ภาพยนตร์โฆษณา “ น้ำยาบ้วนปาก SYSTEMA MOUTHWASH”

ข่าวทั่วไป Friday March 24, 2006 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--เฟมไลน์
บริษัท ไลอ้อน ( ประเทศไทย ) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แปรงสีฟัน และยาสีฟัน ซิสเท็มมา เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการด้วยการ แนะนำน้ำยาบ้วนปากซิสเท็มมา ที่มีคุณสมบัติพิเศษยับยั้งเชื้อแบคทีเรียในร่องเหงือก และซอกฟันอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมให้ความรู้สึกที่อ่อนโยนด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ (ไม่รุนแรง ไม่เผ็ด ไม่แสบปาก) และยังสามารถลดปัญหาโรคเหงือกและกลิ่นปากได้
โดยมอบหมายให้บริษัท เฟมไลน์ จำกัด สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในชื่อชุด“Fire Dragon” ความยาว 30 วินาที ซึ่งจะเริ่มออกอากาศให้ชมกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2549 ทางสื่อโทรทัศน์ทุกช่องทั่วประเทศ
รายละเอียดของภาพยนตร์โฆษณา
สินค้า : น้ำยาบ้วนปากซิสเท็มมา
ชื่อชุดโฆษณา : “Fire Dragon”
ความยาว : 30 วินาที
ที่มาของแนวความคิด
ผู้คนส่วนใหญ่ที่ใช้น้ำยาบ้วนปาก จะรู้สึกกลัวกับความรุนแรง แสบร้อนในช่องปาก หรือบางท่านอาจรู้สึกว่ายิ่งรุนแรงมากเท่าไหร่จะยิ่งทำให้ช่องปากสะอาดมากขึ้น แต่ความเป็นจริงแล้วน้ำยาบ้วนปากที่มีความรุนแรงไม่ได้ทำให้ภายในช่องปากสะอาดมากขึ้นเลย
ดังนั้น บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแปรงสีฟันซิสเท็มมา ได้เล็งเห็นความสำคัญของช่องปาก จึงได้พัฒนาคิดค้นน้ำยาบ้วนปากที่ไม่รุนแรง...แต่สามารถลดปัญหาโรคเหงือกและกลิ่นปากได้พร้อมด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียในร่องเหงือก และซอกฟันอย่างมีประสิทธิภาพให้ความรู้สึกที่อ่อนโยนด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ (ไม่รุนแรง ไม่เผ็ด ไม่แสบปาก) พร้อมพิสูจน์พลังสะอาด ที่ทำให้คุณ “มั่นใจทุกซอก...สะอาดทุกซี่” ได้แล้ววันนี้
เนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณา
เป็นการนำเสนอเรื่องราวผ่านชายหนุ่มที่กำลังทนทรมานกับความเผ็ดร้อนของน้ำยาบ้วนปากที่รุนแรงแสบร้อนจนเหมือนกับว่ามีมังกรไฟพุ่งออกจากปาก
แล้วเค้าก็พบทางเลือกใหม่ที่อ่อนโยนกว่า นั่นคือ “น้ำยาบ้วนปากซิสเท็มมา” ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติพร้อมให้ความรู้สึกที่อ่อนโยน (ไม่รุนแรง ไม่เผ็ด ไม่แสบปาก)
ทีมงาน
บริษัทลูกค้า : บริษัท ไลอ้อน ประเทศไทย จำกัด
บริษัทเอเยนซี่ : บริษัท เฟมไลน์ จำกัด
ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ : คุณเยาวเรศ หุตะสังกาศ
ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ : คุณเมธี แสงแก้ว
ฝ่ายกำกับข้อความ : คุณธัญธร สุหทัยกุล
ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้า : คุณพรรณพิศ จันทร์เอียง
ฝ่ายบริหารงานลูกค้า : คุณอาทิตย์ อินทุรัตน์
ฝ่ายควบคุมการผลิต : คุณฟารีดา ไทกุล
บริษัทถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา : บริษัท แมทชิ่ง สตูดิโอ จำกัด (มหาชน)
ผู้กำกับ : คุณชาญชัย ชวานนท์
สอบถามข้อมูลเพิ่มกรุณาติดต่อ
คุณศศิธันว์ ( จี๊ป ) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เฟมไลน์ จำกัด หมายเลขโทรศัพท์ 0-2354-3555
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ