แบรนด์โรงแรมชั้นประหยัดในเครือแอคคอร์ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทยด้วย 2 โรงแรมใหม่ อีบิสสาธรและอีบิสบ่อผุด สมุย

ข่าวท่องเที่ยว Friday September 26, 2008 12:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--โรงแรมอีบิส
อีบิส โรงแรมชั้นประหยัดในเครือแอคคอร์เปิด 2 โรงแรมเพิ่มในประเทศไทยเป็นแห่งที่ห้าและที่หก
โรงแรมอีบิสสาธรที่มีห้องพักให้บริการจำนวน 213 ห้องตั้งอยู่ในซอยงามดูพลี ใกล้กับถนนสาธร ในใจกลางกรุงเทพฯ สะดวกสบายด้วยทำเลใกล้ย่านธุรกิจสาทรและสีลม สถานีรถไฟใต้ดินลุมพินี สถานทูต สถาบันต่างประเทศ สถานที่เที่ยวยามราตรีและแหล่งช้อปปิ้งมากมายอาทิเช่น สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ ตลาดพัฒน์พงศ์ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อระดับโลกเช่นสนามมวยลุมพินี
โรงแรมแห่งนี้เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2551 พร้อมบริการรถส่งไปยังสถานีรถไฟใต้ดินลุมพินีทุกวัน สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ และที่จอดรถทั้งในร่มและกลางแจ้งกว่า 60 คัน
อีบิสบ่อผุด สมุย มีทั้งหมด 260 ห้อง และจะเปิดให้บริการวันที่ 1 ตุลาคม 2551 โรงแรมตั้งอยู่ริมชายหาดที่เงียบสงบของอ่าวบ่อผุด ซึ่งแขกผู้มาพักสามารถเดินไปที่ท่าเรือ หมู่บ้านชาวประมง และโรงละครลิงได้ อีกทั้งโรงแรมยังเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อกิจกรรมยามว่างเช่นสระว่ายน้ำไว้ให้แขกที่มาพักได้เพลิดเพลินอีกด้วย
หาดบ่อผุดนั้นรู้จักในอีกชื่อหนึ่งว่าเป็นหมู่บ้านชาวประมงตั้งอยู่ทางทิศเหนือของเกาะสมุยในจังหวัดสุราษฎร์ธานีทางใต้ของประเทศไทย ซึ่งเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ โดยนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาเกาะสมุยได้อย่างง่ายดายทางเครื่องบินหรือบริการเรือข้ามฝั่งหลากหลายทางเลือกจากตัวเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี เกาะสมุยเป็นหนึ่งในเกาะสวรรค์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เต็มไปด้วยชายหาดขาว น้ำทะเลสีฟ้าสดใส และพืชพรรณที่เขียวชอุ่มพร้อมทั้งผู้คนที่เป็นมิตร หาดบ่อผุดนับว่าเป็นหนึ่งในหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเกาะสมุยแห่งหนึ่ง ด้วยชายหาดที่ขาวราวกับคริสตัลยาวกว่า 3 กิโลเมตรที่มีต้นปาล์มสูงขนาบตลอดแนว อีกทั้งหาดบ่อผุดมีบรรยากาศที่ผ่อนคลายจึงกลายเป็นหาดในฝันของนักท่องเที่ยวที่ต้องการวันหยุดที่สบายและสงบ
อีบิส — สัญลักษณ์แห่งคุณภาพและคุณค่าที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก
ทั้งอีบิสสาธรและอีบิสบ่อผุดนั้นพร้อมให้บริการด้วยคุณภาพตามมาตรฐานของอีบิส ไม่ว่าจะเป็นห้องที่ออกแบบอย่างลงตัวเพื่อประโยชน์ใช้สอยสูงสุดพร้อมโทรทัศน์จอแบนและอินเตอร์เน็ตทั้งแบบไร้สายและแบบความเร็วสูง นอกจากนี้ยังให้บริการอาหารเช้าตั้งแต่ตี 4 ถึงเที่ยงเพื่อความสะดวกของผู้เข้าพัก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะโรงแรมอีบิสเท่านั้น หรือจะเพลิดเพลินกับอาหารว่างทั้งร้อนและเย็นที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงตามแต่สะดวก
ทั้งสองโรงแรมมี Taste หนึ่งในร้านอาหารเอกลักษณ์ของอีบิสที่มีหลากหลายอาหารไทยขึ้นชื่อในรูปแบบของทาปาส ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าสร้างสรรค์เมนูอาหารของตนเองได้ตามต้องการ และ ล็อบบี้บาร์ ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารจานด่วนในบรรยากาศแบบสบายๆ นอกจากนี้อีบิสสาธรและอีบิสบ่อผุดยังมีบริการห้องประชุมที่รองรับได้ถึง 50 คนพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยไว้บริการ
“ทั้งอีบิสสาธรและอีบิสบ่อผุด สมุยได้ยกระดับมาตรฐานของโรงแรมชั้นประหยัดในกรุงเทพและเกาะสมุย“ มร. เอราวัณ มาเอะ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มโรงแรมอีบิสเอราวัณประเทศไทยกล่าว ”คุณภาพเป็นเรื่องที่อีบิสให้ความสำคัญและโรงแรมทั้งสองแห่งนี้นำมาปรับใช้ในทุกๆ ส่วนของโรงแรมได้เป็นอย่างดี ด้วยทำเลที่ตั้งของโรงแรมทั้งสองและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้โรงแรมทั้งสองแห่งนี้กลายเป็นหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่า คุ้มราคาสำหรับนักท่องเที่ยวทุกท่านได้แน่นอน”
เพื่อฉลองการเปิดตัว โรงแรมอีบิสสาธรและอีบิสบ่อผุด สมุยได้จัดเตรียมข้อเสนอพิเศษไว้ดังนี้ :
- อีบิสสาธร: 1,707 บาทถ้วนต่อคืนรวมบริการอาหารเช้าสำหรับสองท่าน ตั้งแต่วันที่นี้ ถึง 31 ตุลาคม 2551
- อีบิสบ่อผุด: 1,840 บาทถ้วนต่อคืนรวมบริการอาหารเช้าสำหรับสองท่านในห้องสแตนดาร์ด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมถึง 20 ธันวาคม 2551
ผู้สนใจสามารถจองห้องพักได้ทางเว็บไซต์ www.ibishotels.com
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
พรทินา ตั้งสัจจะวิฑูรย์
เบอร์โทรศัพท์ : 02 659 4500

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ