โมโตโรล่ามอบประสบการณ์ดนตรีสุดฮ็อตแนวใหม่ใน “โมโต แมชอัพ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้”

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 26, 2008 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมสื่อสารควบคู่กับความบันเทิงระดับโลก นำเสนอประสบการณ์ดนตรีสุดพิเศษด้วย ‘โมโต แมชอัพ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้’ ดึงสุดยอดศิลปินและดีเจชาวไทยมากมายมาร่วมวาดลวดลายกับดนตรีสดใหม่ในแนว “แมชอัพ” ที่กำลังฮิตติดกระแสทั่วโลก เพื่อมอบความมันส์สุดขั้วแก่ลูกค้าชาวไทยกว่าพันคนที่มูนสตาร์ สตูดิโอ
มร. แพททริก แอรอนสัน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งาน ‘โมโต แมชอัพ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้’ เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งในแคมเปญ MOTO MASHUP ที่เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งโมโตโรล่าร่วมกับพันธมิตรทางดนตรีคือบริษัท มีโมชั่นไทย จำกัด นำหลากหลายศิลปินและดีเจชั้นนำของไทย ไม่ว่าจะเป็น มิ้นท์ อรรถวดี, สครับบ, สล็อตแมชีน, ดีเจ สไปด้ามังกี้, ดีเจ สุหฤท และดีเจ ดราก้อน มาร่วมปลุกกระแสดนตรีแนวใหม่ล่าสุดในกลุ่มนักฟังเพลงชาวไทย โดยการนำผลงานเพลงที่รู้จักกันเป็นอย่างดีของศิลปินหลายคนมาผสมผสานกันด้วยเทคนิค “แมชอัพ” จนได้เป็นบทเพลงใหม่ที่สนุกสนาน น่าฟังไปอีกแบบ”
แคมเปญ MOTO MASHUP มีจุดประสงค์เพื่อนำเสนอดนตรีรูปแบบใหม่ที่ฉีกกฏเกณฑ์เดิม ๆ โดยการผสานแนวดนตรีที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นบทเพลงที่มีความแปลกใหม่ ความสดใหม่ของแนวดนตรี ”แมชอัพ” จึงมีความเชื่อมโยงกับความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในโทรศัพท์ตระกูล ROKR ของโมโตโรล่า ซึ่งมีดีไซน์ที่หลากหลายให้เลือก ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง พร้อมคุณสมบัติด้านดนตรีที่โดดเด่นสำหรับผู้รักเสียงเพลงตัวจริง และมีให้เลือกหลายระดับราคาตามความเหมาะสม
“สองสุดยอดมิวสิคโฟนใหม่ล่าสุดในตระกูล ROKR คือ ROKR EM30 และ ROKR E8 นับเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานทั้งเพื่อการสื่อสารและดนตรี เป็นอุปกรณ์ที่ผสมผสานดีไซน์ที่มีสไตล์ คุณสมบัติ และรูปแบบการใช้งานอย่างที่ทั้งผู้เกาะติดกระแสการสื่อสารและผู้รักเสียงเพลงตัวจริงต้องการ” มร. แพททริก กล่าวสรุป
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวเพลงแมชอัพ โปรโมชั่น กิจกรรม ศิลปิน และเพลงแมชอัพอื่นๆ ในอัลบั้มชุดพิเศษ “MOTO MASHUP Music Revolution มันส์กว่าเดิม” สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.hellomoto.com/th และ www.sanook.com/motomashup
รายละเอียดเพิ่มเติม:
พัทธนันท์ พลอยพีระ
บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. (02) 653 2220
อีเมล์ leng@motorola.com
มาร์ค ธอมสัน, ภัทร์นีธิ์ จีริผาบ
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6609, 0 2205 6607
อีเมล์ mark.thomson@ogilvy.com, pattanee.jeeriphab@ogilvy.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ