“อัสซุส” ส่ง กรีน เซิร์ฟเวอร์ ทางเลือกใหม่ เอสเอ็มอี ไม่สะดุดทุกการสื่อสาร ประหยัดพลังงานสูงสุด 20%

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 26, 2008 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส
นายธีรวุฒิ โรจนะมารีวงศ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ฝ่ายสินค้า Solution บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ แนะนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเซิร์ฟเวอร์ ภายใต้แนวคิด “อัสซุส กรีน เซิร์ฟเวอร์” (ASUS Green Server) เน้นการประหยัดพลังงานและรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยเซิร์ฟเวอร์ของอัสซุส สามารถประหยัดพลังงานได้สูงสุด10-20% ช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองค่าใช้ไฟฟ้าให้กับธุรกิจขนาดใหญ่ และกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) รวมถึงช่วยลดภาวะโลกร้อนได้อีกทางหนึ่ง”
“อัสซุสเริ่มเปิดตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มเซิร์ฟเวอร์มาตั้งแต่ปี 2549 โดยช่วงแรกๆ เราเน้นทำตลาดกับลูกค้าบริษัทและองค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องการเชื่อมโยงเครือข่ายระบบคอมพิวเตอร์และใช้ฐานข้อมูลจำนวนมาก อาทิ โรงพยาบาล และหน่วยงานภาครัฐ ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดี มาในปีนี้เราจึงวาง เป้าหมายที่จะทำตลาดกับกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ที่มีจำนวนพนักงานอยู่ที่ประมาณ 10 คนขึ้นไป สามารถไว้วางใจในประสิทธิภาพการทำงานของอัสซุส เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งราคาไม่แพงและคุ้มค่าต่อการลงทุนในระยะยาว อีกทั้งยังรับประกันสูงสุดนาน 3 ปี” นายธีรวุฒิ กล่าว
“อัสซุส กรีน เซิร์ฟเวอร์” (ASUS Green Server) มีให้เลือก 4 รุ่น ในแต่ละรุ่นจะมาพร้อมฟีเจอร์การทำงานที่โดดเด่นด้านการประหยัดพลังงาน (Energy-Saving Features) พร้อมทั้งเทคโนโลยีการควบคุมความเงียบของพัดลม (Excellent Quiet FAN Control Technology) ฟังก์ชั่นระบบจัดสรรช่องทางข้อมูล (Load Balance Function)
นายธีรวุฒิ กล่าวอีกว่า “อัสซุส เซิร์ฟเวอร์ จะเน้นการตลาดเชิงรุกขายตรงไปยังกลุ่มลูกค้าผ่านกิจกรรมโรดโชว์ต่างๆ ไปตามหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน พร้อมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านร้านตัวแทนจำหน่าย อาทิ ศูนย์การค้า IT ชั้นนำ รวมถึงผู้ให้บริการเช่าเครื่องเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ ผมมั่นใจว่ายอดขายในไตรมาสสุดท้ายของปี 2551 อัสซุส เซิร์ฟเวอร์ จะมีส่วนแบ่งทางการตลาดเท่ากับ 5% สำหรับเป้าหมายการขายในปีหน้า (ปี 2552) คาดว่าจะมียอดขายอยู่ที่ 10%”
ทดสอบประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานพร้อมรักษาสิ่งแวดล้อมกับ” อัสซุส กรีน เซิร์ฟเวอร์” ได้แล้ววันนี้ ตามร้านตัวแทนจำหน่ายและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคาเริ่มต้นเพียง 33,500บาท
เกี่ยวกับอัสซุส
อัสซุสเป็นบริษัทชั้นนำในยุคดิจิตอลใหม่ ด้วยพนักงานและทีมงานเพื่อพัฒนาวิจัย และออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับเวิลด์คลาสมาก กว่า 8,000 คน และผลประกอบการในปี พ.ศ. 2550 กว่า 6.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ อัสซุสได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารบิสิเนส วีค ให้เป็น1 ใน 100 บริษัทไอทีระดับโลก เป็นเวลา 11 ปีติดต่อกัน และจากการจัดอันดับของ วอลล์ สตรีท เจอนัล ให้เป็นผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดเป็นอันดับ 1 ในไต้หวัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ศูนย์บริการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์: 02-679-8367-70 โทรสาร 02-679-8371 หรือ www.asus.co.th
หรือ ทีมประชาสัมพันธ์อัสซุส: บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด
คุณกฤษฎาพร ช่วยบำรุง โทรศัพท์ 02-934-6718 # 18 โทรสาร 02-934-6720-21 อีเมล์: kridsadaporn_c@pmb.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ