ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต เปิดแนวรุกใหม่ด้วยบัตร Citibank Ready Credit Premium

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 26, 2008 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--พับบลิคฮิต
วงเงินสดพร้อมใช้ ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต เปิดแนวรุกใหม่ เปิดตัวบัตรกดเงินสดรูปแบบใหม่ ดีไซน์สวยเฉียบ “ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต พรีเมี่ยม - Citibank Ready Credit Premium” เพื่อ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ต้องการใช้เงินสดที่มีรายได้ 30,000 บาทขึ้นไป ด้วยการมอบวงเงินสูง สุดถึง 4 เท่าของรายได้ พร้อมอภิสิทธิ์ต่างๆ อีกมากมาย ทำเก๋จับมือดีไซเนอร์ห้องเสื้อดัง Zenithorial จัดแฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้บัตรดังกล่าวโดยเฉพาะ ณ เกษร พรีเมียร์ ฮอล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร เมื่อวันก่อน
การเปิดตัว “ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต พรีเมี่ยม” ในครั้งนี้ ได้สร้างความแปลกแหวกแนว ด้วยการจัดงานในรูปแบบของแฟชั่นโชว์ใน Collection ชื่อ “Citibank Ready Credit Premium presented by Zenithorial” จากห้องเสื้อ Zenithorial ซึ่งเป็นฝีมือการออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง เล้ง-อดิศักดิ์ โรจน์ศิริพันธ์ ที่เคยสร้างผลงานอันโดดเด่นมาแล้วในงาน International Summer Fashion Week 2005 ส่วนแฟชั่นโชว์ครั้งนี้สร้างสรรค์ขึ้นในธีม “Rhythm and Blue” เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ที่สวยเฉียบของบัตร “ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต พรีเมี่ยม”
พอได้เวลาเริ่มงานปุ๊บ พิธีกรสาวก็กล่าวนำเข้าสู่แฟชั่นโชว์จากห้องเสื้อหรูเป็นอันดับแรกเลยทันที เพื่อให้ผู้ชมภายในงานได้สัมผัสสีสันไลฟ์สไตล์ของแฟชั่นกันก่อน แต่หลังจากนั่งฟังเสียงดนตรีบนแคทวอล์กที่ดังอย่างเร้าใจมาเป็นเวลาเกือบ 1 นาทีแล้ว ก็ยังไร้เงานายแบบนางแบบเดินออกมาจากหลังเวที ทำให้ผู้ชมพากันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งพิธีกรสาวต้องออกมาแก้สถานการณ์ โดยเชิญ ดีไซเนอร์ มาร่วมพูดคุยถึงสาเหตุอะไรกันแน่ที่ทำให้แฟชั่นยังไม่พร้อมโชว์
“พอดีเกิด accident นิดหน่อย คือเราสั่งรองเท้ามาให้นางแบบใส่ แต่รถที่จะนำรองเท้ามาส่งดันไปจอดเสียอยู่ที่ราชบุรีเลยมาไม่ทัน จึงต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการวิ่งไปซื้อรองเท้าที่ร้าน GGUB ข้างๆ แต่พอดีเป็นร้านใหม่เพิ่งเปิด ยังใช้เครดิตการ์ดรูดไม่ได้ โชคดีที่มีบัตรกดเงินสด Citibank Ready Credit Premium เลยวิ่งไปกด ATM เอาเงินสดมาซื้อรองเท้าได้ทันเวลาพอดี” เล้ง ดีไซเนอร์มือโปร กล่าวอย่างโล่งอก
หลังจากเคลียร์ปัญหาทุกอย่างเรียบร้อย ก็ได้ชมแฟชั่นโชว์สุดหรู ในธีม “Rhythm and Blue” กันเสียที โดยนายแบบ-นางแบบ ที่มาเดินให้ยลโฉมในคอลเลคชั่นเฉพาะกิจครั้งนี้ มีทั้ง Young Celebrity รุ่นใหม่อย่าง ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล, ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, ภิรมย์รัตน์ อิศวพรชัย ฯลฯ พร้อมด้วยเหล่านางแบบมืออาชีพ นำทีมโดย จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 20 ชุด สำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ในแนว casual และ ชุดทำงาน ตัดเย็บด้วยผ้าคอตตอนและซาติน ส่วนใหญ่เน้นโทนสีฟ้า และทอง เป็นหลัก สำหรับเสื้อผ้าของผู้หญิงมีการผสมผสานเทเลอร์แบบชุดผู้ชายเข้าไปด้วย เพื่อ เสริมให้ดูอ่อนหวานแต่แฝงด้วยความเท่และคล่องแคล่ว เหมาะกับลุคผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความสามารถในการทำงานและมีไลฟ์สไตล์ในการแต่งตัว ตลอดจนการใช้ชีวิตที่ทันสมัย
ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์ นายแบบหนุ่มกิตติมศักดิ์ กล่าวถึงการเดินแฟชั่นในครั้งนี้ว่ารู้สึกสนุก แต่อาศัยเคยเดินแบบมาหลายครั้งจึงไม่ค่อยตื่นเต้นมากนัก ส่วนสไตล์การแต่งตัวที่ชอบ จะไม่เน้นแบรนด์เนม แต่ดูที่กาลเทศะเป็นหลักว่าควรแต่งตัวแบบไหน
“ปัจจุบันคนชอบคิดว่าใช้เสื้อผ้าแบรนด์เนมจะทำให้ดูหรูหรามีระดับ แต่ผมคิดว่าควรดูที่กาลเทศะด้วย ผมจะชอบเสื้อผ้าที่ใส่แล้วดูดีมีสไตล์และเหมาะกับตัวเรามากกว่า และแต่งได้หลายแนว มีทั้งออกเซอร์ๆ, เล่นสีสัน, ไปงานก็แต่งภูมิฐานหน่อย มีเทรนด์อะไรใหม่ๆ มาก็ติดตามบ้างแต่ไม่ใช่เกาะกระแสแฟชั่นตลอด ส่วนประสบการณ์ที่จำเป็นต้องใช้เงินสดด่วนอย่างเหตุการณ์บนแคทวอล์กวันนี้ ยังไม่เคยเจอกับตัวจังๆ ครับ เคยแค่มีเงินไม่พอจ่ายค่าทางด่วนเท่านั้น ต้องไปลงชื่อไว้ที่เจ้าหน้าที่ทางด่วน แล้วก็ขอไปจ่ายวันหลัง ซึ่งก็ทำให้เรารอบคอบเรื่องการมีเงินสดติดกระเป๋ามากขึ้นครับ” ม.ล.รังษิธร กล่าวถึงสไตล์การแต่งตัว แถมด้วยเรื่องฮาๆ ส่วนตัวปิดท้าย
มร.ชานาวาซ ลาลานิ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคล ธนาคาร ซิตี้แบงก์ กล่าวถึงความพิเศษของบัตรกดเงินสดใหม่ Citibank Ready Credit Premium ว่า บัตร กดเงินสดรูปแบบใหม่นี้ถูกออกแบบมา เพื่อตอบสนองผู้คนในยุคปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และทันสมัยอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะกลุ่มที่มีรายได้ต่อเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท ซึ่งเป็นกลุ่มที่อาจมี ความต้องการใช้เงินสดในระยะสั้น เช่น นำไปหมุนเวียนในธุรกิจ ใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศ ตลอดถึงการจับจ่ายกับร้านค้าที่ไม่รับบัตรเครดิต เช่น ร้านค้าในต่างจังหวัด
“บัตรซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต พรีเมี่ยม จะมอบสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย และคุ้มค่า มากกว่าการกดเงินสดด้วยบัตรเครดิต ด้วยดีไซน์ใหม่ของบัตรที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อบ่ง บอกถึงความมีระดับของลูกค้าเรา ด้วยคุณสมบัติพิเศษของบัตรกดเงินสดนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเบิกเงินสดได้ถึง 50% เมื่อเทียบกับการกดเงินสดผ่านบัตรเครดิตด้วยอัตรา ดอกเบี้ยเพียง 22% ต่อปี โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการกด รวมถึงค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอื่นๆ นอก จากนี้สมาชิกบัตรยังจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ” มร.ชานาวาซ ลาลานิ กล่าว
ซึ่งสถานการณ์ที่เกิดบนแคทวอลค์แฟชั่นโชว์ครั้งนี้ อาจเกิดได้กับทุกคนได้เช่นกัน ในยามคับขันไม่สามารถใช้บัตรเครดิตได้ หรือมีเงินสดไม่พอ สุจิระ น้าสุนีย์ ผู้จัดการธุรกิจ ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ได้เสริมถึงสิทธิพิเศษของบัตรนี้เพิ่มเติมว่าได้รวมผลประโยชน์ของความพรีเมี่ยมเอาไว้มากมาย อาทิ คะแนนสะสมเรดดี้รีวอร์ดเพิ่ม 2 เท่า ของทุกการใช้จ่าย ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี กดเงินได้ทั่วโลกทุกตู้ ATM โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการกด เป็นต้น
“นอกจากนี้ยังมี อัตราดอกเบี้ยพิเศษแบบลดต้นลดดอก 22% ต่อปี ตัวอย่างง่ายๆ คือ ถ้าคุณกดเงิน 1,000 บาท ก็เสียดอกเบี้ยต่อวันแค่ 60 สต. ซึ่งถือว่าถูกมากๆ ที่สำคัญคือ ผู้ที่ถือบัตรนี้มีสิทธิในการเบิกถอนได้สูงสุด 5 ครั้งต่อวัน ด้วยจำนวนเงินสูงสุดถึง 100,000 บาทต่อวัน และช่วงการเปิดตัวบัตร เรามีสิทธิประโยชน์มอบให้กับผู้ที่สนใจสมัครมากมาย และยังมีการลุ้นรางวัลต่างๆ อีกด้วย” ผู้จัดการธุรกิจ ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต กล่าว
ยังมีสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ บัตรซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต พรีเมี่ยม เตรียมไว้ให้อีกคือ มีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% ต่อเดือนใน 2 รอบบัญชีแรก, วงเงินอนุมัติสูงสุด 4 เท่าของรายได้, รับเพิ่ม 3 เท่าจากสิทธิปกติสำหรับร่วมลุ้นรางวัลใหญ่, การคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 0.99% ต่อเดือน นานถึง 48 เดือน สำหรับยอดเงินโอน ภายใต้โปรแกรม “เงินสดโทรสั่งได้”, รับของกำนัล Ready Credit Premium Diary รุ่น Limited Edition เมื่อมียอดถอน เงินสด 5,000 บาทใน 2 รอบบัญชีแรก และสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ตลอดทั้งปี
ก้าวสู่อีกระดับกับความพรีเมี่ยมด้วยบัตรกดเงินสดโฉมใหม่ “ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต พรีเมี่ยม” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง โทร. 1588 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ส่ง SMS โดยพิพม์ 456 ตามด้วยชื่อเจ้าของบัตร แล้วส่งมาที่ 4520000 หรือเยี่ยมชมเว็บไซท์ที่ www.citibank.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
เพียงเพ็ญ พรายแสง 081 860 8225,
สุธาสินี ระงับภัย 089 895 0895
อภิญญา จันทร์เทียมวงษ์ 084 165 2626
บริษัท พับบลิคฮิต จำกัด โทร. 02 252 5699

แท็ก Citibank   เครดิต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ