รมว.พลังงานรับฟังสรุปงานหน่วยงานในสังกัด

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 29, 2008 09:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--กระทรวงพลังงาน
นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน พบหน่วยงานในสังกัดรายงานแผนดำเนินงาน รับทราบปัญหา-อุปสรรคก่อนมอบนโยบายกระทรวงต่อไป ย้ำประชาชนช่วยกันประหยัดพลังงานและหันมาใช้พลังงานทดแทน
นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ (27 ก.ย.) ได้เชิญปลัดกระทรวงพลังงาน รองปลัดกระทรวงพลังงาน อธิบดีกรมต่างๆ และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงพลังงาน มารายงานและสรุปผลการทำงานทั้งหมด เพื่อรับทราบปัญหาและอุปสรรคการทำงานและจัดทำเป็นฐานข้อมูลเพื่อกำหนดนโยบายของกระทรวงพลังงานต่อไป ที่สำคัญเน้นความมีประสิทธิภาพสนองต่อความต้องการของประชาชน
ทั้งนี้การกำหนดนโยบายกระทรวง ขณะนี้ยังไม่มีการวางแผนหรือกำหนดให้ชัดเจน ต้องรอคณะรัฐมนตรีแถลงต่อที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรก่อน คาดว่าจะใช้เวลา 1-2 สัปดาห์ ส่วนเรื่องการปรับราคาก๊าซปิโตรเลียมเลียม (ก๊าซแอลพีจี) ในภาคครัวเรือนและขนส่ง-อุตสาหกรรม ขณะนี้ได้ตั้งคณะทำงานโดยมี นายพรชัย รุจิประภา ปลัดกระทรวงพลังงาน เป็นประธาน ซึ่งต้องขอเวลาสักระยะ เพราะต้องทำอย่างรอบคอบและโปร่งใส และฝากเตือนให้ประชาชนช่วยกันประหยัดพลังงานและหันมาใช้พลังงานทดแทนให้มากขึ้น
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
เก๋ 086 789 8060

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ