เซ็นเตอร์พ้อยท์สานฝันวัยมันส์ขึ้นแท่นว่าที่ดีเจ

ข่าวทั่วไป Monday June 26, 2006 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เปิดคลาสเรียนมันส์ ๆ สำหรับคนที่ฝันอยากเป็นดีเจกันไปเป็นที่เรียบร้อย กับ Centerpoint Workshop Chapter I : When U Want To Be DJ. งานนี้เซ็นเตอร์พ้อยท์เปิดโอกาสให้เหล่าว่าที่ดีเจหน้าใหม่ทั้ง 30 คนได้เรียนรู้ และแสดงความสามารถ พร้อมเติมพลังความมั่นใจให้กันแบบเต็มที่ โดย 4 ดีเจชื่อดังจาก 4 คลื่นวิทยุ อย่าง ดีเจต้อม จาก 95.5 Virgin Hitz / ดีเจแมน จาก A-Time Media / ดีเจเนส จาก 91.5 Hotwave และ ดีเจดาด้า จาก 93.5 EFM
โดยทั้ง 4 ดีเจได้เผยถึงความรู้สึกกับกิจกรรมในครั้งนี้ว่า ดีเจต้อม “ตื่นเต้นครับ สนุกมาก น้องๆ ดูมีความตั้งใจกันดี เชื่อว่าการเวิร์คช็อปครั้งนี้จะเป็นการเริ่มต้นอาชีพดีเจที่ดี ขอให้น้อง ๆ เก็บเกี่ยวเคล็ดลับต่าง ๆ นำไปใช้ และพยายามต่อไปครับ” ดีเจแมน“รู้สึกดีที่ได้มีส่วนในการสานฝันของน้อง ๆ ที่อยากเป็นดีเจ หลังจากที่ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การจัดรายการจริง ๆ ในครั้งนี้แล้ว ก็ขอให้ทุกคนได้เป็นดีเจเร็ว ๆอย่างที่ฝันไว้นะครับ” ดีเจเนส “ดีใจมาก ทั้งที่ผมก็เป็นดีเจรุ่นใหม่ ประสบการณ์ยังน้อยมาก แต่ก็เต็มที่ครับ เหมือนได้มาคุยกับเพื่อน ๆ มากกว่า ผมว่าการที่อยากเป็นดีเจไม่ยาก แต่การที่จะอยู่นาน ๆ เป็นเรื่องที่ยากกว่า ใครที่อยากเป็นดีเจต้องเริ่มต้นจากการฟังวิทยุเยอะ ๆ ฟังเพลงเยอะ ๆ แล้วเราจะใกล้กันมากขึ้นครับ” ดีเจดาด้า “รู้สึกยินดีที่ได้มาถ่ายทอดประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาให้เด็กรุ่นใหม่ ๆ ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นดีเจ เหมือนกับตอนที่ดาด้าเป็นเด็ก ก็ฝันอย่างนี้เหมือนกัน ยังไงก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ฝันของน้อง ๆ เป็นจริง ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้มาเจอกันอีกทีบนหน้าปัดวิทยุก็ได้นะ”
ในส่วนของกิจกรรมในครั้งนี้ก็ได้มีการอบรมทั้งในภาคของทฤษฎี และปฏิบัติ โดยทั้ง 4 ดีเจ ได้พลัดกันมาบอกเล่าถึงเรื่องราว และประสบการณ์การเป็นดีเจ สร้างความสนุกสนานให้กับน้อง ๆ ซึ่งน้องเหนี่ยว 1 ใน 30 คนที่ได้มาอบรมในครั้งนี้กล่วว่า “สนุกมาก ได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้เข้าใจการเป็นดีเจมากขึ้น ได้รู้วิธีการต่าง ๆ ที่จะฝึกฝนตนเอง รวมทั้งได้รู้จักเพื่อนใหม่ พี่ ๆ ดีเจ และทีมงานทุกคนน่ารักหมดเลย ทุกคนให้กำลังใจกันเต็มที่ รู้สึกดีมาก ๆ ครับ” น้องนุช อีก 1 สาวที่มาเวิร์คช็อปดีเจ “ได้ความตั้งใจมากขึ้น ถ้าอยากเป็นแล้วไม่เริ่ม ไม่ทำ ก็คงไม่ได้เป็นแน่นอน การอบรมดีเจครั้งนี้ รู้สึกว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี ทำให้เจรู้ซึ้งมากขึ้นว่าการเป็นดีเจไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เราต้องแอคทีฟ และพยายามมากกว่านี้ พี่ ๆ ทุกคนน่ารักเป็นกันเองทำให้ไม่เครียดเลยค่ะ สนุกมาก”
สำหรับปฏิบัติการสานฝันการเป็นดีเจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะตลอดเดือนมิถุนายน จนถึงเดือนกรกฎาคม หลาย ๆ คนอาจจะได้ยินเสียงใส ๆ ของเหล่าว่าที่ดีเจหน้าใหม่ ซึ่งได้ไปลองฝึกจัดรายการจริงที่ S.O.S Radio สถานีเพลงเพราะของชาวสยามสแควร์ โดยนอกจากทุกคนจะฟังได้ในสยามสแควร์แล้ว ยังมีการกระจายเสียงไปทั่วโลก ผ่านทาง www.centerpoint108.com อีกด้วย
ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายในการเริ่มต้นเรียนรู้ ให้หัวใจที่รัก และอยากที่จะเป็น พาคุณมุ่งสู่ความฝัน แค่นั้นคงพอ โอกาสต่อไปปลายเดือนกรกฎาคม Centerpoint Workshop Chapter II : VJ. In Action เปิดให้เพื่อน ๆ ได้มาร่วมแสดงออกในแบบสุดมันส์กับเหล่าวีเจสุดกิ๊ก เซน และ แจนจี้ จาก Max Channel , เจ-มิกซ์ จาก Shaker Screen , จอห์น วิญญู จาก Wake Club และ นิกกี้ จาก MTV Thailand ใครที่สนใจ งานนี้พลาดไม่ได้ โทรด่วน 0-2252-1754-6!
บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณอัญชลี (เตียง) โทร 0-2252-1754-6 ต่อ 16 ,
มือถือ 0-9132-4657 , โทรสาร 0-2252-1757 หรือ อีเมล : pr@centerpoint.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ