LPN ประเดิมคว้ารางวัลผู้ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ดี การันตีโดย สคบ.

ข่าวอสังหา Tuesday September 30, 2008 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN คว้ารางวัลผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ดี การันตีคุณภาพโดยสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค สำนักนายกรัฐมนตรี มั่นใจธุรกิจที่ดีต้องเดินคู่จริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึงการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันให้เกิดความยั่งยืนต้องสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย มุ่งเน้นการบริหารจัดการที่มีจริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม
“ตามที่บริษัทฯ ได้รับรางวัลผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ดีจากผู้ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ส่งรายชื่อเข้าร่วมโครงการเพื่อให้ทางสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค สำนักนายกรัฐมนตรี (สคบ.) โดยการวัดผลย้อนหลังของแต่ละบริษัทเป็นเวลา 5 ปี ซึ่ง LPN ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 11 ผู้ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ดีตามที่ สคบ. กำหนด หลักเกณฑ์และวิธีการในการคัดเลือกไว้ ได้แก่ สถานะของผู้ประกอบธุรกิจ ผลงานที่ผ่านมา มาตรฐานการออกแบบและก่อสร้าง ความรับผิดชอบของผู้ประกอบธุรกิจต่อผู้บริโภคและสังคม และการวัดความพึงพอใจของผู้บริโภค”
จากรางวัลผู้ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่บริษัทฯ ได้รับในครั้งนี้ กรรมการผู้จัดการ LPN กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามีความภาคภูมิใจมาก เพราะตลอดระยะเวลาที่ดำเนินธุรกิจมาจนเข้าสู่ปีที่ 20 พนักงานทุกคนต่างก็ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบสินค้า การขาย โฆษณาประชาสัมพันธ์ ก่อสร้าง โอนกรรมสิทธิ์ และการบริหารจัดการชุมชน ภายใต้แนวคิดการสร้างชุมชนน่าอยู่อย่างยั่งยืน เพื่อก่อให้เกิดความสุขที่แท้จริงของการ อยู่อาศัย (Real Pleasure of Living) โดยทุกกระบวนการยังคงรักษาผลการดำเนินงานควบคู่กับการมีจริยธรรมที่ดี ซึ่งรางวัลที่ได้รับนั้นเชื่อมั่นว่ามาจากแนวทางในการบริหารจัดการของ LPN ภายใต้หลักธรรมาภิบาล ที่ดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อตรง โปร่งใส รักษาคำมั่นสัญญา โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สินค้าและบริการเพื่อให้แบรนด์ของ “ลุมพินี” อยู่ในใจของลูกค้าตลอดไป
อย่างไรก็ตาม ในการพิจารณาคัดเลือกผู้ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ดี มีวัตถุประสงค์หลัก คือ เพื่อส่งเสริมและยกย่องผู้ประกอบธุรกิจที่ดี มีจริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งในการโฆษณา การทำสัญญา การผลิต และจำหน่ายสินค้าหรือบริการ รวมถึงเพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยมีการมอบประกาศนียบัตร และตราสัญลักษณ์ให้กับผู้ที่ผ่านการคัดเลือก ดังนั้น ในการพิจารณาคัดเลือกจึงต้องเป็นไปอย่างถูกต้องและเป็นธรรมแก่ทุกฝ่ายตามที่ได้กำหนดไว้ ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ LPN เคยได้รับประกาศเกียรติคุณและตราสัญลักษณ์จาก สคบ. ในด้านสัญญาที่เป็นธรรม และผู้ประกอบการที่มีการจัดทำโฆษณาที่เป็นธรรม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ LPN โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 500 (วิจิตร) 506 (สุภาวดี) 505 (สุปรียา)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ