การบินไทยจัดแพ็กเก็จท่องเที่ยวและเพิ่มเที่ยวบินเพื่อนำคนไทยในต่างแดนร่วมถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ข่าวท่องเที่ยว Monday May 8, 2006 18:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--การบินไทย
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดแพ็กเกจส่งเสริมการท่องเที่ยว “Thailand Home Coming” และเพิ่มเที่ยวบินสู่ลอสแองเจลีส เพื่อเชิญชวนให้คนไทยในต่างประเทศเดินทางกลับสู่ประเทศไทย ร่วมถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสที่ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี
นายวสิงห์ กิตติกุล รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปี 2549 นี้ เป็นปีที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และประเทศไทยได้จัดเตรียมการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่เพื่อถวายเป็นพระราชสักการะ การบินไทยจึงได้จัดแพ็คเกจส่งเสริมการท่องเที่ยว Royal Orchid Holidays “Thailand Home Coming” Package เพื่อเชื้อเชิญคนไทยในต่างแดน โดยจะเน้นที่กลุ่มคนไทยในสหรัฐอเมริกาและทวีปยุโรป รวมทั้งสมาชิกในครอบครัว และมิตรสหายให้เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด เพื่อร่วมเฉลิมฉลองปีที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย และกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาประเทศไทยเพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสอันดีนี้
โครงการ “Thailand Home Coming Package” มีโปรโมชั่นพิเศษ ดังนี้ บัตรโดยสารเดินทางไป-กลับภายในประเทศฟรีท่านละ 1 ที่นั่ง น้ำหนักสัมภาระเพิ่มขึ้นอีก 20 กิโลกรัม ส่วนลดพิเศษสำหรับแพ็กเกจส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยแพ็คเกจนี้รวมที่พัก 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า และรถรับส่งระหว่างสนามบิน นอกจากนี้ยังมีของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย เริ่มตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2549
นอกจากนี้เพื่อเป็นการรองรับผู้โดยสารที่จะเดินทางเข้ามาร่วมถวายพระพรแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในช่วงเดือนมิถุนายน-สิงหาคม บริษัทฯ ได้เพิ่มเที่ยวบินในเส้นทาง ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลอสแองเจลีส จากเดิมทำการบินสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ในวันอังคาร ศุกร์และอาทิตย์ เพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ในวันอังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ และ อาทิตย์ เที่ยวไป เที่ยวบินที่ 794 ออกจากกรุงเทพฯ เวลา 19.10 น. ถึง ลอสแองเจลีส เวลา 20.40 น. และ เที่ยวกลับ เที่ยวบินที่ 795 ออกดินทาง จากลอสแองเจลีส เวลา 23.00 น. ถึงกรุงเทพฯ เวลา 06.00 น. (+ 2 วัน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ