“อ๊อฟ — ปองศักดิ์” ชวนนอน (ฟัง) เพลงเพราะแบบ นอน....sense ในคอนเสิร์ต “ซอลล์ ซิสเทมม่า โชว์ อิน วัน ครั้งที่ 21”

ข่าวบันเทิง Friday September 26, 2008 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
ช่วงนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มักจะเจอแต่เรื่องแย่ ๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะต้องห่อเหี่ยวตามบรรยากาศไป เพราะวันนี้คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน แฮปปี้ สเตชั่น (103.5 Fm One Happy Station) ร่วมมือกับ ซอลล์ ซิสเทมม่า (Salz Systema) จัดคอนเสิร์ต ซอลล์ ซิสเทมม่า โชว์ อิน วัน ครั้งที่ 21 (Salz Systema Show in one 21) ตอน นอน...sense (ง่วง...หงาว...หาว...ร้อง) ชวนชาวเอฟเอ็ม วัน มานอนฟังเพลงเพราะ ๆ แบบซึ้งกินใจ โดยงานนี้ “อ๊อฟ — ปองศักดิ์” หนึ่งในศิลปินที่จะมาร่วมสร้างความซึ้งแบบกินใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้บอกถึงความพิเศษว่า…..
“อ๊อฟรู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่ง ของคอนเสิร์ต ซอลล์ ซิสเทมม่า โชว์ อิน วัน ครั้งที่ 21 (Salz Systema Show in one 21) โดยที่ครั้งนี้ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ก็ได้จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 21 แล้วด้วยครับ สำหรับตัวอ็อฟเองนั้น ก็ได้เตรียมตัว ซุ่มซ้อมเส้นเสียงมาอย่างดีมาก ๆ แล้วครับ งานนี้...ถ้าใครได้มีโอกาสไปชม ก็เตรียมไปสนุกแบบสุดซึ้งกับอ็อฟ พร้อมเพื่อน ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นายเป๊ก — ผลิตโชค คู่ซี้ของอ็อฟเองครับ , หนุ่มเบลล์ วงพาย , โบว์ลิ่ง จาก Sleepless Society 3 , สาวเซ็กซี่สุดฮ็อต แคล — แคลอรีน และสาวน้อยแก้วเสียงใส ลุลา ที่จะมามอบความสุขให้กับผู้ฟังชาวเอฟเอ็ม วัน อย่างหาที่ไหนไม่ได้ครับ อย่าลืมไปนอนฟังเพลงในแบบฉบับ นอน...sense ด้วยกันนะครับ”
นัดมอบความสุขใน วันอาทิตย์ ที่ 12 ตุลาคคม 2551 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ร้าน เบด ซับเปอร์ คลับ (Bed Supper Club) สุขุมวิท 11 สอบถามรายละเอียด และร่วมจับจองบัตรเข้างานได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน แฮปปี้ สเตชั่น ทุกช่วงดี.เจ. โทร 0 — 26415393 หรือที่ www.thisisclick.com แล้วอย่าลืมว่าเรามีนัดกันแล้วนะ

แท็ก เรดิโอ   APP   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ