เต็นท์ทรงปิรามิดสำหรับกิจกรรมทางการตลาดและงานส่งเสริมการขายที่ดึงดูดทุกสายตา

ข่าวทั่วไป Thursday March 23, 2006 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--บี คอนเซ็ปต์ มีเดีย เอ็นเตอร์เทนเมนท์
บี-คอนเซ็ปต์ มีเดีย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป เอเจนซี่สำหรับการค้า ศิลปิน และงานบูติคอีเวนท์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคุ้มครองตามสิทธิบัตร ประกอบไปด้วย เต็นท์คุณภาพสูง บอลลูน ท่อเป่าลม และเกมส์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ สำหรับบริษัท กลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีก และออร์แกไนเซอร์
เต็นท์ทรงปิรามิด
บี-คอนเซ็ปต์ มีเดีย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป ขอแนะนำเต็นท์รุ่นใหม่ที่ได้จดทะเบียนสิทธิบัตรแล้ว คือ Star Shade และ Star Twin เต็นท์ทรงปิรามิดนี้จะสามารถดึงดูดทุกสายตาไม่ว่าบรรยากาศของการจัดงานจะอยู่ในรูปแบบใด โดยคุณสามารถพิมพ์โลโก้ที่ต้องการได้ และเต็นท์เหล่านี้จะกลายเป็นสินค้าที่น่าสนใจและกล่าวขวัญถึง เต็นท์ทรงปิรามิดนี้สามารถรองรับที่นั่งสำหรับการรับประทานอาหารเย็นได้ 35 ที่นั่ง หากนำมาใช้กับงานค็อกเทลก็สามารถรองรับแขกได้ถึง 75 คน ลูกค้าสามารถติดตั้งเต็นท์บนพื้นคอนกรีตได้ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสั่งสีได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเต็นท์สีขาว น้ำเงิน เหลือง แดง เขียว ม่วง และดำ การติดตั้งระบบแสงสีเพิ่มเติมภายในเต็นท์ก็สามารถทำได้เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ
เต็นท์สำเร็จรูป
ผลิตภัณฑ์อีกประเภทที่บี-คอนเซ็ปต์ ภูมิใจนำเสนอคือ เต็นท์สำเร็จรูป (E-Z Up Instant Shelter) ที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ไม่ว่าจะเป็นงานในรูปแบบใด ตั้งแต่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไปจนถึงงานส่งเสริมการขาย คุณจะได้เต็นท์สำเร็จรูปที่จัดตั้งได้สะดวกง่ายดาย คุณยังสามารถติดตั้งเต็นท์สำเร็จรูปนี้ได้ภายในระยะเวลาไม่กี่วินาที อีกทั้งยังง่ายต่อการจัดเก็บ และจัดส่งพร้อมถุงใส่ฟรี
องค์กรธุรกิจที่ต้องการทางเลือกพิเศษ
บี-คอนเซ็ปต์ มีเดีย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป พร้อมสรรหาโซลูชั่นที่ฉับไว ไม่ว่าจะเป็นสปีด เชลเทอร์ II (Speed Shelter II) เต็นท์สำหรับวงการธุรกิจรถยนต์ที่มีความยาวเทียบเท่ากับรถยนต์ส่วนบุคคล 1 คัน หรือ เต็นท์แบบ พี.โอ.พี สแตนด์ (P.O.P Stand) สำหรับงานส่งเสริมการขายของธุรกิจค้าปลีก ไปจนถึงบูติค เชลเตอร์ เต็นท์สำเร็จรูปทรงเสน่ห์สำหรับการใช้งานแบบชั่วคราวหรือระยะยาวสำหรับโรงแรม รีสอร์ท และสปา ที่จะช่วยดึงแง่มุมแห่งความรื่นรมย์ของชีวิตมาสู่บรรยากาศอันแสนจะโรแมนติก ทั้งเต็นท์ทรงปิรามิดและเต็นท์สำเร็จรูปนี้สามารถตีพิมพ์โลโก้บริษัทของคุณ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์สินค้าของคุณผ่านผลิตภัณฑ์เต็นท์ที่ดึงดูดทุกสายตา
หากคุณกำลังวางแผนจัดกิจกรรมทางการตลาดและงานส่งเสริมการขายครั้งต่อไป
บี-คอนเซ็ปต์ มีเดีย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป ขอนำเสนอบอลลูน เกมส์สำหรับเด็กๆ และท่อเป่าลมที่ใช้ประกอบการจัดงานส่งเสริมการขาย บอลลูนที่คุณสามารถใช้กับกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อทำให้แบรนด์สินค้าของคุณเป็นที่เตะตาด้วยบอลลูนขนาดใหญ่หรือบอลลูนทรงกลม ท่อเป่าลมหรืออุปกรณ์เป่าลมที่เคลื่อนไหวได้ ซึ่งจะช่วยสร้างบรรยากาศที่แสนจะพิเศษในงานหรือคอนเสิร์ต บี-คอนเซ็ปต์ มีเดีย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป พร้อมที่จะสรรหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการและบรรยากาศในงานของคุณ
บี คอนเซ็ปต์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป เป็นบริษัทผู้ให้บริการระดับมืออาชีพ ในด้านการส่งมอบความบันเทิงที่เต็มไปด้วยความรื่นเริง ด้วยการนำเอาความสุขของคุณมาเป็นหัวใจในการทำธุรกิจของเรา ไม่ว่าจะเป็นข้อตกลงโดยตรงและการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับหุ้นส่วนของเรา เราได้รวมเอาความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะสร้างสรรค์ สื่อ งานอีเวนท์ และความบันเทิง ด้วยจุดหมายที่จะเป็นแรงบันดาลใจ กระตุ้น และส่งพลังให้กับคุณ บี คอนเซ็ปต์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป ได้สร้างเรื่องราว เหตุการณ์ และ บรรยากาศตามที่คุณต้องการ เพื่อนำคุณไปสู่ประสบการณ์ ที่เต็มไปด้วยความสุข ความสุขของคุณคือแรงบันดาลใจของเรา!
สนใจ ติดต่อบี คอนเซ็ปต์ มีเดีย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เรามีคำตอบหรือราคาที่ไม่ไร้สาระรอคุณอยู่ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-7131285-6 หรืออีเมล์ concept_th@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ