“มาลี” จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!! ซื้อ1แถม1 “สด อร่อย 2 คุณค่า” ทั้งน้ำผลไม้ และน้ำผักผลไม้100%

ข่าวทั่วไป Monday September 29, 2008 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
มาลี จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ซื้อ 1 แถม 1” เอาใจผู้รักสุขภาพ พร้อมกระตุ้นยอดขายในช่วงเทศกาลกินเจ และขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้กว้างขึ้น ด้วยแคมเปญ “สด อร่อย 2 คุณค่า” เมื่อซื้อน้ำผลไม้พาสเจอร์ไรส์ 100% รับฟรี! ทันทีน้ำผักผลไม้ 100% ขนาด 200 ml. เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง พฤศจิกายนศกนี้ ตั้งเป้ายอดขายไว้ประมาณ 50 ล้านบาท
คุณสุวรรณา โชคดีอนันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้แบรนด์ “มาลี” เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดน้ำผักผลไม้มีการแข่งขันสูง ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงเทศกาลกินเจและกลุ่มผู้ที่รักสุขภาพ เพื่อขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้กว้างขึ้น พร้อมคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์แบรนด์มาลีด้วยดีมาตลอด บริษัทฯ จึงจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ! ด้วยการซื้อ 1 แถม 1 กับแคมเปญ “สด อร่อย 2 คุณค่า” เมื่อซื้อน้ำผลไม้พลาสเจอร์ไรส์ 100% ขนาด 1,000 ml. รับฟรี! ทันทีน้ำผักผลไม้ 100% ขนาด 200 ml. ตามโมเดิร์นเทรดและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงพฤศจิกายนศกนี้
การจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ จัดขึ้นในรูปแบบของการสนับสนุนเพื่อให้ผู้บริโภคมีสุขภาพดีด้วยการหันมาบริโภคน้ำผลไม้และน้ำผักผลไม้ 100% กันมากขึ้น ในราคาสุดพิเศษที่ผู้บริโภคจะได้ทั้งความอร่อย และได้ประโยชน์จากน้ำผลไม้และน้ำผักผลไม้แท้ 100% ที่ซื้อเพียง 1 แต่ได้คุ้มค่าถึง 2 ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายของน้ำผลไม้พาสเจอร์ไรส์ 100% ได้เพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ประมาณ 50 ล้านบาท
สำหรับกลยุทธ์และแผนการตลาดในช่วงเทศกาลกินเจและช่วงโปรโมชั่นนี้ บริษัทจะเน้นการตอกย้ำ Positioning ที่ชัดเจนของผลิตภัณฑ์มาลี ที่ต้องการเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งความอร่อย และอุดมไปด้วยคุณค่าต่างๆ จากผักและผลไม้นานาชนิด พร้อมสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพทั้งสด และอร่อย เพื่อสร้างการรับรู้ในเรื่องคุณประโยชน์ของตัวผลิตภัณฑ์กับกลุ่มเป้าหมาย คือ หนุ่มสาววัย 25-35 ปีและกลุ่มผู้ที่รักสุขภาพ
นอกจากนี้ ยังมีการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งจะเน้นการตั้งโชว์สินค้าเพื่อเป็นการโปรโมทสินค้า ประชาสัมพันธ์ผ่านตัวแทนจำหน่าย มีการกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศอีกด้วย โดยได้วางจำหน่ายสินค้าตามโมเดิร์นเทรด และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
“ปัจจุบันตลาดน้ำผลไม้พาสเจอร์ไรส์ 100% มีมูลค่าตลาดประมาณ 500 ล้านบาท ตลาดน้ำผักผสมผลไม้ 100% มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 700 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าทั้ง 2 ตลาดนี้จะมีแนวโน้มการเติบโตเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี และในช่วงเทศกาลกินเจจนถึงปลายปีนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถทำยอดขายจากน้ำผลไม้พาสเจอร์ไรส์ 100% ได้ประมาณ 50 ล้านบาท ตรงตามเป้าที่วางไว้ โดยทุ่มงบประมาณกว่า 8 ล้านบาท สำหรับการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายนี้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงเดือนพฤศจิกายนศกนี้ ซึ่งคาดว่าจะสามารถตอบโจทย์และเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวในท้ายที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2718-3800 ต่อ 132,136

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ