ธนาคารทหารไทย เปิดจองซื้อหุ้นกู้บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มูลค่ารวมไม่เกิน 1,500 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 2 - 3 และ 6 - 7 ตุลาคม 2551

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 30, 2008 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--ธนาคารทหารไทย
ธนาคารทหารไทย ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ และธนาคารไทยพาณิชย์ จัดจำหน่ายหุ้นกู้บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ QH มูลค่ารวมไม่เกิน 1,500 ล้านบาท อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ย 5.25%ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก ๆ 3 เดือน เสนอขายนักลงทุนรายย่อยและผู้ลงทุนสถาบัน จองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท เปิดจองซื้อตั้งแต่วันที่ 2 -3 และ 6 - 7 ตุลาคม 2551 ผ่านทางสาขาธนาคารทั่วประเทศ
นายไกรสิทธิ์ ตันไพฑูรย์ดิถี เจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายวาณิชธนกิจ 2 ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB BANK กล่าวว่า ธนาคารทหารไทย ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารไทยพาณิชย์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ของบริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) วัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้เพื่อใช้ลงทุนในการจัดซื้อที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการ และจ่ายคืนชำระเงินกู้ รวมถึงเป็นทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการของบริษัท
หุ้นกู้ดังกล่าวได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้นเป็นระดับ A- โดยทริสเรทติ้ง อันดับเครดิตที่เพิ่มขึ้นสะท้อนถึงสถานะทางการเงินของบริษัทที่แข็งแกร่งขึ้น ความสามารถในการทำกำไรที่ดีขึ้น ผลงานที่ยาวนานของบริษัทในตลาดพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ความแข็งแกร่งของบริษัทในตลาดบ้านจัดสรรระดับบน และรายได้ค่าเช่าที่สม่ำเสมอจากธุรกิจเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์และสำนักงานให้เช่า
จากการประเมินความต้องการจากผู้ลงทุนพบว่า ผู้ลงทุนให้ความสนใจกับหุ้นกู้ QH เนื่องจากผู้ลงทุนมีความเชื่อมั่นต่อบริษัท และอัตราดอกเบี้ยที่ผู้ลงทุนจะได้รับให้ผลตอบแทนที่น่าสนใจ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ผู้ลงทุนอาจพิจารณาเพื่อเป็นกระจายการลงทุน
สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อจองซื้อได้ที่ธนาคารทหารไทย ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารไทยพาณิชย์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สาขาของธนาคารทั้ง 3 แห่ง ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร
โทร : 02 242 3255 ,60, 085 8133020

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ