4 หนุ่มปล่อยพลังติสต์ออกแบบเสื้อ สร้างกุศลกับโครงการ “เมน อินเทรนด์ เดอะ แชริตี้”

ข่าวบันเทิง Friday September 26, 2008 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--ประชาสัมพันธ์ Men Intrend
เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับโครงการ Men Intrend The Charity (เมน อินเทรนด์ เดอะ แชริตี้) ที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดขึ้น โดยมีสี่หนุ่มสุดฮอต “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ, “บีม” ศรัญญู ประชากิช, “ต่าย” ณัฐพล ลียะวณิช และ “ว่าน” ธนกฤต พานิชวิทย์ ร่วมงานเปิดตัวพร้อมโชว์เสื้อดีไซน์พิเศษจากแต่ละคน ในขณะที่แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนกำลังทยอยเข้ามายัง Men’s Hall ชั้น 2 สยามพารากอน นักร้องสาวเสียงสวย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ก็ขึ้นเวทีขับกล่อมเสียงเพลงหวานๆ เป็นการสร้างบรรยากาศอบอุ่นให้เข้ากับงาน ทั้งยังปล่อยมุกแซวหนุ่มๆ เป้าหมายเป็นชุด ที่เขินที่สุดเห็นจะเป็นหนุ่ม “บีม” ที่งานนี้โดนแซวเสียจนหน้าตี๋ๆ แดงไปหมด
และเมื่องานเริ่มขึ้น “เจน- เจนสุดา ปานโต” รับหน้าที่พิธีกร กล่าวทักทาย พร้อมเชิญผู้บริหารจากเดอะมอลล์กรุ๊ป และ คุณสมบัติ บุญงามอนงค์ ประธานมูลนิธิกระจกเงา ขึ้นกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของโครงการ
ต่อมาเป็นไฮไลต์ของงาน เมื่อ “เจน” เชิญสี่หนุ่มใจกุศล ขึ้นบนเวที “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ, “บีม” ศรัญญู ประชากิช, “ต่าย” ณัฐพล ลียะวณิช และ “ว่าน” ธนกฤต พานิชวิทย์ เพื่อพูดคุย พร้อมเปิดตัวเสื้อดีไซน์พิเศษที่แต่ละคนออกแบบให้เห็นกันเป็นครั้งแรกในงานนี้ คอนเซปท์ของแต่ละคนที่ใช้ในการออกแบบก็ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ อย่างหนุ่ม “เป้” อารักษ์ ใช้คอนเซปท์การให้ และธรรมชาติ ถ่ายทอดลงบนเสื้อ “ต่าย” ออกแบบมาเป็นลายเสื้อยืด 3 ตัว แทนความหมายของ การแบ่งปัน, การสร้างความสุข และสร้างสรรค์สังคม “ว่าน” กับลายแซกโซโฟน ที่เจ้าตัวออกปากว่า เป็นแนว “ดนตรีบำบัด” ได้แรงบันดาลใจมาจากความชอบในดนตรีของตัวเอง และอยากให้ดนตรีเป็นสื่อกลางไปถึงผู้ที่ต้องการร่วมบริจาคด้วย และที่บอกว่าเซอร์ไพรซ์สุดๆ คือหนุ่ม “บีม” กับลายเสื้อที่มีเงาสะท้อนอยู่ เป็นเหมือนดั่งสิ่งที่เราทำไปในวันนี้ มันจะสะท้อนผลดีไปถึงผู้อื่นที่อยู่ห่างไกลได้ แหม... ช่างเฉียบคม
ลองไปไถ่ถาม “เจ๊คิ้ม” ดู ว่าชอบเสื้อของใครที่สุด ก็ได้คำตอบกลับมาว่า “ถ้าจะให้พี่เลือก เสื้อ 4 ตัวนี้เหรอ พี่ขอเลือก ของว่านแล้วกันเพราะว่าเป็นรูปแซ็กโซโฟน จริงๆ แล้วพี่เป็นคนที่ชอบแซ็กโซโฟนมากๆ เพราะว่ามันเป็นเครื่องดนตรีที่หัวเราะได้ แต่ถ้า 4 หนุ่มเนี่ยพี่เลือกเป้ เสลอ เพราะเค้าทำให้ความทรงจำช่วงมหาวิทยาลัยของพี่กลับคืนมา เค้าน่ารักมากๆ พี่ชอบ บีมก็ดูดีนะ ดูแบดบอยดี จริงๆ วันนี้แทบไม่ได้เรียกค่าตัวเพราะรู้ว่าจะเจอตั้ง 4 หนุ่ม และเรื่องการทำบุญมันอยู่ในนิสัยของคนไทยทุกคน ก็ไม่แปลกหรอกค่ะที่จะเห็นพี่ในงานดีๆ เป็นกุศลแบบนี้”
นอกจากนี้คนดังอย่าง “บอย - โชคชัย” “แอนดี้ เขมภิมุก” และ “ตอง- ภัครมัย” ก็เข้าร่วมงานกุศลครั้งนี้อย่างไม่ยอมพลาด โดยเฉพาะหนุ่ม “แอนดี้” ที่หอบผ้าผ่อนมาเป็นกระบุง เมื่อเข้าไปสอบถามก็ได้ความว่า
“อ๋อ... พอดีว่าพี่ชายผมเปิดร้านขายเสื้อผ้าอยู่ตรงนี้นี่เองครับ (หัวเราะ) พอดีว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ไกลตัวเรา วันนี้ผมเลยหอบมาประมาณ 30-40 ตัวครับ คือคิดว่าเราพอมีกำลัง มีของที่เขาต้องการอยู่แล้ว เลยอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือครับ”
และ “เป้ อารักษ์” ขอเป็นตัวแทน 4 หนุ่มกล่าวถึงโครงการในวันนี้ “ไม่เคยดีไซน์เสื้อที่ไหนมาก่อนเลยครับ นี่เป็นครั้งแรกของผมจริงๆ ที่ได้ลองออกแบบเสื้อ ก็พยายามทำออกมาสุดฝีมือ ผมใช้สื่อกลางที่เป็นธรรมชาติรอบๆ ตัวเรา สื่อให้เห็นถึงการอยู่ร่วมกัน ต้องช่วยเหลือ ต้องพึ่งพา สิ่งที่ไม่มีประโยชน์แล้วสำหรับเรา อาจจะมีคุณค่าอย่างมหาศาลกับคนอื่นๆ ก็ได้ ยิ่งสังคมที่เราเห็นอยู่ตอนนี้ ต้องการน้ำใจและความเข้าใจกันอย่างยิ่งครับ สิ่งเล็กๆ ที่เราทำ อาจจะเปลี่ยนแปลงโลกทั้งโลกก็ได้ อยากให้มาร่วมบริจาคกับโครงการนี้กันเยอะๆ นะครับ ไม่ว่าจะบริจาคเสื้อ หรือซื้อเสื้อของพวกเรา ก็แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคนครับ ทั้งเสื้อผ้าและเงินที่ได้มา ก็จะมอบให้มูลนิธิกระจกเงาครับ”
และทั้ง 4 หนุ่มจะออก Road Show รับบริจาคเสื้อผ้ามือสอง และจำหน่ายเสื้อยืดดีไซน์พิเศษของพวกเขาที่แผนก เมน อินเทรนด์ โดยวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม เวลา 16.00 น. พบกับ บีม ศรัญยู ที่ เดอะมอลล์ ท่าพระ, วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม เวลา 16.00 น. พบกับ ต่าย ณัฐพล ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ, วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 16.00 น. พบกับ เป้ อารักษ์ ที่ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และเสาร์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 18.30 น. พบกับ ว่าน ธนกฤต ที่เดอะมอลล์ บางแค
ประชาสัมพันธ์ Men Intrend
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พัชรพร (มิ้ง) โทร. 089-2011182, ธนพงษ์ (ต้อง) โทร. 089-140-7775
ยุคลธร (ยุ้ย) โทร. 089-6637726, ขนิษฐา (เมย์) โทร.087-824-4790
ประชาสัมพันธ์ประสานงาน
สราญภัทร (ปิค) 081-6202326, ศิขรินทร์ (ต้น) 086-6216662

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ