“ไมค์ไอดอล” ตัดเชือก “เต้น” คว้าตำแหน่ง “สุดยอดไมค์ไอดอล” สำเร็จ “ไอซ์-ศรัณยู” ทึ่งความสามารถน้องๆ ยืนยันหนักแน่น “ทุกคนเก่งมาก” !!

ข่าวบันเทิง Monday September 29, 2008 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“ไมค์ไอดอล” ตัดเชือก “เต้น” คว้าตำแหน่ง “สุดยอดไมค์ไอดอล” สำเร็จ “ไอซ์-ศรัณยู” ทึ่งความสามารถน้องๆ ยืนยันหนักแน่น “ทุกคนเก่งมาก” !! พลาดไม่ได้เด็ดขาด วันเสาร์ที่ 4 ต.ค. นี้ ทางช่อง 5
ขับเคี่ยวกันมาตลอด 2 เดือนเต็ม กับการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่ง “สุดยอดไมค์ไอดอล” บนเวทีรายการ “ไมค์ ไอดอล” ซึ่งใน วันเสาร์ที่ 4 ต.ค. นี้ คึกคักและตื่นเต้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะเป็นวันที่จะได้รู้ว่าใครจะครองแชมป์พร้อมเงินรางวัลสูงถึง 100,000 บาท
บรรยากาศการแข่งขันเริ่มต้นด้วยความตื่นเต้น เมื่อผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 ชีวิต ได้แก่ “ป๊อป M3, พลอย M4, และ เต้น M7 ” ต้องแสดงศักยภาพที่มีอยู่ออกมาให้กรรมการ “ครูล๊อต” “มัม ลาโคนิค” และ “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม” เห็นอย่างเต็มที่ ทางด้านพิธีกร “แอนดี้-พีเค” เลยระงับความตื่นเต้นด้วยการเปิดตัว “ไอซ์-ศรัณยู” ศิลปินไอดอลที่มาให้กำลังใจน้องๆ และสร้างความสดใสบนเวทีด้วยเพลงสนุกๆ จากอัลบั้มล่าสุดอย่าง “I SEE U” พร้อมเอ่ยปากชมน้องๆ ว่า “ทุกคนเก่งมาก”
จากนั้นอุ่นเครื่องด้วยโชว์พิเศษเพลงเมดเลย์จากน้องๆ ทั้ง 7 คน กับเพลง “หากันจนเจอ, อย่าหยุดฉัน, อยากให้เธออยู่ตรงนี้ และความรักทั้ง 7” เรียกเสียงปรบมือจากกองเชียร์ดังสนั่น เริ่มการแข่งขัน “พลอย M4” ออกมาโชว์เป็นคนแรกและเลือกเพลงที่คิดว่าจะผลักดันตัวเองให้ไปถึงจุดสูงสุดอย่างเพลง “ฉันรู้” ของ “โบ-สุนิตา” ต่อด้วย “เต้น M7” เลือกเพลงแนวร็อกอย่าง “เสียใจได้ยินไหม” ของ “ฟาเรนไฮธ์” จน “มัม” น้ำตาคลอด้วยความตื้นตันและชมว่าภูมิใจในตัวเต้นมาก คนสุดท้าย “ป๊อป M3” ใช้เพลง “When I’m feeling blue” ของ “โรส” มาเรียกคะแนน และด้วยความยากของเพลงทำให้ “ป๊อป” บอกว่ารู้สึกชนะตัวเองที่กล้าเลือกเพลงนี้มาร้อง
จบการโชว์ทุกคนทำผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม แต่การแข่งขันต้องมีแพ้ชนะ ซึ่งผู้ที่คว้าตำแหน่ง “สุดยอดไมค์ไอดอล” ไปครองได้สำเร็จ คือ “เต้น M7” ท่ามกลางเสียงเฮของกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจ ส่วนผู้ที่ได้ครองตำแหน่ง POPULAR VOTE พร้อมเงินรางวัล 50,000 บาท ได้แก่ “อะตอม M1” ปิดฉากการแข่งขัน “สุดยอดไมค์ไอดอล” ซีซั่นที่ 1 ลงอย่างสวยงาม
ส่วนสัปดาห์หน้าใครจะได้เป็นแชมป์ประจำสัปดาห์ของ “ไมค์ไอดอล” ซีซั่นที่2 คอยลุ้นและให้กำลังใจกันได้เช่นเคย
ติดตามชมการแข่งขันสุดเข้มข้นเพื่อชิงตำแหน่ง “สุดยอดไมค์ไอดอล” ได้ในรายการ “ไมค์ไอดอล” ในวันเสาร์ที่ 4 ต.ค. 2551 เวลา 14.50-15.40 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ