AC fresh? ทุ่มทุน เดินสายโรดโชว์ office building และ โรงพยาบาล ดันยอดขาย เข้าถึงกลุ่มลูกค้ารักสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Monday September 29, 2008 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--AC fresh
AC fresh? อัดฉีดงบการตลาดหลักดันเป้ารายได้น้ำผลไม้ 100% จัดทัพโรดโชว์เพิ่มความถี่ โดยเฉพาะในกลุ่มคนทำงานและผู้ที่รักสุขภาพ หวังเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคหันมาบริโภคน้ำผลไม้ 100% ที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับคุณสมบัติของผลไม้ของ AC fresh? ทั้งน้ำผลไม้กีวี น้ำผลไม้กีวีสีทอง น้ำฝรั่งสีชมพู และน้ำทับทิม
ปรีชญา ทวีวัฒน์ ผู้จัดการแผนกการตลาด ฝ่ายน้ำแร่และน้ำผลไม้ บริษัท อิตัลไทยอุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้ 100% AC fresh? เปิดเผยว่า “บริษัทฯได้จัดสรรงบประมาณทางการตลาดในส่วนของกิจกรรมโรดโชว์เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 20% ทั้งนี้เพื่อสื่อสารโดยตรงกับกลุ่มผู้บริโภค ถึงความแตกต่างของน้ำผลไม้ AC fresh? ที่ผลิตจากเพียวเร่ หรือเนื้อผลไม้บดละเอียดและกระตุ้นการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ แล้วพบว่าผู้บริโภคมีแนวโน้มการชะลอตัวในการใช้จ่ายมากขึ้น”
แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทฯมุ่งเน้นการทำการตลาดแบบ Below the line เช่นออกงานแฟร์ และกิจกรรมโรดโชว์ โดยเพิ่มความถี่ในการจัดมากขึ้น พุ่งเป้าหมายไปยังคนวัยทำงาน และให้ข้อมูลการเลือกบริโภคสิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย “AC fresh? คัดเลือกผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง เราตั้งใจให้ AC fresh? เป็นน้ำผลไม้ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งต้องการทั้งเรื่องของสุขภาพ ความงาม AC fresh? จึงมีหลากหลายบรรจุภัณฑ์เพื่อบริการทุกช่องทางจำหน่าย ทั้งขนาด 280 และ 975 ml. สำหรับผู้บริโภคโดยตรง และขนาด 2 ลิตร สำหรับตลาด Horeca มีโรงแรม ร้านอาหาร และ Coffee Chain หลายแห่งเป็นลูกค้า AC fresh? ขนาด 2 ลิตร ด้วยดีไซน์บรรจุภัณฑ์ให้ทันสมัย สร้างความแตกต่างอย่างชัดเจนด้วยภาพผู้หญิงบนขวดแทนที่จะเป็นรูปของผลไม้เช่นเดียวกับน้ำผลไม้ชนิดอื่น ผู้หญิงเหล่านี้มีชื่อและมี character แตกต่างกันไป ซึ่ง แสดงถึงรสชาติของน้ำผลไม้ชนิดต่าง ๆ”
ผลการประกอบการในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา น้ำผลไม้ AC fresh? มีอัตราการเติบโตถึง 26% เมื่อเทียบกับยอดขายในช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ในขณะที่ภาพรวมของตลาดน้ำผลไม้มีมูลค่า 6,000 ล้านบาท แต่มีอัตราการเติบโตเพียงแค่ 5% นอกจากนี้บริษัทฯยังคาดหวังว่าการจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษและกิจกรรมประชาสัมพันธ์ ในช่วงไตรมาสที่ 3 นี้ บริษัทฯจะสามารถเพิ่มอัตราการเติบโตได้มากกว่าเดิมและสวนกระแสการชะลอตัวของตลาดน้ำผลไม้ 100% ในภาพรวมได้เป็นอย่างดี และเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ AC fresh? ทั้ง 4 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น น้ำผลไม้กีวี น้ำผลไม้กีวีสีทอง น้ำฝรั่งสีชมพู และน้ำทับทิม จะเป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดน้ำผลไม้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: ฤดีกร อ่อนสวัสดิ์
Tel.: 0-2318-1617-22 Ext. 2185 Fax: 0-2318-1617-22 Ext. 2177
E-mail: ruedeekorn_o@italthai.co.th URL: www.ac-fresh.com, www.italthai.co.th

แท็ก น้ำผลไม้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ