ทรูมูฟ ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดประชุม 2008 AFF Bangkok Conference

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 29, 2008 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท ทรู มูฟ จำกัด โดย นายสุพจน์ มหพันธ์ (ที่ 3 จากขวา) รองผู้อำนวยการ สายงาน International Roaming ร่วมสนับสนุนสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม 2008 AFF Bangkok Conference ประกาศความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นของไทยในภูมิภาคเอเชีย ในโอกาสที่ประเทศไทยได้รับการรับรองเข้าเป็นสมาชิกลำดับที่ 5 ขององค์กร Asia Fashion Federation (AFF) โดยมี นายยศธน กิจกุศล (ขวาสุด) อุปนายกสมาคม อุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทยและเลขาธิการสมาพันธ์ AFF ประจำเกาหลี มร. เดวิด ฮง (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานสหพันธ์แฟชั่นแห่งเอเชียประจำประเทศญี่ปุ่น และผู้เข้าประชุมจากนานาประเทศ ทั้งญี่ปุ่น เกาหลี จีน สิงคโปร์ และไทย มากกว่า 200 คน
ทั้งนี้ องค์กร Asia Fashion Federation (AFF) เป็นองค์กรระหว่างประเทศที่มีบทบาทในการสร้างความร่วมมือในการดำเนินธุรกิจแฟชั่นระหว่างประเทศสมาชิกในภูมิภาคเอเชีย ตลอดจนมุ่งเน้นสร้างศักยภาพและความเข้มแข็งของธุรกิจแฟชั่นและการเพิ่มมูลค่าการส่งออกไปยังตลาดประเทศต่างๆ
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการ ล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 13 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน 2551) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของ ทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่า ทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัททรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
สายงานสื่อสารองค์กร และประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
ศิษฎิ รูเบ็น
โทร +66 (0) 2699 2782
อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์
โทร +66 (0) 2699 2727
อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ
โทร +66 (0) 2699 2783
อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์
โทร +66 (0) 2699 2771
อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์
โทร +66 (0) 2252 9871-7
อีเมลล์ jaruwan.v@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ