ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ โชว์รางวัลจากปารีส World Quality Commitment Awards 2008

ข่าวอสังหา Friday September 26, 2008 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์
บริษัท ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย ได้รับเชิญร่วมรับรางวัลในการประกาศผลรางวัล “World Quality Commitment Awards 2008” ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันก่อนที่ผ่านมา (22 ก.ย.) โดยบริษัท ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ ได้รับรางวัล World Quality Commitment Awards ประเภท Gold Category จากองค์กร Business Initiative Direction (B.I.D.)
นายเฉิน เหลียน ปัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า ในนามตัวแทนบริษัทฯ รู้สึกเป็นความภูมิใจที่บริษัทฯ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เพราะเป็น 1 ในผู้ที่ได้รับรางวัลจาก 74 ประเทศในปีนี้ และเป็นความสำเร็จรวมเป็นรางวัลที่ 11 ของบริษัทฯ ตลอด 5 ปีที่บริษัทฯได้ก่อตั้งมา โดยเพิ่งครบรอบ 5 ปีเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา
สำหรับรางวัล World Quality Commitment Awards นี้ถือเป็นความสำเร็จต่อเนื่องจากรางวัล CNBC International Property Awards 2008 ประเทศอังกฤษ ที่เพิ่งได้รับ 4 รางวัลเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา คือ รางวัล Thailand Best High-Rise Development สำหรับโครงการ ดิ เอ็มโพริโอ เพลส รางวัล Thailand Best Golf Development สำหรับโครงการ นอร์ธ พาร์ค เพลส รางวัล Thailand Best High-Rise Development และ Thailand Best Property Marketing สำหรับโครงการ ดิ เอ็มไพร์ เพลส ซึ่งเป็นการยืนยันถึงคุณภาพของโครงการบริษัทฯ
“สื่อมวลชน 17 สถาบันในต่างประเทศที่ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมครั้งนี้อย่างเป็นทางการ จะช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งเราภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ให้ชาวต่างชาติได้ทราบถึงคุณภาพของโครงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย” นายโสมพัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ จำกัด กล่าวเสริม
นายโสมพัฒน์ กล่าวด้วยว่า รางวัลดังกล่าว บริษัทฯ ได้รับการเสนอชื่อจากกรรมการของบีไอดีที่มีอยู่ทั่วโลก โดยไม่สามารถสมัครเพื่อรับการพิจารณาชิงรางวัลได้ ซึ่งผลการตัดสินได้จากการโหวตของคณะกรรมการของบีไอดี โดยอาศัยหลักเกณฑ์ของ QC 100 TQM และพิจารณาจากพื้นฐานของบริษัทฯ ทางด้านคุณภาพ การปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ความพึงพอใจของลูกค้าต่อสินค้าและบริการ รวมถึงความสัมพันธ์ภายในองค์กรและกับคู่ค้าของบริษัทฯ
ส่วนหลักเกณฑ์ของ QC 100 TQM ประกอบด้วย ความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction), กลยุทธ์การสื่อสาร (Communication Strategies), มาตรฐานอ้างอิง (Benchmarking), การวิเคราะห์ข้อมูล (Information and Data Analysis), ความสามารถในตลาด (Leadership), การวางแผนและการตัดสินใจ (Planning and Decision-making), การบริหารองค์กร (Human Resources), การเรียนรู้กับการพัฒนา (Continuing Education and Training), กระบวนการทำงานและการผลิต (Processes and Production), ผลดำเนินงาน (Financial Outcome), ผลลัพธ์ทางธุรกิจ (Business Result), ISO 9000 เป็นต้น
“ต้องขอบคุณการทำงานร่วมกันของทุกฝ่ายในบริษัทฯ ที่ทำให้บริษัทฯได้รับรางวัลในระดับสากล และผมเชื่อมั่นว่า ทั้ง 4 รางวัลที่เพิ่งได้รับ และอีก 1 รางวัลนี้ จะเป็นกำลังใจให้ผู้บริหารและพนักงานทุกคนร่วมกันพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพยิ่งๆ ขึ้นไป” นายโสมพัฒน์ กล่าว
สำหรับบีไอดีเป็นองค์กรระดับสากลที่ก่อตั้งนับตั้งแต่ปี 1986 โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ที่กรุงแมดริด ประเทศสเปน และได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิชาการทางธุรกิจ ได้แก่ วิศวกร นักฟิสิกส์ นักคณิตศาสตร์ นักเศรษฐศาสตร์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ สถาปนิก นักวิจัย เป็นต้น ซึ่งมีเครือข่ายคลอบคลุมใน 173 ประเทศทั่วโลก
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ จำกัด
บริษัท ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ เป็นบริษัทร่วมทุน ระหว่าง ทีซีซี แลนด์ กับ แคปปิตอล แลนด์ ซึ่งทีซีซี แลนด์ เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มของ ทีซีซี กรุ๊ป โดยทำธุรกิจครอบคลุมถึงการให้เช่าอาคาร สำนักงาน โรงแรม ศูนย์ประชุม ศูนย์การค้า สนามกอล์ฟ สปอร์ต คลับและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศไทย ขณะที่แคปปิตอลแลนด์ เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ในเอเชีย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ธุรกิจหลักของบริษัทฯ คือ อสังหาริมทรัพย์และบริหารกองทุนอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจบริการด้านเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ มีเป้าหมายเจาะกลุ่มคนเมืองในเอเชียแปซิฟิก ยุโรปและตะวันออกกลาง โครงการต่างๆ ของบริษัทฯ ครอบคลุมกว่า 110 เมืองทั่วโลก
หากท่านต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ คุณมานพ, คุณชนกพิมพ์ หรือคุณวิไลพรรณ
โทร : 02 -344-6666 ต่อ 3310, 3036, 3037

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ