สมาชิก กบข. ติดต่อรับใบแจ้งยอดเงิน 2548 ได้แล้ว

ข่าวทั่วไป Thursday February 16, 2006 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--กบข.
ใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. ประจำปี 2548 เริ่มทยอยถึงมือสมาชิกแล้วติดต่อขอรับได้ที่ส่วนราชการต้นสังกัดตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการ กบข. เปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับการจัดส่งใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. ประจำปี 2548 ว่า ขณะนี้เริ่มมีสมาชิก กบข. บางส่วนได้รับ ใบแจ้งยอดเงินประจำปี 2548 บ้างแล้วโดยเฉพาะสมาชิก กบข. ที่สังกัดในส่วนกลาง สำหรับสมาชิกในส่วนภูมิภาคนั้นคาดว่าจะสามารถเริ่มทยอยรับได้ในราวสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป โดยสมาชิกสามารถติดต่อขอรับใบแจ้งยอดเงินได้ที่ส่วนราชการต้นสังกัดของท่าน สำหรับส่วนราชการใดในเขตกรุงเทพมหานครที่ยังไม่ได้รับใบแจ้งยอดเงินสามารถติดต่อขอรับได้ที่สำนักงาน ย่อย กบข.อาคารผาสุก ส่วนราชการในส่วนภูมิภาคสามารถติดต่อขอรับได้ที่สำนักงานคลังจังหวัดทั่วประเทศ
นอกจากนี้ นายวิสิฐยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นอกจากใบแจ้งยอดเงินแล้ว ในปีนี้ กบข.ยังได้จัดส่งจุลสาร กบข.รายงานสมาชิกด้วยซึ่งเป็นเอกสารที่กบข. สรุปภาพรวมการลงทุน และผลการดำเนินงานของ กบข. ในปี 2548 ที่ผ่านมา โครงการสวัสดิการต่างๆ ที่กำลังดำเนินการอยู่ และช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสารจาก กบข. นอกจากนี้ สมาชิกจะได้รับหนังสือคู่มือสมาชิก กบข. เล่มใหม่ที่จัดทำขึ้นสำหรับสมาชิกทุกท่านด้วย โดยได้รวบรวมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับภาพรวมของกองทุนที่เป็นข้อมูลสำคัญสำหรับสมาชิก อาทิ โครงสร้างและการบริหารงานของกองทุน สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกและการบริหารการเงินส่วนบุคคล
ทั้งนี้ เมื่อสมาชิกได้รับใบแจ้งยอดเงินแล้ว ควรตรวจสอบข้อมูลในใบแจ้งยอดเงินและปฏิบัติตามข้อควรปฏิบัติที่แจ้งไว้เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง เพื่อรักษาสิทธิที่พึงมีอย่างถูกต้อง หากมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข.
โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th--จบ--

แท็ก กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ