คอนเสิร์ตการกุศล “A Moment of Grace with JIM BRICKMAN”

ข่าวบันเทิง Monday September 29, 2008 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--
* นานทีมีสักครั้ง เมื่อนักเปียโนดังระดับโลก จิม บริคแมน จะมาเปิดการแสดงที่เมืองไทย ช่วยระดมทุนทำนุบำรุงศาสนสถานคริสตจักรสืบสัมพันธวงศ์ สถาปัตยกรรมเก่าแก่ล้ำค่าเพื่อการอนุรักษ์ รวมถึงการหาทุนช่วยงานสังคมสงเคราะห์หลายกิจกรรม
นายแพทย์ชาตรี ดวงเนตร ประธานคณะผู้บริหาร ศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ และผู้ปกครองคริสตจักรสืบสัมพันธวงศ์ เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานแสดงคอนเสิร์ตการกุศล “A Moment of Grace with JIM BRICKMAN” ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2551 เพื่อหารายได้ทำนุบำรุงพระวิหารคริสตจักร”สืบสัมพันธวงศ์” ที่เก่าแก่อายุกว่าร้อยปี และสมทบทุนมูลนิธิ น.ส.พ. บางกอกโพสต์ ในด้านสังคมสงเคราะห์ โดยมี ศจ. ดร. บัณฑูร บุญอิต และ นายสิทธิกุล บุญอิต ร่วมชี้แจงรายละเอียด...ในโอกาสเดียวกันนี้ โต๋ (ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร) และ กบ (เสาวนิตย์ นวพันธ์) สองศิลปินดังที่จะร่วมแสดงคอนเสิร์ตกับ จิม บริคแมน ได้ร่วมกันโชว์บทเพลงไพเราะ โดยมีนักแต่งเพลงชื่อดัง บอยด์ (ชีวิน โกสิยพงษ์) และ ปุ๊ (อัญชลี จงคดีกิจ) มาเป็นแขกพิเศษ ณ โรงแรม มา ดู ซิ (Ma Du Zi) เมื่อวันก่อน
จิม บริคแมน (Jim Brickman) ศิลปินนักเปียโนชื่อดังก้องโลก เจ้าของบทเพลงฮิต “Valentine” และอัลบั้มเด่นดังอีกมากมาย จะเดินทางถึงไทย เพื่อเปิดการแสดงคอนเสิร์ตการกุศล “ A Moment of Grace with JIM BRICKMAN” เพื่อระดมทุนหารายได้มอบให้คริสตจักรสืบสัมพันธวงศ์ ใช้ในการทำนุบำรุงซ่อมแซมพระวิหารคริสตจักรสืบสัมพันธวงศ์ ที่เก่าแก่มีอายุกว่า 100 ปี อีกส่วนหนึ่ง เพื่อช่วยในโครงการสังคมสงเคราะห์และสาธารณกุศลของคริสตจักร และ มอบให้มูลนิธิ น.ส.พ บางกอกโพสต์ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีศิลปินดังเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ได้แก่ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ,กบ เสาวนิตย์ และนักดนตรีแนวคลาสสิกมากด้วยฝีมืออย่าง อภิชัย เลี่ยมทอง และศิริพงศ์ ทิพย์ธัญ จากวง BSO : Bangkok Symphony Orchestra เปิดแสดงวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2551 เพียง 2 รอบ ในวันเดียวกัน ได้แก่ เวลา 17.00 น. และ 20.00 น. ณ M Theater (โรงละครกรุงเทพเดิม) บัตรราคา 2,000 และ 3,000 บาท/ที่นั่ง มีจำหน่ายที่ Total Reservations Outlets สอบถามรายละเอียดที่ Total Call Center 02-883 5555 ...รับส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับผู้ใช้ “ทรูมูฟ” เพียงโทรเข้าที่ 2222 ...ค่าบริการนาทีละ 5 บาทเท่านั้น
เผยแพร่โดย สันทนา เจริญพงษ์ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ 089-449 5874

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ