แอนนา เบลค์แน็พ) เธอมาพร้อมกับความกระตือรือร้น ใหม่ สดและอดีตที่น่าช็อก มาสู่กรุงนิวยอร์กแห่งนี้ เหตุผลบางอย่างทำให้ลินด์เซย์ตัดสินใจทิ้งมอนตาน่ามานิวยอร์ก เธอมาทำแทนนักสืบไอเดน เบิร์น (วาเนสซ่า เฟอร์ลิโต้) เธอจึงกลายเป็นสมาชิกคนใหม่ล่าสุดของทีม CSI: NY
CSI: NY (ฤดูกาลที่ 2) ยืนยันความใหม่ สด คม ด้วยพล็อตเรื่องที่น่าตื่นเต้น จึงไม่แปลกที่กลายเป็นซีรี่ส์ที่ไม่ควรพลาดของปีนี้ ติดตามชมฤดูกาลใหม่เอี่ยม ออกอากาศเป็นที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN เมษายนนี้แน่นอน CSI: NY (ฤดูกาลที่ 2) ออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 4 เมษายน 2549 เวลา 22.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 37 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114
แฟกซ์ 0-2260-5847-8
อีเมล์: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ