อเมริกันสแตนดาร์ด นำคอลเลกชั่นห้องน้ำ IDS บุกตลาดจังหวัดเชียงใหม่และภูเก็ต

ข่าวอสังหา Monday September 29, 2008 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--วิวาลดี้ พีอาร์
เมื่อเร็วๆ นี้ อเมริกันสแตนดาร์ด จัดกิจกรรมแบบเอ็กคลูซีฟเปิดตัวสุขภัณฑ์คอลเลกชั่นใหม่ IDS หรือ Ideal Design Solutions ให้กับกลุ่มสถาปนิกและดีไซน์เนอร์ในจังหวัดเชียงใหม่และภูเก็ต
การเปิดตัวแบบเอ็กคลูซีฟนี้ จัดขึ้นที่ร้านอาหาร Siam Indigo Restaurant & Bar ในจังหวัดภูเก็ต และที่ Veranda Chiangmai The high Resort ห้อง Higher Room ในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นการนำ 3 ดีไซน์คอนเซ็ปการออกแบบของคอลเล็คชั่นใหม่ IDS ซึ่งได้แก่ Natural (Elegant and Smooth) — สื่อถึงความหรูหราแต่แฝงด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติ Clear (Sophisticated and Strong) — เรียบง่ายหากคงไว้ซึ่งความงามสง่าและสุขุมเยือกเย็น และ Dynamic (Confident and Refined) — มาดมั่นในและโดดเด่นในทุกรายละเอียด โดยมีแรงบันดาลใจจากแนวคิดที่ว่า “ความงามต่างรสนิยม” นำเสนอสู่สายตาสถาปนิกและดีไซน์เนอร์ชั้นนำของจังหวัดเชียงใหม่ และ ภูเก็ต
จากภาพทางซ้าย: คุณสุดา เหมสมัน (ซ้ายสุด), ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, คุณธนิต ชุมแสง (เสื้อโปโลสีม่วง), ประธานกรรมมาธิการสถาปนิกล้านนา, คุณกฤช เมธาธราธิป, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, บริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บีแอนด์เค ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ด
อเมริกันสแตนดาร์ด เป็นบริษัทในเครือของไอดีล สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล (Ideal Standard International) มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบรัสเซล ประเทศเบลเยี่ยม เป็นบริษัทเอกชนที่ดำเนินการอย่างอิสระในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชีย แปซิฟิค บริษัทยังมีกิจการร่วมค้าซึ่งดำเนินการภายใต้ชื่อบริษัท อินเซซ่า (Incesa) ทั้งในทวีปอเมริกากลางและอเมริกาใต้ ด้วยธุรกิจหลักของบริษัทคือ ศูนย์รวมห้องน้ำครบวงจร อเมริกันสแตนดาร์ดจึงตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยบริการครบครัน อาทิ การตกแต่งห้องน้ำ การดูแลรักษา และ การติดตั้งฝักบัว สำหรับอาคารที่พักอาศัย อาคารพานิชย์ และสถาบันต่างๆ ผลิตภัณฑ์ของอเมริกันสแตนดาร์ด จำหน่ายภายใต้แบรนด์สากลที่แข็งแกร่ง อาทิ ไอดีล สแตนดาร์ด (Ideal Standard), จาโด้ (Jado), และอเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) ที่จำหน่ายโดยบริษัทในเอเชีย แปซิฟิคและบริษัทอินเซซ่า รวมไปถึงแบรนด์ชั้นนำในประเทศ อาทิ อินเซซ่า สแตนดาร์ด (Incesa Standard) , อาร์มิเทจ แชงส์ (Armitage Shanks) จำหน่ายในประเทศอังกฤษ, เซอรามิก้า โดโลมิที่ (Ceramica Dolomite) จำหน่ายในประเทศอิตาลี, ปอร์เช่ (Porcher) จำหน่ายในประเทศฝรั่งเศสและบริษัทอินเซซ่า, และ วิดิม่า (Vidima) จำหน่ายในยุโรปตะวันออก อนึ่งบริษัทไอดีล สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล มีพนักงานทั้งหมดประมาณ 17, 300 คน ดำเนินงานในกว่า 30 ประเทศ ควบคุมดูแลโดยคณะกรรมการผู้จัดการบริษัท
สำหรับการดำเนินงานในเอเชีย แปซิฟิค พนักงานจำนวนกว่า 4,000 คน มุ่งมั่นผลิตสินค้าภายใต้พันธสัญญาที่จะนำเสนอ “ดีไซน์โซลูชั่นส์” (Design Solutions) เพื่อสร้างสรรค์ห้องน้ำที่สวยงามลงตัว และตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่มีระดับของผู้บริโภค เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดมีชื่อเสียงจากการผสานการออกแบบเข้ากับนวัตกรรมที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบชื่อเสียงระดับโลกและได้รับรางวัลต่างๆมากมาย อาทิเช่น มาร์ค นิวสัน, เดวิด ชิปเปอร์ฟิลด์, โทมัส เฟเกล, อักฮิม โพลฮ์, และโรแนน โจเซฟ เพื่อนำเสนอดีไซด์ที่สวยงามโดดเด่นให้กับอ่างล่างหน้า อ่างอาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำต่างๆ สร้างความกลมกลืนและเติมเต็มทุกความต้องการ นอกจากนั้น อเมริกันสแตนดาร์ดยังนำเสนอนวัตกรรมเพื่อช่วยสร้างความสะดวกสบายและเปี่ยมประสิทธิภาพในการใช้งาน อาทิเช่น “เทคโนโลยีแฟมิลี่เฮลท์TM” (Family HealthTM Technology) เพื่อป้องกันและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และเทคโนโลยี Super Low Lead Faucets หรือก๊อกน้ำสารตะกั่วต่ำพิเศษเพื่อลดสารตะกั่วปนเปื้อนลงสู่น้ำ ระบบหัวเจ็ทพ่นน้ำสำหรับอ่างอาบน้ำ รวมถึงก๊อกน้ำกันการรั่วซึมและเทคโนโลยีระบบชำระล้างพลังสูงสำหรับโถสุขภัณฑ์เพื่อการประหยัดทรัพยากรน้ำ เป็นต้น
สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เจนจิรา จิตรไพบูลย์
ประชาสัมพันธ์
วิวาลดี้ พีอาร์
โทร. 0-2718-2134
มือถือ. 08-4078-0995
อีเมลล์ jenjira.jitpaiboon@vivaldipr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ