“โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน” ชวนเข้าเมืองแห่งเสียงดนตรี “Mellow Tone”

ข่าวบันเทิง Tuesday September 30, 2008 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--อาร์เอส
เป็นศิลปินที่คงความเป็นมือหนึ่งของนักเป่า “แซ็กโซโฟน” ในเมืองไทย สำหรับ “เศกพล อุ่นสำราญ” หรือที่ทุกคนเรียกเขาว่า “โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน” ซึ่งทุกผลงานที่ออกมาของเขา จะต้องได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าคนฟังดนตรีตัวจริงอย่างแน่นอน และวันนี้ “โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน” ก็พร้อมที่จะชักชวนคนฟังทุกคน ให้เดินทางเข้ามาสู่เมืองแห่งเสียงดนตรี เมืองที่มีแต่ความผ่อนคลายอย่าง “Mellow Tone” (เมลโล โทน) โดยจะมีตัวของเขาเป็นผู้นำทาง ประเดิมความเพลิดเพลินด้วยอัลบั้ม “The Sound of Saxman” (เดอะ ซาวนด์ ออฟ แซ็กแมน) จะเป็นอย่างไร ให้เจ้าตัวนำทางพวกเราไปเลยดีกว่า
“สำหรับค่าย “Mellow Tone” (เมลโล โทน) เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยเสียงเพลง เหมาะกับคนที่ชอบฟังเพลงมากๆ ในเมืองนี้จะมีทั้งนักร้อง นักดนตรี มากความสามารถ มาสร้างความสุขความครื้นเครงให้กับทุกคนได้ผ่อนคลาย ใครที่อยากหนีความวุ่นวาย ความเหนื่อยล้าในชีวิต ผมขอเชิญชวนให้มาที่เมืองแห่งนี้เลยครับ ซึ่งงานนี้ จะมีผมเป็นคนประเดิมเปิดเมืองแห่งนี้เป็นคนแรก โดยการส่งอัลบั้ม “The Sound of Saxman” (เดอะ ซาวนด์ ออฟ แซ็กแมน) มาสร้างความสุขให้กับทุกคนก่อน ด้วยเสียงเพราะๆจาก “แซ็กโซโฟน” ที่จะมาพร้อมกับความเป็น “Smooth Pop Jazz” (สมูท ป๊อป แจ๊ซ) ทำให้ทุกคนหัวใจอิ่มเอมด้วยความสุขอีกครั้ง ตอนนี้ก็ส่งเพลงโปรโมตออกไปแล้วนะ ในแผ่นเพลงโปรโมตจะมีทั้งหมด 4 แทร็ค เป็นเพลงบรรเลง 2 เพลง และเป็นเพลงที่ร้องร่วมไปกับการบรรเลง “แซ็กโซโฟน” อีก 2 เพลง สำหรับในเมือง “Mellow Tone” (เมลโล โทน) จะมีศิลปินหลากหลายคน หลายแนว มาผลัดเปลี่ยนกันเสนอเพลงต่างๆให้ทุกคนฟังกัน โดยมีผมนี่แหละ เป็นผู้ว่าเมืองนี้ (หัวเราะ) ถ้าใครเข้ามาเยี่ยมชมศิลปินคนไหนในเมืองนี้ รับรองได้ว่า จะต้องพบเห็นผมอยู่ในทุกพื้นที่ด้วยเหมือนกันครับ”
สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “อย่างน้อย (ก็เคยรักกัน)” ของนักแซ็กโซโฟนมือหนึ่งอย่าง “โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และติดตามความไพเราะของอัลบั้ม “The Sound of Saxman” (เดอะ ซาวนด์ ออฟ แซ็กแมน) ได้ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ