“กั๊ก” ยันไม่ลืมตัวได้แฟน “เล้าโลม” เป็นกระจกสะท้อน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 16, 2006 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--อาร์เอส
ถึงจะยอมรับว่าสมใจสุดๆ กับความสำเร็จที่ได้รับอย่างรวดเร็วกับผลงานอัลบั้มแรกในสังกัดร็อกสกิน (Rock Skin) ที่สามารถส่งงานเพลงจนขึ้นอันดับ 1 ทั่วประเทศได้ แต่ “กั๊ก- ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ” นักร้องนำจากวงร็อกวัยสะพรั่งอย่าง“เล้าโลม” กลับยืนยันอย่างหนักแน่นไม่แพ้เสียงร้องว่า งานนี้ไม่มีเพ้อเจ้อจนลืมตัวกันแน่ๆ เพราะทั้งเขา และเพื่อนๆ สมาชิกอีก 4 คน ได้ยาดี ซึ่งก็คือแฟนเพลง ที่เป็นเหมือนกระจกสะท้อนให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาอยู่เสมอนั่นเอง
“ทำงานอัลบั้มนี้ นอกจากในส่วนของงานดนตรีที่ทำให้พวกเราได้ประสบการณ์อะไรเพิ่มเติมแบบเยอะแยะมากๆ แล้ว ยังมีเรื่องราวอื่นๆ ที่มีประโยชน์ หรือช่วยสอนอะไรต่างๆ ให้กับพวกเราทุกคนอีกไม่น้อยเหมือนกันครับ ไม่ว่าจะเป็นจากพี่ๆ ทีมงานที่ร็อกสกินในเรื่องของการทำงานแบบมืออาชีพว่าจะต้องทำอะไร ยังไงบ้าง อย่างการทำงานในห้องอัด การทำงานโปรโมทอัลบั้ม ซึ่งที่ผ่านมาพวกเราไม่เคยรู้มาก่อน และอีกหนึ่งกำลังสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ แฟนเพลงครับ ที่เป็นเหมือนสิ่งที่ทำให้พวกเราทุกคนมั่นคงกับความเป็นตัวเองกันอยู่ตลอด ยิ่งแฟนเพลงยิ่งเยอะนี่ ก็ยิ่งทำให้พวกเราไม่ลืมตัวกันไปง่ายๆ อาจจะฟังดูแปลกๆ นะครับแต่จริง เพราะแฟนๆ ทำให้พวกเราได้เห็นภาพตัวเองแบบชัดๆ เลย คือด้วยอาจจะเพราะว่าแฟนๆ ของพวกเราส่วนใหญ่จะเป็นวัยเดียวกัน จนเป็นเหมือนเพื่อนๆ กัน เวลาเห็นเขามากรี๊ด มามันกับเพลงของพวกเราตามคอนเสิร์ตต่างๆ ที่พวกเราไป ในความรู้สึกก็คือเหมือนเห็นภาพของพวกเราเมื่อก่อนที่ชอบไปมันไปสนุกกับดนตรีแบบนี้เหมือนกันอย่างนี้เลย ภาพแบบนี้ก็เลยเหมือนเป็นอะไรที่ช่วยเตือนสติถึงความเป็นเราทั้ง 5 คนอยู่ตลอดเวลาเลยครับ ซึ่งอันนี้ผมก็ว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ครับ เพราะถึงแม้พวกเราจะที่ด้วยอายุแล้วจะถูกมองกันไปว่าเป็นเด็ก ซึ่งวันนี้ได้รับความสำเร็จกันมาแบบรวดเร็ว แต่ด้วยภาพสะท้อนจะแฟนๆ ในวันนี้ก็ไม่มีทางทำให้พวกเรา “เล้าโลม” ลืมวันก่อนหน้านี้กันไปได้แน่ๆ ครับ” กั๊ก กล่าว
ติดตามความสามารถทางดนตรีร็อกที่มาจากความตั้งใจจากพวกเขากันได้จากอัลบั้ม “เล้าโลม” พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของเขาได้ทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส และ www.rs.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ